Tình trẻ si mê Berluscon từ khi còn là trẻ vị thành niên

Tình trẻ si mê Berluscon từ khi còn là trẻ vị thành niên

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:18
0
Francesca Pascale cho biết, cô gặp cựu Thủ tướng Silvio Berluscon lần đầu tiên khi tham dự bữa tiệc Forza Italy do ông tổ chức với tư cách là một tình nguyện viên thanh thiếu niên.

"Hiện giờ, mong ước lớn nhất của tôi là kết hôn với cựu Thủ tướng đào hoa của Italy dù ông đã ở tuổi thất thập cổ lai hy", Pascale chia sẻ.

“Khi còn là một thiếu nữ, tôi theo đuổi ông ấy và quyết tâm phải chinh phục được ông”, hôn thê của ông Berluscon thẳng thắn chia sẻ với tạp chí Vanity Fair của Italy.

Nghĩ là làm, cô thiếu nữ Pascale đã mạnh dạn “tấn công” Berluscon với lòng hâm mộ và thần tượng ông.

“Ngay lập tức, tôi đã hỏi xin số điện thoại của ông ấy và đưa cho ông ấy số điện thoại của tôi”, Pascale bộc bạch.
Tuy nhiên, thời điểm đó, ông Berlusconi vẫn đang là người đàn ông có vợ nên thiếu nữ si tình Pascale phải giữ kín tình cảm của mình trong lòng.

Tiêu điểm - Tình trẻ si mê Berluscon từ khi còn là trẻ vị thành niên

Không lâu sau đó, Berlusconi tuyên bố ly hôn với vợ, cựu diễn viên Veronica Lario. Nhưng điều đó không giúp Pascale bày tỏ tình cảm với cựu Thủ tướng vì ông Berlusconi liên tục vướng vào các bê bối tình ái rùm beng với các nữ diễn viên, gái gọi và tổ chức tiệc sex "bunga bunga".

Phụ nữ như con thiêu thân lao vào ông ấy và rồi phản bội ông ấy. Đó cũng là lúc ông ấy nhận ra không thể tìm được tình yêu đích thực. Tôi không dễ dàng khiến ông ấy tin tưởng. Tôi chưa từng tham dự những buổi tiệc thác loạn vì tôi biết mình không có khả năng giữ im lặng”, vị hôn thê của Berlusconi chia sẻ.

Pascale cũng cho biết, Berlusconi từng từ chối tình cảm của cô vì “cô còn quá trẻ” với lời giải thích: “Tôi không thể mang lại hạnh phúc mà em xứng đáng được hưởng”.

Đồng thời, cô gái trẻ trẻ cũng phải đối mặt với sự phản đối quyết liệt và gay gắt của bố mẹ. “Mẹ nói, chúng ta ngưỡng mộ ông ấy, nhưng ông ấy đáng tuổi bố con”.

Tuy nhiên, tất cả những điều đó không ngăn được tình yêu của cô gái trẻ với cựu Thủ tướng đào hoa. Berlusconi bắt đầu tin tưởng Pascale vì cô đã ở bên ông, cùng ông vượt qua những tháng ngày sóng gió nhất trong cuộc đời với các bê bối tình dục liên tiếp. Cuối cùng, Giáng sinh năm 2011, cô gái trẻ Pascale đón nhận niềm hạnh phúc tuyệt vời khi cựu Thủ tướng đào hoa đeo vào tay cô chiếc nhẫn đính hôn.

"Francesca đã kiên nhẫn ở bên cạnh tôi, cùng tôi vượt qua những ngày khó khăn nhất trong những năm gần đây. Cô ấy mang lại hạnh phúc cho tôi mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Cô ấy đã giúp tôi lấy lại niềm tin của tôi vào tình yêu đích thực của một người phụ nữ", Berlusconi tuyên bố.

Hiện nay, Berlusconi đang đứng trước nguy cơ bị loại ra khỏi chính trường. Thượng viện Italy trong vài tuần tới sẽ bỏ phiếu biểu quyết về việc loại ông Berlusconi ra khỏi Quốc hội, sau khi ông bị kết tội gian lận thuế.

Theo Kiến thức

Phó thủ tướng Đức gốc Việt tuyên bố từ chức

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:28
Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do Đức Philipp Rosler đã thông báo từ chức sau cuộc họp của Đoàn Chủ tịch đảng, một ngày sau khi đảng này bị loại khỏi Quốc hội khóa mới.

Con gái cựu thủ tướng Anh bị dí súng giữa đêm

Thứ 5, 19/09/2013 | 16:37
Cô con gái tên Kathryn của cựu thủ tướng Tony Blair đã bị đe dọa bằng súng trong một vụ cướp bất thành.

Thực hư cựu Thủ tướng Anh làm cố vấn cho Việt Nam

Thứ 5, 12/09/2013 | 13:11
Mới đây, báo Telegraph của Anh đăng tải thông tin cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, người nổi tiếng thế giới với vai trò diễn thuyết và cố vấn sẽ hỗ trợ Việt Nam về chính sách phát triển.

Nữ thủ tướng xinh đẹp giàu nhất nội các Thái Lan

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:16
Cơ quan chống tham nhũng Thái Lan vừa tiết lộ, Thủ tướng Thái Lan bà Yingluck Shinawatra là người giàu nhất trong số các thành viên nội các với tổng giá trị tài sản là 19,5 triệu USD.

Sốc với ảnh khỏa thân quái dị của con gái thủ tướng New Zealand

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:25
Những bức ảnh khỏa thân quái dị, gây sốc của ái nữ Thủ tướng New Zealand John Key đang gây xôn xao dư luận.

Thủ tướng Nhật thắng lớn, Trung Quốc 'tức tối'

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:55
Cử tri Nhật Bản đã thể hiện sự tín nhiệm cao dành cho Thủ tướng Shinzo Abe bằng cách đem lại cho ông một chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử vừa diễn ra ở nước này. Chiến thắng thuyết phục của ông Abe đã chấm dứt thế bế tắc lâu nay trong Quốc hội đồng thời giúp đưa ông này trở thành một trong những Thủ tướng có quyền lực chính trị mạnh nhất ở Nhật Bản trong nhiều năm trở lại đây.

Thủ tướng Đức dạy lịch sử cho học sinh lớp 12

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:06
Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 13-8 đích thân đứng lớp một tiết dạy lịch sử cho học sinh lớp 12 nhân dịp kỷ niệm 52 năm xây dựng bức tường Berlin.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.