Vợ cũ MC Thanh Bạch trải lòng về 30 năm chịu đựng chồng

Vợ cũ MC Thanh Bạch trải lòng về 30 năm chịu đựng chồng

Thứ 3, 20/12/2016 | 17:39
0
Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch đã từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Thế nhưng, mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ chị đã từng bị chồng hành hạ trong thời gian còn chung sống.

Trước đây, khán giả thấy rằng nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương có những phát ngôn xoay quanh việc rạn nứt tình cảm giữa mình và chồng cũ. Trong đó, cô nói rằng chồng cũ đã từng hành hạ, vũ phu với mình trong thời gian chung sống. Trước thông tin này, nghệ sĩ Xuân Hương đã có những trải lòng: “Chia tay chồng cũ – MC Thanh Bạch được khoảng 10 năm nay. Mọi người luôn khen rằng đây là cặp vợ chồng chia tay trong êm đẹp. Chính cái sự êm đẹp này đến từ tôi chứ không phải MC Thanh Bạch.

Ngôi sao - Vợ cũ MC Thanh Bạch trải lòng về 30 năm chịu đựng chồng

 Nghệ sĩ Xuân Hương - MC Thanh Bạch thuở mặn nồng

Trong những năm chung sống cũng như sau khi ly hôn, cô đã cố gắng chịu đựng để không phải bị người đời “dè bỉu, dèm pha”. Tuy nhiên, càng chịu đựng cô lại càng phải nhận về những đau đớn, tủi hờn do người chồng của mình gây ra.

Cô chia sẻ: “Sau khi ly hôn, tôi đã hành xử vô cùng đẹp, cố gắng giữ hình ảnh cho cả hai. Nên, 10 năm qua, dù chuyện gì xảy ra, dù MC Thanh Bạch hết lần này đến lần khác lợi dụng tôi và gia đình tôi để đánh bóng tên tuổi, đặt điều làm giảm uy tín của tôi, nhưng tôi vẫn im lặng, cho mọi chuyện được êm xuôi. Bởi trong bản thân tôi có một suy nghĩ rằng, mình ứng xử đẹp với người khác thì tất nhiên người ta cũng sẽ ứng xử đẹp lại với mình. Tuy nhiên, tôi đã lầm, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, chồng cũ của tôi không hề tôn trọng lối hành xử của tôi, bởi vì ông ấy nghĩ rằng tôi vẫn nhịn nhục, chịu đựng như xưa nên lợi dụng cách ứng xử đó để tiếp tục nhục mạ tôi”.

Ngôi sao - Vợ cũ MC Thanh Bạch trải lòng về 30 năm chịu đựng chồng (Hình 2).

 Nghệ sĩ Xuân Hương trong một vai diễn.

Nói về những dị nghị khi một số người cho rằng cô đang “tự biên tự diễn”. Nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ: “Trên đời này, tôi sợ nhất là võ đoán, chưa hiểu thì khoan hãy nói. Bởi, tôi có tự trọng và tài năng nghề nghiệp của riêng mình. Tôi không đi bán cái tự trọng, cuộc đời của mình để chạy theo sự nổi tiếng phù phiếm. Đó là trò rẻ tiền. Nếu tôi ham cái trò nổi tiếng rẻ tiền đó, tôi đã phanh phui sự thật từ lúc mới ly hôn chứ không phải hôm nay.

Bản thân tôi ngay từ khi dấn thân vào con đường nghệ thuật đã không bon chen với giới showbiz. Toàn bộ thời gian, tôi đều dành cho gia đình nên hiện tại, không có lý do gì lại đi khơi lên nỗi đau của chính mình cho người đời xem. Sự chịu đựng của con người cũng có giới hạn. Khi yêu nhau rồi cưới nhau, vì hạnh phúc gia đình, tôi đã cố gắng chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc nhưng hạnh phúc không giữ được. Sau khi chia tay đã được 10 năm, MC Thanh Bạch vẫn không ngừng bôi nhọ, sỉ nhục tôi và gia đình, nên dẫu có đau lòng, dẫu biết rằng phơi bày ra cho mọi người biết là điều không nên nhưng một khi danh dự của mình không được tôn trọng thì tôi không thể im lặng được nữa."

Khi cả mình và chồng cũ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nghệ sĩ Xuân Hương đã chủ động lui về “ở ẩn” để chu toàn chăm sóc cho gia đình. Nhưng bây giờ, cái gia đình mà cô hết mực bảo vệ lại không trọn vẹn khiến cô nghẹn ngào: “Thực sự, hạnh phúc gia đình là niềm ao ước, mơ ước lớn của cuộc đời tôi. Tôi lớn lên từ những đau thương mất mát của gia đình. Vì thế, sau khi lập gia đình, tôi luôn cố gắng bảo vệ để con tôi không phải mất cha, mất mẹ, không bị cảnh tan đàn xẻ nghé. Tôi cũng khao khát được một người chồng biết yêu thương mình, có vòng tay ấm áp để bù lại những cay đắng, khốn khổ thời tuổi thơ. Cho nên, tôi tiếc nuối cho những ước mơ, khao khát của mình không đạt được.”

“Mặc dù là người ảnh hưởng tây học và có tư tưởng khá thoáng nhưng tư tưởng về gia đình tôi vẫn mang nặng truyền thống Á đông. Tôi không thể chấp nhận chuyện ly dị xảy ra với mình nên dù cho gia đình tôi đã đi đến bờ vực của sự tan vỡ, nhưng tôi vẫn cam chịu. Cho nên, sau khi chia tay, tôi thấy tiếc cho những khát khao, những ước mơ của mình không bao giờ được thành hình, và thấy thương cho chính mình vì đã hy sinh quá nhiều cho gia đình nhưng chỉ nhận lại một con số không chứ tôi không tiếc người đã bạc đãi mình. Giờ nghĩ lại, tôi vẫn còn rùng mình không hiểu sao lại có thể chịu đựng được cảnh địa ngục trần gian suốt 20 năm trời?! Nhưng nếu ta cứ tiếc nuối thì mãi vẫn chìm ngập trong buồn phiền, vì vậy chúng ta phải biết chấp nhận những gì mình có và biết thế nào là đủ để có thể sống vui với quãng đời còn lại”, nghệ sĩ chia sẻ.

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương chia sẽ những thông tin về mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm với chồng cũ - MC Thanh Bạch, PV đã nhanh chóng liên hệ với nam MC. Tuy nhiên, MC Thanh Bạch đã im lặng và từ chối trả báo chí về những vấn đề liên quan đến mâu thuẫn với vợ cũ.

Dương Hạnh

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.