Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ

Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 22/06/2019 | 18:00
0

 

Hồ sơ điều tra - Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường tối 17/6.

16h chiều 17/6, Công an phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ. Ngay sau đó, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai xử lý vụ việc, đồng thời có mặt phong toả hiện trường.

"Tại thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tử vong và trên người có vết thương. Nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại", vị cán bộ điều tra cho hay.

Danh tính nạn nhân đã được xác định là Vũ Thị Q.T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hồ sơ điều tra - Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ (Hình 2).

Cường khai người thân đã khuyên hắn ra đầu thú. (Ảnh facebook đối tượng).

Ngày 18/6, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai di lý đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) từ Lạng Sơn về trụ sở Công an quận Hoàng Mai để đấu tranh, làm rõ hành vi Giết người.

Bước đầu Cường khai báo với lực lượng công an tại Lạng Sơn đã ra tay sát hại bạn gái T. rồi bỏ trốn đến khu vực sát biên giới. Công an tỉnh Lạng Sơn đã thông báo cho Công an TP. Hà Nội xác minh vụ việc, sau đó đã bàn giao đối tượng cho Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồ sơ điều tra - Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ (Hình 3).

Đối tượng Đào Duy Cường tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hai người sống cùng nhau từ đầu năm 2019 tại phòng trọ thuộc phường Hoàng Văn Thụ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Cường cho rằng, bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây.

Do không giữ được sự kiềm chế, nên Cường dùng 2 con dao và chiếc gậy phơi quần áo để tấn công người yêu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi ra tay, Cường lấy chăn phủ lên người chị T, rồi lấy chiếc xe máy của nạn nhân để chạy trốn.

Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 4 hung khí gồm 3 con dao và một ống tuýp sắt. "Nạn nhân có nhiều vết chém ở vùng đầu và bị đâm ở cổ bằng ống tuýp sắt", nguồn tin từ CA TP.Hà Nội cho biết.

Hồ sơ điều tra - Toàn cảnh diễn biến vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ (Hình 4).

Đào Duy Cường nghiện ma tuý, không có công việc ổn định và từng có tiền án.

Ngày 22/6, lãnh đạo UBND xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết, Cường thường xuyên vắng mặt tại địa phương nên ở ngoài hắn ta làm gì thì chính quyền địa phương không nắm được.

Còn vị trưởng thôn Tân Thắng cho biết, Cường là con út trong gia đình có 5 chị em. Hiện bố mẹ của đối tượng này đã già và kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào các anh, chị của Cường lo.

Ở địa phương, sau khi học hết lớp 9, đối tượng nghỉ học và đi làm ăn xa, ít khi có mặt tại địa phương. Mỗi lần dịp lễ, tết về quê Cường thường ngồi đánh bạc dưới nhiều hình thức khác nhau, y là người có máu mê cờ bạc.

Theo vị này, Cường đã từng có 1 tiền án về tội Đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội làm việc.

Vào ngày 18/6, chính quyền địa phương nhận được tin báo Cường gây ra vụ án mạng ở Hà Nội khiến nhiều người trong khu vực hết sức bất ngờ. "Mặc dù hắn ta ít khi ở địa phương nhưng cũng không ai dám nghĩ Cường lại có thể gây ra vụ án mạng đau lòng đến vậy", vị Trưởng thôn cho hay.

"Sau khi xảy ra vụ án, mẹ và anh trai Cường cũng đã xuống Hà Nam để gửi lời thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Mấy năm gần đây, Cường nằm trong diện theo dõi nghi nghiện tại địa phương...", vị trưởng thôn Tân Thắng thông tin.

Vị này cũng cho hay, các chị của Cường đều đã lập gia đình và có kinh tế khá giả. Bố mẹ của đối tượng cũng mới hoàn thành căn nhà rất khang trang. Mặc dù không được học hành đến nơi đến chốn nhưng nếu tu chí làm ăn, Cường cũng có cuộc sống đầy đủ nhờ các chị giúp đỡ. Tuy nhiên, hắn lại chơi bời lêu lổng và gây ra vụ án mạng đau lòng.

Quốc Tiệp

Cuộc sống nghiện ngập, tù tội của kẻ sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ

Thứ 7, 22/06/2019 | 07:55
Không chỉ sống vạ vật và nghiện ma tuý, Đào Duy Cường (25 tuổi, trú tại thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) - kẻ sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ còn có lý lịch bất hảo với một tiền án.

Vụ sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ: Uẩn khúc sau lời khai còn mâu thuẫn của đối tượng

Thứ 5, 20/06/2019 | 17:15
Chiều 20/6, nguồn tin từ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đối tượng Đào Duy Cường đã có lời khai ban đầu về nguyên nhân của vụ án sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ. Tuy nhiên, lời khai này còn mẫu thuẫn cần tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ nữ DJ xinh đẹp bị sát hại dã man: Nghi can dương tính với ma tuý

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:01
Liên quan đến vụ nữ DJ xinh đẹp bị sát hại, theo một cán bộ điều tra, do đã sử dụng ma túy, nên nghi phạm dùng nhiều hung khí sát hại nạn nhân trong lúc cãi vã.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.