Nhóm đối tượng ‘huyết chiến’ nổ súng tại Quảng Nam khai gì?

Nhóm đối tượng ‘huyết chiến’ nổ súng tại Quảng Nam khai gì?

Chủ nhật, 10/04/2016 | 16:54
0
Trưa 10/4, thiếu tá Mai Thanh Tâm (Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào 0h cùng ngày, đối tượng Đinh Thanh Vinh (38 tuổi, xã Đại Nghĩa) đã ra đầu thú.

Tối 8/4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Lê Văn Nghĩa (25 tuổi) trú huyện Điện Bàn đã ra đầu thú. Nghĩa chính là một trong hai đối tượng gây ra vụ trọng án khiến một người bị tử vong và hai người bị thương có liên quan đến súng nổ trên địa bàn vào ba ngày trước.

Được biết, khi vụ án xảy ra, phía công an đã liên hệ, khuyên gia đình nên động viên Nghĩa ra đầu thú. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, Nghĩa quyết định đến trụ sở công an đầu thú. Hiện, công an vẫn tiếp tục lấy lời khai của đối tượng này nên chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí.

Bên cạnh đó, công an vẫn tiếp tục truy tìm, động viên Đinh Thanh Vinh (38 tuổi) ra đầu thú. Vinh được cho là kẻ cầm đầu một trong hai băng nhóm gây ra vụ án.

Trong khi đó, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc cho biết, chưa xác định được số lượng đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến. Ông cũng bác bỏ thông tin hai nhóm đối tượng này thanh toán nhau nhằm tranh giành lãnh địa bảo kê game bắn cá.

Trước đó, rạng sáng 6/4, nhóm của Vinh cùng nhóm của Nghĩa xảy ra huyết chiến bằng dao tự chế và súng hoa cải trước quán cà phê Khánh Phương, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc. Hậu quả, Lê Tấn T. tử vong và hai người khác là Mai Hoàng Đạo bị chém gãy xương, Hạ Ngọc Vy trúng hai viên đạn, một ở cổ và một ở phổi.

Pháp luật - Nhóm đối tượng ‘huyết chiến’ nổ súng tại Quảng Nam khai gì?

Hiện trường vụ hỗn chiến vẫn đang được công an phong tỏa để phục vụ điều tra.

Được biết, trước đây, Vinh là đại ca nổi tiếng tại địa phương. Do tham gia nhiều cuộc gây rối trật tự công cộng, Vinh bị cơ quan chức năng tại địa phương đề nghị đưa đi giáo dục trung tâm. Vinh biết điều này nên bỏ đi khỏi địa phương. Vài năm sau, Vinh trở về, lập gia đình và quyết định “quy ẩn”.

Trong khoảng thời gian Vinh bỏ đi, Vy nổi lên và trở thành đàn anh. Với danh tiếng của mình, Vy coi thường những đối tượng cộm cán tại địa p

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.