Trang nhật ký thấm đẫm nước mắt tố cáo dì ghẻ ngược đãi con chồng

Trang nhật ký thấm đẫm nước mắt tố cáo dì ghẻ ngược đãi con chồng

Thứ 2, 30/11/2015 | 19:00
0
Sau khi mẹ đẻ mất, những tưởng hai chị em sẽ được sống trong sự đùm bọc của bố và người mẹ kế. Nào ngờ, tuổi thơ của các em lại bị chà đạp cùng những ký ức vô cùng tồi tệ và đau đớn.

Trang Nhật ký đẫm nước mắt

Những ngày qua, người dân tổ dân phố Ngọa Long, Phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bức xúc khi 2 cháu N.T.Q.A (SN 1998) và N.T.L.A (SN 2002) con của người đàn ông tên Nguyễn Công C. (SN 1970, sống tại thôn Ngọa Long, phường Minh Khai) bị chính người bố và người mẹ kế Kiều Thị Th. (SN 1983) bạo hành.

Nhận được thông tin, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin đã đi xác minh và tìm hiểu những thông tin liên quan về vụ việc trên.

Cầm trên tay những trang nhật ký chúng tôi không khỏi đau lòng, xót xa khi những dòng nhật ký do chính 2 chị em Q.A và L.A nắn nót viết ra, thi thoảng có những chữ bị nhòe xen lẫn bởi nước mắt.

Sự việc được phát hiện cũng là để chấm dứt những ngày tháng 2 chị em cháu Q.A và L.A bị bạo hành. Đồng thời, chị Vũ Thị H. (Dì ruột của hai cháu) đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về hành vi bạo hành trẻ em của chính người mẹ kế.

Khi vừa mới đọc những dòng tâm sự đầu tiên của hai chị em Q.A và L.A gửi gắm qua những trang giấy và cũng là để giãi bày, chia sẻ bớt sự đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn khi không thể nói cho bất kỳ ai, thì khó ai có thể kìm được những dòng nước mắt thương cảm cho các em.

Pháp luật - Trang nhật ký thấm đẫm nước mắt tố cáo dì ghẻ ngược đãi con chồng

2 chị em N.T.Q.A và N.T.L.A

Trong rất nhiều những trang nhật ký đó, chúng tôi xin được trích dẫn 1 đoạn như sau: “Lúc trông em Tý (con riêng của mẹ kế - PV) để em ngã một lần L.A bị mẹ cầm then sắt đánh trúng đầu. Thế là đầu L.A chảy máu, lúc về mẹ dặn là phải nói là bị em Tý đẩy ngã, (thời điểm L.A học mẫu giáo).

Lúc L.A học lớp 1, đến đợt nghỉ hè, mẹ kiểm tra bảng cộng trừ lan L.A không thuộc bị mẹ đánh bằng chổi tím cả tay chân rồi dùng thuốc hơ tay để bị bỏng. Nay tay em vẫn còn sẹo. Mỗi lần để em Tý ngã là lại bị mẹ đánh, lúc còn bán hàng thì dùng then sắ

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.