Nửa đêm, xe Fotuner mất lái tông nhà dân, 5 người thương vong

Nửa đêm, xe Fotuner mất lái tông nhà dân, 5 người thương vong

Thứ 5, 21/04/2016 | 11:19
0
Nửa đêm, chiếc xe ô tô Fotuner bị mất lái và lao trước cửa nhà dân làm 1 người chết, 4 người bị thương, tài xế bước ra nồng nặc mùi rượu...

Tin nhanh , vào khoảng 3h sáng nay (21/4) tại xã Tân Hương, TX Phổ Yên, Thái Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe ô tô Fortuner đã bị mất lái và lao trước cửa nhà dân..

Theo đó, vào khoảng 3h sáng, những hộ dân gần đường QL 3 cũ, đoạn chạy qua địa phận xã Tân Hương (TX Phổ Yên), hoảng sợ khi nghe thấy một tiếng va chạm lớn và sau đó là tiếng kêu cứu thất thanh. Tá hỏa chạy ra, những người này phát hiện chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner, biển số 20L- 6599 bị lật ngay trước cửa nhà.

Nhiều người lập tức chạy ra dùng gậy đập cửa kính đưa người bị nạn ra khỏi xe, và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc xe đã bị lật và bị biến dạng, cho tới 9h sáng nay chiếc xe vẫn chưa được đưa ra hiện trường để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

Theo những người dân ở đây, rất có thể nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do lái xe say rượu và chạy với tốc độ cao kèm với trời mưa đường trơn, hơn nữa tại đoạn đường này hiện đang thi công làm lại nên lưu thông khó khăn hơn.

Xã hội - Nửa đêm, xe Fotuner mất lái tông nhà dân, 5 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Anh Hoàng Phi Tuấn, một người dân ở đây cho biết: “Khi đưa người ra khỏi xe tôi thấy tài xế nồng nặc mùi rượu, thấy cả 5 người bị thương nặng, sau đó chúng tôi đưa họ đi lên bệnh viện Đa khoa 91 để cấp cứu, và 1 người đã bị tử vong trên viện”.

Cũng theo anh Tuấn: “Cả 5 người trên xe đều là nam, tài xế sau khi chúng tôi đưa ra khỏi xe chỉ bị thương nhẹ và rất hoảng sợ”.

Ngay sau xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Công Luân

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.