Song Joong Ki trở thành ngôi sao quyền lực nhất 2016 của xứ Hàn

Song Joong Ki trở thành ngôi sao quyền lực nhất 2016 của xứ Hàn

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:17
0
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày thành lập ngành giải trí của Hàn Quốc, trang Ilgan Sports đã tổ chức cuộc bầu chọn những người có ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp giải trí .

Ngày 26/9, trang Ilgan Sports đã công bố danh sách 15 cái tên có ảnh hưởng lớn nhất tới nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong năm 2016.

Kết quả của cuộc bình chọn này dựa trên đánh giá của 150 người làm việc trong các lĩnh vực khác nhau: truyền thông, phim ảnh, âm nhạc. Lần đánh giá thứ 2 dựa trên số phiếu bình chọn của cư dân mạng.

Giành vị trí đầu tiên trong bảng danh sách này là cái tên Song Joong Ki. Nhờ thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã khẳng định tên tuổi của mình trên một tầm cao mới. Anh thậm chí còn vượt qua cả "MC quốc dân" Yoo Jae Suk để đứng đầu trong danh sách.

Sự kiện - Song Joong Ki trở thành ngôi sao quyền lực nhất 2016 của xứ Hàn

 Giành vị trí đầu tiên trong bảng danh sách là cái tên Song Joong Ki.

Song Joong Ki khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2008 trong phim điện ảnh A Frozen Flower. Một năm sau đó, anh tham gia diễn xuất cho Five Senses of Eros, bộ phim bao gồm nhiều phân khúc và câu chuyện rời rạc, anh xuất hiện ở phân khúc trao đổi người yêu - ''Believe in the Moment" và tiếp tục đảm nhận những vai diễn nhỏ nhưng đáng chú ý trong Triple và Will It Snow for Christmas?.

Từ năm 2009 đến 2010, Song Joong Ki đóng vai trò là Host của chương trình âm nhạc nổi tiếng Music Bank được trực tiếp vào mỗi Thứ Sáu hằng tuần trên đài KBS.

Anh cũng là thành viên chính thức của chương trình truyền hình thực tế Running Man được phát sóng trên SBS từ năm 2010, tháng 4 năm 2011 anh rời Running Man để tập trung vào diễn xuất.

Cũng vào năm 2010 Song Joong Ki xuất hiện trong một bộ phim về y khoa mang tên Obstetrics and Gynecology Doctors và bộ phim về động vật phần tiếp theo Hearty Paws 2.

Sau cùng, việc hóa thân vào vai một chàng playboy có cuộc sống bí ẩn với tính cách kì lạ và vô cùng giàu có ở thế kỷ 18 (thời đại Joseon) trong bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal (2010) là một phát súng trúng đích, biến Song Joong Ki trở thành ngôi sao sáng đầy triển vọng, trong số những ngôi sao trẻ mà tài năng còn lại lúc bấy giờ.

Sự kiện - Song Joong Ki trở thành ngôi sao quyền lực nhất 2016 của xứ Hàn (Hình 2).

 Song Hye Kyo ở vị trí khá khiêm tốn. 

Trước Song Joong Ki, MC Yoo Jae Suk là cái tên được khán giả Hàn đặc biệt yêu thích và anh luôn đứng đầu danh sách được yêu thích nhờ tài năng làm chủ xị của các show giải trí cộng thêm đời sống không có scandal.

Tuy nhiên, thành công của Song Joong Ki trong top 1  cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi Hậu duệ của mặt trời và Song Joong Ki đã trở thành hiện tượng toàn Châu Á.

Đứng ở vị trí thứ 2 là cái tên nhà biên kịch Kim Eun Sook. Cô là tác giả của các bộ phim thu hút người xem như SecretGarden, The Heirs, Hậu duệ mặt trời.

MC Yoo Jae Suk đứng thứ 3. Đạo diễn Na Young Suk của 2 Days & 1 Night, Grandpas Over Flowers, Three Meals a Day; xếp thứ 4 và vị trí thứ 5 thuộc về phát thanh viên nổi tiếng Son Suk Hee.

Trong khi đó, "bác sĩ Kang" Song Hye Kyo lại chỉ đứng ở vị trí số 26. Cô cũng là nữ diễn viên duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng 30 cái tên đình đám.

Ngọc Hiền (Theo AK)

Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...