Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt

Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 22/02/2020 | 09:14
0
Ngay sau lễ cưới với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, Tóc Tiên ra mắt MV mới chủ đề tình yêu, có tên "Ngày tận thế".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa tổ chức lễ cưới riêng tư tại Đà Lạt. Do đó, sản phẩm âm nhạc ra mắt tối 21/2 phần nào khiến khán giả tò mò hơn. Ngày tận thế vẫn là ca khúc về chủ đề tình yêu, song Tóc Tiên mang đến điều mới lạ ở hình ảnh, ý tưởng thực hiện MV cũng như màu sắc âm nhạc.

Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt

Tóc Tiên trong MV mới mang tên Ngày tận thế.

Tóc Tiên vốn là một trong số ít các nữ ca sĩ vô cùng chịu khó khi thử sức nhiều thể loại âm nhạc và concept khác nhau đầu tư cho MV. Nhất là khi khán giả vẫn chuộng những MV có câu chuyện đơn thuần tình yêu thì Tóc Tiên lại bứt mình ra khỏi vòng quay đó.

Điển hình như trong lần trở lại này, MV của Tóc Tiên mang đến một phong cách viễn tưởng hoàn toàn mới mẻ khi lồng ghép đan xen yếu tố tình yêu lẫn yếu tố thời sự, thể hiện góc nhìn đa chiều của nữ ca sĩ.

Ngày tận thế là câu chuyện diễn ra trong mốc thời gian không xác định. Khi đó, thế giới đang “mắc kẹt” trong thiên tai, bệnh dịch. Điều đó khiến con người phải đứng trước những lựa chọn để sinh tồn. Và Tóc Tiên là cô gái may mắn sống sót khi Trái Đất sắp vỡ tan, đồng thời cô nàng cũng chứng kiến mọi thứ xung quanh dần dần sụp đổ. Thế nhưng, chỉ duy nhất có một điều không thay đổi, dù tận thế cận kề, đó là lòng tin vào tình yêu của cô gái đó. Tất cả đều dành cho chàng trai người ngoài hành tinh.

Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 2).
Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 3).

Tạo hình của Tóc Tiên mới khiến nhiều khán giả thích thú.

Tóc Tiên cho biết: “Trước giờ, Tiên rất thích thể loại viễn tưởng nên khi nghe ý tưởng từ đạo diễn Kiên Ứng và biên kịch Minh Kiên thì Tiên muốn thực hiện ngay. Với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ, ê-kíp đã đem lại màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng rất fantasy hợp với màu sắc của ca khúc Ngày tận thế. Tiên không đặt mục tiêu làm bài hát khác biệt hay lạ, chỉ là khi nghe demo từ Emcee L của nhóm Da LAB thì Tiên, Tinle lẫn anh Touliver đã rất thích. Tiên muốn mang đến một ca khúc không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa của mình là sự tích cực, lạc quan luôn là cách để vượt qua nhiều mọi trở ngại. Với Tiên, tình yêu luôn chiến thắng dù nghịch cảnh cuộc sống có ra sao”.

Về mối duyên kết nối cả ba nghệ sĩ với nhau trong Ngày tận thế thì Tóc Tiên kể: “Cả ba đều đã biết nhau trước đó lâu rồi, khi Tiên muốn trở lại với một tinh thần mới mẻ hơn, không ủy mị thì Emcee L gửi cho Tiên demo Ngày tận thế. Vì biết nhau rồi, nên mọi người làm việc ăn ý lắm, từ làm nhạc, thu hoàn chỉnh đều không có nhiều khó khăn”.

Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 4).
Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 5).

Tạo hình của Tóc Tiên trong lần trở lại này cá tính, mạnh mẽ, xinh đẹp và không bị lặp lại so với những MV trước của nữ ca sĩ. Giai điệu R&B nhẹ nhàng cùng đoạn drop bắt tai một lần nữa cho thấy sự ăn ý của Tóc Tiên và Touliver trong âm nhạc. Như Tóc Tiên chia sẻ, cô muốn mang đến một ca khúc không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan trong cuộc sống và tình yêu.

Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 6).
Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 7).
Sự kiện - Tóc Tiên, Hoàng Touliver tung MV mới sau một ngày làm đám cưới bí mật ở Đà Lạt (Hình 8).

Ngày tận thế là ca khúc mở màn cho dự án dài hơi trong năm 2020 của Tóc Tiên. Ngoài tình yêu, ê-kíp Tóc Tiên còn mở rộng hơn khi gửi đến thông điệp xã hội là chúng ta phải hành động vì cuộc sống này trước khi Trái Đất lên tiếng. Cô bày tỏ: “Với Tiên, ngoài việc ngày tận thế chính là khi mình được sống thật với cảm xúc bản năng của mình, đây còn là thời điểm khiến con người trỗi dậy rất nhiều suy nghĩ trước những thứ xung quanh”.

Lý do Tóc Tiên – Hoàng Touliver phải giấu kín đám cưới tới phút chót

Thứ 6, 21/02/2020 | 09:20
Đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra bí mật, an ninh được thắt chặt tuyệt đối. Thậm chí trong hôn lễ, cô dâu, chú rể cũng được bảo vệ che chắn kỹ lưỡng.

Cận cảnh biệt thự siêu sang của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Thứ 5, 20/02/2020 | 17:51
Biệt thự của ca sĩ Tóc Tiên có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại, 90% đều bằng gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công và đặc biệt là ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ, nhà kính rất thơ mộng.

Lộ ảnh đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver tại nhà thờ ở Đà Lạt

Thứ 5, 20/02/2020 | 13:59
Thông tin và hình ảnh về đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.