Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an...

Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an...

Thứ 5, 20/06/2019 | 21:19
0
Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử; Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an; Mai Tài Phến lên tiếng vụ "hẹn hò" Mỹ Tâm; Từ 1/9 quán karaoke, vũ trường không được chốt cửa bên trong... là những tin tức nổi bật hôm nay (20/6).

Giám đốc trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam treo cổ tử vong

Chiều 20/6, ông Nguyễn Anh Quốc, Trưởng Công an xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ treo cổ.

Danh tính người xấu số là ông Nguyễn Thành Tr., 41 tuổi, ngụ tại phường An Mỹ. Ông Tr. là Giám đốc trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, một người dân khi vào khu vực rừng cây thuộc thôn Qúy Ngọc, xã Tam Phú thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức, người này trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an...

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể ông Tr đã tử vong vì treo cổ.

Công an TP.Tam Kỳ nhận được thông tin liền đến hiện trường xác minh thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ô tô lại tông liên hoàn vào hàng người dừng đèn đỏ

Sáng 20/6, một cán bộ Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tiết giao thông, đồng thời điều tra làm rõ vụ việc xe ô tô tông liên hoàn nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người bị thương.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an... (Hình 2).

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 7h ngày 20/6 tại vòng xoay Hoa Lư chiếc xe ô tô BKS: 81A-169.71 lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng đi Hoa Lư khi đến khu vực trên thì tông vào 5 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Sau đó, chiếc ô tô này lao thêm 100m và tông tiếp vào xe ô tô BKS: 81A-083.70 khiến cho xe ô tô bị lật, tài xế và người nhà bị kẹt trong xe. Chưa dừng lại, chiếc ô tô “điên” tiếp tục lao lên vỉa hè và tông vào cột điện và bồn hoa gần đó.

Sau sự việc khiến 5 xe máy bị hư hỏng nằm “ngổn ngang” trên đường. Ba người điều khiển xe máy và 2 người trên xe ô tô bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo anh Đắc, tài xế xe ô tô bị tông mạnh khiến xe bị lật ngửa kể lại: “Lúc tôi đang ngồi trên ô tô chở mẹ đi thì nhìn qua gương chiếu hậu thấy chiếc xe ô tô này lao nhanh tông vào xe máy đang dừng đèn đỏ. Một người đi xe máy lăn trên cả mũi xe. Lúc đó, tôi đã xi nhan tấp vào vỉa hè nhường đường, thì bị chiếc ô tô này tông mạnh phía sau khiến tôi và mẹ ngồi trên xe bị thương, xe bị lật".

Vụ giang hồ vây xe công an: Bộ Công an khám nhà giám đốc doanh nghiệp vừa bị bắt

Liên quan đến vụ giang hồ vây xe công an, đến thời điểm này, cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng. Đối tượng bị bắt gần đây nhất là Nguyễn Tấn Lương, 36 tuổi, ngụ tại đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an... (Hình 3).

Hiện trường vụ giang hồ vây xe công an.

Và trong chiều nay (20/6), Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng trinh sát bộ Công an và Công an tỉnh Đồng Nai khám xét nơi ở của Nguyễn Tấn Lương.

Trong vụ án này, Lương được xác định là nghi can đã gọi Giang "36" đến nhà hàng Lam Viên (xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) để làm loạn.

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, Lương là chủ một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và có nhiều dự án về cơ sở hạ tầng tại TP.Biên Hòa. Là một “ông lớn” trong lĩnh vực xây dựng, nên Lương có quen biết khá rộng với giới quan chức TP.Biên Hòa và dân giang hồ.

Trước Lương, có 3 đối tượng khác là Ngô Văn Giang (thường gọi Giang “36”), ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa Nguyễn Duy Kỷ, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai và Nguyễn Văn Căn, quê tỉnh Thanh Hóa bị bắt để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Chi tiết vụ việc giang hồ chặn xe công an hôm 12/6, mời xem ở đây.

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm

Trước tin đồn hẹn hò "hoạ mi" Mỹ Tâm - "quả bom nổ chậm" của showbiz Việt, mới đây Mai Tài Phến đã lên tiếng.

Nam diễn viên bày tỏ: “Hành động trên máy bay mà mọi người thấy chỉ là cách cư xử giữa những người bạn của tôi với cô Út (danh xưng của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em). Tôi thường đi chơi và tháp tùng theo cô ấy trong các chuyến lưu diễn. Từ đó đến giờ, tôi với cô Út thường như vậy lắm. Đôi lúc còn tập kịch, tập thoại trên máy bay. Mỗi lần làm như vậy chỉ là diễn tập. Nhưng thực sự đi chung với cô ấy, tôi thấy rất vui. Chuyện tình cảm thì tôi không dám nói”.

Ngoài ra, “nam thần” trong MV Em gái mưa còn cho biết: “Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích của anti fan vì chỉ muốn cuộc sống vui vẻ thôi. Tôi thậm chí chưa từng đọc bất kỳ lời bình luận nào”.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an... (Hình 4).

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm, cặp đũa lệch chênh nhau 10 tuổi bị dính nghi vấn hẹn hò sau hàng loạt hình ảnh thân mật bị rò rỉ.

Trong khi trước đó, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến chỉ là bạn sau hàng loạt bức ảnh thân mật bị phát tán trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ bức xúc cho rằng việc quay phim, chụp lén là hành động kém văn minh.

Giọng ca "Nơi mình dừng chân" cho biết chỉ xem Mai Tài Phến là một người bạn. Mỹ Tâm chia sẻ: “Tôi đi chơi với Phến vì thấy rất vui vẻ. Tôi chỉ thích đi chơi với ai mà mình cảm thấy vui và thoải mái trong người. Trong công ty, tôi đi với tùm lum người, anh này anh nọ nhưng đâu có ai nói. Đến khi đi với Phến thì xảy ra chuyện này. Rõ ràng, tôi biết nguyên nhân là do người ta quan tâm mình, muốn mình có một hạnh phúc nên vậy thôi. Tôi cảm ơn điều đó nhưng tôi không cần đến mức mà nguy hiểm như vậy. Hãy bình thường thôi”.

Diễn biến vụ việc Mỹ Tâm - Mai Tài Phến dính nghi vấn hẹn hò, mời xem chi tiết trong bài viết dưới đây.

Từ 1/9, quán karaoke và vũ trường không được chốt cửa, hoạt động qua 0h

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 54/2019/NĐ-CP quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường.

Nghị định có hiệu lực ngày 1/9, quy định điều kiện kinh doanh chung đối với dịch vụ karaoke và vũ trường là doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh được thành lập theo quy định của pháp luật, bảo đảm các điều kiện phòng chống cháy nổ, không được đặt chốt cửa hoặc thiết bị báo động (trừ thiết bị báo cháy) bên trong phòng hát hoặc vũ trường.

Tin nhanh - Không thể bỏ lỡ: Giám đốc Trung tâm Văn hoá Quảng Nam treo cổ tự tử, Khám nhà giám đốc doanh nghiệp vụ giang hồ chặn xe công an... (Hình 5).

Từ 1/9, quán karaoke và vũ trường không được chốt cửa.

Cụ thể, với dịch vụ karaoke, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cung cấp dịch vụ này không được hoạt động từ 0h đến 8h sáng. Còn với dịch vụ vũ trường, các đơn vị kinh doanh không được mở cửa trong thời gian từ 2h đến 8h hàng ngày.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ karaoke cũng phải đảm bảo các quy định về phòng chống cháy nổ và an ninh trật tự.

Trong đó, phòng hát karaoke phải có diện tích tối thiểu 20m2, không kể công trình phụ. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn, các phòng hát không được đặt chốt cửa bên trong hoặc đặt thiết bị báo động (trừ thiết bị báo cháy).

Chi tiết xem thêm tại đây.

H.Y (tổng hợp)

Vụ giang hồ vây xe công an: Bộ Công an khám nhà giám đốc doanh nghiệp vừa bị bắt

Thứ 5, 20/06/2019 | 19:23
Sau khi bị bắt khẩn cấp, Lương được cơ quan chức năng dẫn giải về nhà để khám xét nơi ở.

Điều tra nguyên nhân Giám đốc trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ

Thứ 5, 20/06/2019 | 16:24
Khi người dân vào khu vực rừng cây thì phát hiện vị này đã qua đời trong tư thế treo cổ.

Mai Tài Phến lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:09
Tin đồn Mỹ Tâm đang bí mật hẹn hò cùng diễn viên Mai Tài Phến được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Đáng chú ý, những bức ảnh, đoạn clip quay lén giữa hai nghệ sĩ nhanh chóng trở thành cơn sốt.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.

Sớm bàn giao các dự án cao tốc đã hoàn thành cho đơn vị quản lý

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:27
Dù nhiều dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông đã hoàn thành tuyến chính và đưa vào khai thác nhưng vẫn chưa được bàn giao cho đơn vị quản lý.
     
Nổi bật trong ngày

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.

Ông Lê Đình Thọ làm Tổ trưởng Tổ cố vấn của Bộ trưởng Bộ GTVT

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Trước khi nghỉ hưu theo chế độ, ông Lê Đình Thọ có gần 10 năm đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ GTVT.

Thanh Hóa: Thu ngân sách 4 tháng bằng nửa năm dự toán

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:25
Chỉ sau 4 tháng, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn Thanh Hóa đạt trên 18.200 tỷ đồng, tương đương 51% dự toán thu ngân sách của địa phương này trong năm 2024.