Tình chị em thân thiết giữa Diễm Giang và Thúy Anh

Thứ 3, 06/12/2022 | 15:23
0

Sở hữu nhan sắc, tài năng, tri thức và đều đạt danh hiệu cao trong các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Diễm Giang và Á hậu Thúy Anh còn là những người chị em thân thiết với nhau trong showbiz Việt.

Cần biết - Tình chị em thân thiết giữa Diễm Giang và Thúy Anh

Lâu nay, showbiz Việt vốn luôn là nơi phức tạp, ồn ào và cạnh tranh khắc nghiệt. Tồn tại nhiều mặt trái đi đôi với thị phi và lòng đố kị, tình bạn, tình chị em đôi khi “hiếm có khó tìm” và chẳng thể bền vững lâu trong môi trường khắc nghiệt này. Tuy nhiên, tình chị em khắng khít giữa Diễm Giang và Thúy Anh đã phá vỡ định kiến đó.

Diễm Giang được công chúng biết đến khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới năm 2019. Hoa hậu Diễm Giang còn ghi dấu ấn với nhiều khán giả khi là giám khảo của cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình – Micro Vàng 2019”. Ngoài hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp, có tài trong kinh doanh, Diễm Giang còn là người có tinh thần nhân ái với các chuyến đi thiện nguyện ở nhiều nơi. Hiện cô đã lui về chú tâm tập trung vào kinh doanh cá nhân, làm chủ trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa & Nails tại Canada.

Nàng hậu Thúy Anh cũng không kém cạnh khi sở hữu profile khủng với vị trí Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, khẳng định hình ảnh một nữ doanh nhân tài sắc, trí tuệ. Ngoài ra, cô còn là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như Hoa hậu Việt Nam 2020, .... Thúy Anh còn giữ vai trò là Tổng giám đốc công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh Fashion & jewelry, chuyên thiết kế trang phục đầm dạ hội, thời trang công sở, vest nữ.

Hoa hậu Diễm Giang cho biết cô quen với Á hậu Thúy Anh qua một lần gặp gỡ tình cờ. Từ đó, nhận thấy đều có những điểm chung về tính cách, quan điểm sống và sự chân thành, tử tế, cả hai đã xây dựng mối quan hệ chị em thân thiết. Đến thời điểm hiện tại, tuy đều bận bịu với công việc và lối đi riêng trong cuộc sống nhưng Diễm Giang và Thúy Anh vẫn dành cho nhau tình cảm chị em đặc biệt, sự tôn trọng, ủng hộ, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau.

Cần biết - Tình chị em thân thiết giữa Diễm Giang và Thúy Anh (Hình 2).

Khi được hỏi làm thế nào để Diễm Giang và Thúy Anh có thể duy trì được tình bạn khi cả hai đều bận rộn với công việc và những lo toan trong cuộc sống. Diễm Giang nói rằng sự tôn trọng, tình yêu thương là một trong những yếu tố tiên quyết giúp hai người duy trì được mối quan hệ bền vững.

“Tôi cũng nghe khá nhiều những ganh đua đố kị hậu trường làm nghề, rồi chứng kiến những tình bạn tan vỡ vì lòng đố kị, đố kị nhau từ danh vọng, công việc cho đến sắc đẹp, tư trang và cả người yêu. Tuy nhiên, trong một mối quan hệ, những người trưởng thành, những người lý trí thì họ biết rằng đâu là điểm dừng, đâu là điểm lui để dung hòa mối quan hệ đó. Ví dụ rõ nhất là chuyện cá nhân của từng người, không ai xen vào cả, nếu mình thấy phù hợp mình sẽ chia sẻ, hay ngược lại. Không ai ép buộc ai hay định nghĩa bạn bè cái gì cũng phải nói. Sự trân trọng nhau và tinh tế chính là cách mà tôi nuôi dưỡng các mối quan hệ đến ngày hôm nay. Thúy Anh nhường nhịn tôi rất nhiều và đôi khi tôi cũng thế. Chúng tôi nắm tay nhau để cùng phát triển, đi qua khó khăn. Ngày hôm nay, cả hai đều rất bận rộn nhưng tình cảm quý mến nhau giữa chúng tôi không mất đi mà bằng cách thể hiện khác của hai người.”- Hoa hậu Diễm Giang tâm sự.

Cần biết - Tình chị em thân thiết giữa Diễm Giang và Thúy Anh (Hình 3).

Trong bất cứ mối quan hệ nào, từ tình bạn đến tình yêu, chúng ta đều phải dành sự tôn trọng cho đối phương. Và thực tế, bất đồng quan điểm trong cuộc sống là chuyện khó tránh khỏi. “Đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, tôi và Thúy Anh cùng chọn ngồi xuống, đưa ra giải pháp chứ không tranh cãi gay gắt. Chúng tôi tôn trọng quan điểm và cách nghĩ của đối phương. Có lẽ vì thế mà tôi và Á hậu Thúy Anh vẫn luôn duy trì tình chị em khắng khít lâu đến vậy.”

Cùng hoạt động trong showbiz và lĩnh vực kinh doanh, do đó cả hai phải chịu nhiều áp lực từ công việc cũng như bị áp lực bởi nhiều luồng dư luận và khán giả. Những lúc đó, Diễm Giang và Thúy Anh thực sự là những người chị em, chia sẻ, tâm sự, dành cho nhau những lời khuyên hữu ích để giúp người bạn của mình vượt qua thời gian khó khăn này.  

Cần biết - Tình chị em thân thiết giữa Diễm Giang và Thúy Anh (Hình 4).

Trải qua nhiều năm, cuộc sống cả hai đã có nhiều thay đổi. Một người ở Việt Nam, một người định cư ở nước ngoài. Diễm Giang chia sẻ một trong những việc quan trọng mỗi khi cô về thăm quê nhà là gặp gỡ anh em, bạn bè và Thúy Anh là một trong những người cô phải gặp. Điều đó đủ khẳng định tình cảm giữa họ khăng khít thế nào.

Tình chị em giữa Hoa hậu Diễm Giang và Á hậu Thúy Anh thật khiến chúng ta ngưỡng mộ và trân quý. Đây cũng là minh chứng cho thấy sự chân thành, tử tế và cảm xúc xuất phát từ trái tim sẽ luôn mang đến cho chúng ta những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống!

Yến Nhi -  Hà Trần

Tag: Hoa Hậu

"Doanh nhân có mã số thuế và đăng ký kinh doanh mới được thi Hoa hậu"

Thứ 2, 05/12/2022 | 15:09
BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023 cho biết, cuộc thi sẽ có những tiêu chí riêng nhằm tạo sân chơi sắc đẹp cho những người phụ nữ giỏi kinh doanh...

“Hoa hậu cấy lúa” từng gây xôn xao dân mạng Việt giờ ra sao?

Thứ 7, 03/12/2022 | 13:10
Sau 2 năm đương nhiệm, nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi khi ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.