Quái nữ 'yêu kiều' và sở thích dị biệt của bà trùm ma túy

Quái nữ 'yêu kiều' và sở thích dị biệt của bà trùm ma túy

Thứ 2, 30/11/2015 | 22:51
0
Thừa mưu mô, đầy bản lĩnh nhưng không nhiều tham vọng như bất cứ một tên trùm ma túy nào, Tho "điệu" chỉ có sở thích ăn vận đẹp đẽ, phấn son rực rỡ và ngắm mình trong gương.

Ước mơ "kiều nữ"

Những cô thôn nữ sinh ra và lớn lên giữa chốn quê nghèo thường có những ước mơ hết sức giản dị và sống một cuộc sống cũng rất đỗi yên bình. Nhưng cô thôn nữ Mai Quỳnh Tho (xã Việt Hùng, Trực Ninh, Nam Định) lại không thích như vậy. Cô muốn làm một kiều nữ, được khoác lên mình những bộ váy áo hàng hiệu, được sở hữu những bộ mỹ phẩm đắt tiền, được phục vụ trong những spa tiện nghi, sang trọng.

Thông tin từ người trong giới còn cho rằng Tho "điệu" đã từng có ý định thò chân vào showbiz vì tự thấy mình phải là một mỹ nhân. Nhưng trong giang hồ lại có người nhận định, người đàn bà quê mùa này cũng có một chút nhan sắc nhưng chưa đủ để được gọi là đẹp, cũng có một chút tham vọng nhưng chưa đủ để đạt đến tầm cỡ một "bà trùm" như người ta vẫn tưởng.

Với một động cơ khá sến sẩm là kiếm tiền để thỏa mãn sở thích làm đẹp, Tho "đẹp" đã dấn thân vào con đường buôn bán ma túy một cách kiên trì và bền bỉ.

Theo Công an thành phố, trước đây, Tho đã từng có thời gian dài thụ án tù vì ma túy. Nhưng trong thời gian cải tạo, Tho "điệu" không hề tu tỉnh, rèn luyện. Trái lại, người đàn bà này còn ngấm ngầm tìm cách móc nối với "đồng nghiệp" trong trại nhằm tìm kiếm mối làm ăn khi ra ngoài.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đó, vừa chân ướt chân ráo ra tù, Tho "điệu" đã bắt tay ngay vào công việc làm ăn phi pháp và nhanh chóng "tái hòa nhập" giang hồ. Đó là lý do, người đàn bà này đã có một sự trở lại đầy ấn tượng, không có chút gì giống với một tù nhân mới mãn hạn tù mà quần là áo ượt, mặt hoa da phấn như Việt kiều về nước.

Pháp luật - Quái nữ 'yêu kiều' và sở thích dị biệt của bà trùm ma túy

Chân dung bà trùm ma túy có sở thích làm đẹp.

Ngày nào người ta cũng thấy Tho "điệu" chưng diện hết cỡ, trang điểm lòe loẹt, lui tới những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp nhất TP. Nam Định. Người đàn bà với ước mơ "kiều nữ" này

Cùng chuyên mục

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.