Nguyên nhân cuộc ẩu đả tại hội chợ khiến một người tử vong

Nguyên nhân cuộc ẩu đả tại hội chợ khiến một người tử vong

Thứ 2, 18/04/2016 | 07:00
0
Nghe tin nhóm bạn giang hồ “nửa mùa” về bảo kê cho hội chợ trong ấp Rừng Sến, Trí cùng em trai ra chơi.

Gần nửa đêm, em trai của Trí ra về trước thì bị nhóm của Ch. đánh “hội đồng”. Để giải cứu em trai, Trí lấy dao đâm Ch. ngã gục. Sau đó, Trí bỏ trốn, sáng hôm sau gọi điện nhờ cha chở đến công an tự thú.

Ẩu đả tại hội chợ

Ngày 14/4, PV báo Người Đưa Tin tìm đến nhà nạn nhân N.M.Ch. (SN 1995, ngụ ấp Tân Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), người mất mạng trong vụ hỗn chiến tại hội chợ ca nhạc ở ấp Rừng Sến (xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Đến thời điểm này, cơ quan chức năng cũng chưa xác định được ai đúng, ai sai trong vụ ẩu đả dẫn đến chết người trên. Sau khi nhận được thông tin, PV đã trực tiếp trao đổi cùng gia đình của nạn nhân và người thân của đối tượng gây án.

Bà Huỳnh Sinh Hương (SN 1978, ngụ ấp Tân Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa), mẹ của Ch. cho biết: “Khi xảy ra sự việc, tôi không chứng kiến nhưng có rất đông bà con ở đó nhìn thấy và kể lại cho gia đình nghe. Tối hôm 9/4, Ch. có xin tiền tôi để đi hội chợ. Tôi bảo không có nhưng nó vẫn vui vẻ đi. Học hết lớp 9, Ch. nghỉ ở nhà phụ tôi nuôi heo. Nó cũng từng bán xe để có tiền tụ tập với bạn.

Từ Tết, tôi khuyên nhiều nên nó cũng biết nghĩ hơn và phụ giúp tôi nhiều hơn trong công việc, ít đi chơi. Tôi nghe người ta kể nó can thằng anh họ đánh nhau. Sau đó, nó vào quán nước ngồi. Bỗng nhiên thằng Quy “rùa” và Nguyễn Minh Trí (SN 1994, ngụ ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa) xông đến”.

“Tôi được nghe kể lại rằng, hội chợ do nhóm thằng Quy “rùa” bảo kê, thằng đâm chết con trai tôi là đàn em của Quy “rùa”. Quy “rùa” nhà ở dưới Mỹ Hạnh, chuyên làm bảo kê cho nhà hàng, quán nhậu, hội chợ. Nhóm Quy “rùa” làm bảo kê, người dân ở đây ai cũng biết. Suốt ngày, nó rủ mấy thằng thanh niên không việc làm gia nhập nhóm để gây dựng thanh thế. Người ta về đây mở hội chợ phải nhờ nó làm bảo kê, không thì nó cho người quậy.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.