Tình tiết mới vụ đẻ con sau khi quan hệ với khách

Tình tiết mới vụ đẻ con sau khi quan hệ với khách

Thứ 4, 04/12/2013 | 16:32
0
Trước lúc sinh con trong nhà trọ, vào khoảng 23h đêm 22/11, khi T. đang đi trên đường thì có vị khách đề nghị vào nhà trọ "vui vẻ" với giá 100 ngàn đồng.

Sau khi "quan hệ tình dục" xong, đến khoảng 3h sáng ngày 23/11, T. bỗng đau bụng dữ dội và khoảng 15 phút sau thì hạ sinh một bé gái. Vụ việc gây sửng sốt dư luận người dân TP. Cần Thơ và các tỉnh miền Tây những ngày qua. 

Vụ "đẻ rơi" hy hữu

Những ngày qua, dư luận người dân tại TP. Cần Thơ xôn xao, bàn tán về việc một cô gái trẻ "đẻ rơi" trong phòng trọ sau khi "quan hệ tình dục" với khách làng chơi vì cần tiền để ăn cơm. Điều khiến dư luận người dân chú ý hơn là cô gái trẻ này không có người thân tích, cũng không có giấy tờ tùy thân, sống lang thang... Trước vụ việc vô cùng hy hữu mới xảy ra này, sáng 28/11, PV Người đưa Tin tìm đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, nơi cô gái trẻ cùng đứa trẻ "đẻ rơi" đang nằm viện điều trị để ghi nhận thông tin về vụ việc.

Xã hội - Tình tiết mới vụ đẻ con sau khi quan hệ với khách

Bé gái da dẻ đã hồng hào trở lại

Trao đổi với PV về vụ việc, bác sĩ Cao Văn Nhựt, Trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết: "Vào ngày 23/11, khoa cấp cứu của bệnh viện bất ngờ tiếp nhận bệnh nhân là một cô gái trẻ tên N.T.Tr. (SN 1995, ngụ huyện Rạch Sỏi, tỉnh Kiên Giang) vừa đẻ rớt một bé gái tại nhà trọ. Nhận thấy tình trạng nguy hiểm của mẹ con sản phụ, các bác liền nhanh chóng tiếp nhận cấp cứu. Sau khi nhập viện, qua chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ xác định Tr. nhập viện cấp cứu trong tình trạng tiếp xúc chậm, mất nhiều máu, người mệt lả, thở dốc, nói không ra hơi... Còn  bé gái cân nặng 3,1kg, da dẻ hồng hào, không khóc, trên người còn dính nhau thai, dây rốn chưa cắt và toàn thân dính đầy phân su khô bám vào da".

Theo bác sĩ  Nhựt, nhận thấy tình trạng sức khỏe của hai mẹ con sản phụ Tr. nguy hiểm, các bác sĩ liền nhanh chóng truyền cho sản phụ Tr. hai đơn vị máu, truyền dịch và thực hiện một số biện pháp cấp cứu khác. Đối với bé gái, các bác sĩ cấp tốc cắt rốn, thực hiện vệ sinh toàn thân, hút đàm và cho vào máy thở ôxy. Sau đó, các bác sĩ liền đưa hai mẹ con sản phụ ra phòng hồi sức cấp cứu để theo dõi tình trạng sức khỏe. Liên tục những ngày sau đó, các bác sĩ tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp chăm sóc tích cực. Sau 5 ngày điều trị, theo dõi sát sao, đến sáng 28/11, hai mẹ con sản phụ Tr. hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Dự kiến, trong vài ngày tới, hai mẹ con sản phụ Tr. có thể xuất viện về nhà.

Trước vụ "để rơi" hy hữu này, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tìm hiểu nội tình câu chuyện từ sản phụ T. thì được biết, vào khoảng 23h đêm 22/11, khi Tr. đang đi lang thang trên đường thì có vị khách đề nghị vào nhà trọ "vui vẻ" với giá tiền 100 ngàn đồng. Đang trong tình cảnh không một đồng xu dính túi, lại đang đói bụng, Tr. liền gật đầu đồng ý. Khi đến một phòng trọ, khách dẫn Tr. vào bên trong. Sau khi "quan hệ tình dục" xong, đến khoảng 3h sáng ngày 23/11, Tr. bỗng đau bụng dữ dội.

Sau đó, vị khách làng chơi bất ngờ rời khỏi phòng trọ mà không nói rõ lý do. Khoảng 15 phút sau, Tr. hạ sinh một bé gái. Sau khi sinh xong, Tr. mệt quá nên lả đi. Khoảng 7 tiếng sau, khi chủ nhà trọ nghe tiếng em bé khóc trong phòng trọ mới chạy đến phá cửa thì mới phát hiện vụ việc. Ngay sau đó, chủ nhà trọ hô hoán người dân tìm phương tiện đưa hai mẹ con Tr. đến bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ cấp cứu. Nhờ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, hai mẹ con sản phụ Tr. đã qua cơn nguy hiểm. 

Bi kịch bà mẹ trẻ sống bằng “nghề” bán dâm

Để hiểu rõ hơn về vụ việc gây rúng động dư luận này, PV tìm đến nhà trọ L. (thuộc phường An Khánh, TP. Cần Thơ), nơi Tr. "đẻ rơi" để ghi nhận. Tại đây, anh Lê Văn H. (chủ nhà trọ), cho biết: "Vào khoảng 23h khuya 22/11, nhà trọ của tôi đón một cặp nam nữ tới thuê phòng trọ. Nhìn vào hai vị khách, tôi thấy bụng cô gái trẻ hơi lù lù trong lớp áo. Tuy nhiên, đó chỉ là cái nhìn thoáng qua, tôi không để tâm tới nữa. Sau khi chỉ phòng trọ cho đôi nam nữ, tôi liền bỏ đi làm công việc của mình rồi đi ngủ. Đến khoảng 3h sáng ngày 23/11, người đàn ông đi cùng cô gái lúc khuya tới đập cửa yêu cầu tôi mở cửa đi có công việc gấp". 

Xã hội - Tình tiết mới vụ đẻ con sau khi quan hệ với khách (Hình 2).

Ảnh minh họa

Anh H., cho biết thêm: "Người đàn ông này còn bảo tôi để cô gái trong phòng ngủ, sáng mai cô ấy phải trả phòng. Sau đó, người đàn ông này đi thẳng một mạch không quay lại nhà trọ nữa. Đến sáng, tôi nghe trong phòng trọ của cô gái trẻ phát ra tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Vô cùng bất ngờ, tôi liền rón rén đi tới thì nghe tiếng khóc phát ra lớn hơn. Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, tôi liền gọi cửa nhưng không thấy cô gái trẻ ra mở cửa. Sau đó, tôi mở cửa phòng thì bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ đã sinh một bé gái còn máu me dính đầy. Trước tình huống khẩn cấp, tôi liền hô hoán người dân rồi chở cả hai đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, đến giờ, tôi vẫn không tin là tại nhà trọ của mình lại xảy ra một vụ đẻ rơi".

Một số người dân có mặt tại thời điểm đưa mẹ con sản phụ Tr. đi cấp cứu cho hay, lúc đưa hai mẹ con Tr. đi cấp cứu, nhìn cả hai rất tội nghiệp. Những người dân chứng kiến cảnh đó vô cùng đau xót và cảm thương cho số phận của cô gái trẻ. Sau một hồi trò chuyện với anh H., người dân mới biết có một người đàn ông đến cùng với Tr. nhưng người này bỏ đi không rõ lý do. Do lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Tr., người dân liền chạy đi kiếm người đàn ông trên để báo tin về sự việc. Tuy nhiên, người dân không tìm được người muốn tìm.

Theo tìm hiểu của PV, khi khai thông tin với nhân viên khoa sản, bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Tr. cho biết, cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Do không có điều kiện kinh tế, Tr. không được đi học. Khi lớn lên, bố mẹ xảy ra mâu thuẫn rồi bỏ nhau, Tr. phải tìm về nhà bà nội ở Cà Mau để nương thân. Một thời gian ngắn sau, mẹ Tr. đi lấy chồng khác ở Kiên Giang. Từ đó, mẹ Tr. không còn quan tâm gì đến con nữa.

Sau thời gian sống với bà nội, Tr. luôn phải chịu cảnh đói khổ do gia cảnh nhà bà nội cũng nghèo. Thấy mình đã lớn, Tr. xin bà nội lên TP. Cần Thơ tìm công việc để mưu sinh. Tuy nhiên, ở TP. Cần Thơ, do không có trình độ nên Tr. không xin được công việc nào ổn định. Sau thời gian sống lay lắt, để có cơm ăn, Tr. phải chấp nhận làm gái mại dâm để kiếm tiền. Cứ thế, mỗi khi có khách làng chơi yêu cầu, Tr. đều chấp nhận đi khách. Và vụ "đẻ rơi" tại nhà trọ cũng xuất phát từ việc đi khách vào đêm 22/11.

Các bác sĩ chăm sóc cho mẹ con sản phụ Tr. cho biết, thấy hoàn cảnh Tr. quá khó khăn, đứa bé mới sinh rất đáng thương, nên mấy ngày nay các điều dưỡng, bác sĩ thay nhau chăm sóc nhiệt tình. Nhiều người dân nuôi bệnh ở khoa sản cũng góp tiền, quần áo để hỗ trợ mẹ con sản phụ Tr. vượt qua khó khăn. Về phía bệnh viện, lãnh đạo đã quyết định miễn giảm toàn bộ viện phí. Dự kiến, bệnh viện sẽ cho xe đưa hai mẹ con sản phụ Tr. về nhà mẹ đẻ ở Kiên Giang.

Nguy hiểm đến tính mạng nếu đưa đi cấp cứu không kịp

Trao đổi với PV, bác sĩ Cao Văn Nhựt, Trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết: "Đối với trường hợp mẹ con sản phụ Tr., nếu người dân không kịp thời đưa đi cấp cứu sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. Bởi Tr. khi "đẻ rơi" đã mất máu rất nhiều, còn bé gái đang rơi vào tình trạng suy hô hấp, nhiễm trùng, lạnh và khát sữa. Đây là vụ "đẻ rơi" hy hữu, gây xôn xao dư luận người dân".

NHÓM PV

Những kiểu dịch vụ mại dâm quái dị nhất thế giới

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:08
Với đặc thù riêng biệt mà mỗi kiểu nhà chứa U70, gái mại dâm trăm ký hay nhà thổ lừa cái... lại có một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bí mật khủng khiếp trong thế giới mại dâm nam Hà Thành

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:07
Với những ngón nghề “mới lạ”, những quán “mát-xa” nữ thời bão giá ở Hà Thành đang xuất hiện những chiêu trò mới hơn đó là… “mát-xa” cho cả dân đồng tính nam.

Làng... chơi ngông, dân đi xe hơi ở Kon Tum

Thứ 4, 10/04/2013 | 14:33
Ngôi làng của người Xê Đăng chỉ có 40 nóc, nhưng có gần chục chiếc ô tô và tất cả được sắm từ tiền đền bù đất sản xuất để xây thủy điện Thượng Kon Tum.

Vạch mặt 'tú ông' chuyên cung cấp chân dài cho khách làng chơi

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:13
Sau khi bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách, hai "chân dài" Phương và Hận khai nhận đã nhiều lần bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM do "tú ông" Thảo môi giới với giá 600 ngàn đồng/lượt. Tiến hành bắt khẩn cấp Thảo, cơ quan CSĐT đã triệt phá đường dây mại dâm "chân dài" chuyên cung cấp cho các khách sạn tại TP.HCM này.

Cha đẻ giả khách làng chơi giải cứu con gái

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:59
Sau khi bị bạn thân lừa đưa sang Trung Quốc, Hải rơi vào động mại dâm. May mắn, cô đã được chính bố đẻ vượt hàng ngàn cây số sang đóng giả khách làng chơi, cứu thoát.

Nhóm “giang hồ tứ chiếng” với độc chiêu trộm đồ khách làng chơi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Đều là nam thanh nữ tú, sức trẻ phơi phới nhưng bọn chúng đổ lỗi cho hoàn cảnh nghèo khó để kiếm tiền bằng những "chiêu hèn kế bẩn" nhưng dễ "thành công". Đối tượng của chúng là những người đàn ông ham của lạ được chúng dụ dỗ dẫn về phòng trọ cho gái bán dâm tiếp khách. Khi khách mải mây mưa, những tên trong nhóm lẻn vào gom sạch tài sản.

Những kiểu dịch vụ mại dâm quái dị nhất thế giới

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:08
Với đặc thù riêng biệt mà mỗi kiểu nhà chứa U70, gái mại dâm trăm ký hay nhà thổ lừa cái... lại có một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bí mật khủng khiếp trong thế giới mại dâm nam Hà Thành

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:07
Với những ngón nghề “mới lạ”, những quán “mát-xa” nữ thời bão giá ở Hà Thành đang xuất hiện những chiêu trò mới hơn đó là… “mát-xa” cho cả dân đồng tính nam.

Làng... chơi ngông, dân đi xe hơi ở Kon Tum

Thứ 4, 10/04/2013 | 14:33
Ngôi làng của người Xê Đăng chỉ có 40 nóc, nhưng có gần chục chiếc ô tô và tất cả được sắm từ tiền đền bù đất sản xuất để xây thủy điện Thượng Kon Tum.

Vạch mặt 'tú ông' chuyên cung cấp chân dài cho khách làng chơi

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:13
Sau khi bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách, hai "chân dài" Phương và Hận khai nhận đã nhiều lần bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM do "tú ông" Thảo môi giới với giá 600 ngàn đồng/lượt. Tiến hành bắt khẩn cấp Thảo, cơ quan CSĐT đã triệt phá đường dây mại dâm "chân dài" chuyên cung cấp cho các khách sạn tại TP.HCM này.

Cha đẻ giả khách làng chơi giải cứu con gái

Thứ 5, 30/05/2013 | 10:59
Sau khi bị bạn thân lừa đưa sang Trung Quốc, Hải rơi vào động mại dâm. May mắn, cô đã được chính bố đẻ vượt hàng ngàn cây số sang đóng giả khách làng chơi, cứu thoát.

Nhóm “giang hồ tứ chiếng” với độc chiêu trộm đồ khách làng chơi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Đều là nam thanh nữ tú, sức trẻ phơi phới nhưng bọn chúng đổ lỗi cho hoàn cảnh nghèo khó để kiếm tiền bằng những "chiêu hèn kế bẩn" nhưng dễ "thành công". Đối tượng của chúng là những người đàn ông ham của lạ được chúng dụ dỗ dẫn về phòng trọ cho gái bán dâm tiếp khách. Khi khách mải mây mưa, những tên trong nhóm lẻn vào gom sạch tài sản.