Tội ác của kẻ sát hại, cướp tài sản người tình lớn tuổi trong nhà nghỉ

Tội ác của kẻ sát hại, cướp tài sản người tình lớn tuổi trong nhà nghỉ

Đoàn Minh Sơn
Thứ 3, 23/03/2021 | 10:33
0
Dù có chồng con, nhưng chị B. vẫn có quan hệ ngoài luồng với người tình kém mình 6 tuổi. Nạn nhân đã bị người tình trẻ sát hại cướp tài sản sau khi ân ái mặn nồng.

Sự im lặng đáng ngờ trong căn phòng 303

Vào khoảng hơn 6h sáng 21/3, nhân viên nhà nghỉ M. P. (có địa chỉ tại lô 28 đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đến nhận giao ca. Theo nhân viên trực ca trước phản ánh thì chiều tối hôm trước, có đôi nam nữ thuê phòng 303 nghỉ qua đêm, hiện vẫn chưa trả phòng.

Nhân viên nhà nghỉ bèn gọi điện thoại lên phòng 303 nhưng không thấy ai bắt máy nên cùng mọi người lấy chìa khóa dự phòng lên kiểm tra. Căn phòng yên lặng đầy đáng ngờ. Chỉ khi cánh cửa nhà tắm bật mở, những người có mặt giật mình bàng hoàng khi thấy người phụ nữ đã chết trên nền nhà, trên người không mảnh vải che thân, còn người nam giới không có mặt tại phòng.

Nhận tin báo, ban Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, trực tiếp là Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ gồm phòng Cảnh sát Hình sự, Kỹ thuật Hình sự phối hợp với Công an Quận Ngô Quyền tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra vụ án.

Từ lời khai của nhân viên nhà nghỉ M. P., cùng những tài liệu thu thập được ban đầu, cơ quan điều tra xác định: Vụ trọng án có khả năng liên quan đến chuyện tình cảm luyến ái nam nữ. Và việc người nam giới không có mặt tại hiện trường nhiều khả năng là nghi can số 1.

An ninh - Hình sự - Tội ác của kẻ sát hại, cướp tài sản người tình lớn tuổi trong nhà nghỉ

Nhà nghỉ M.P., nơi xảy ra vụ trọng án.

Có mặt tại hiện trường ngay lúc nhận tin vụ trọng án, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang, Trưởng Công an quận Ngô Quyền sau khi đánh giá tính chất, nguyên nhân vụ án đã giao cho đội Cảnh sát Hình sự là lực lượng nòng cốt tiến hành phá án.

Một điều gây khó khăn cho công tác điều tra, vì giữ bí mật của khách hàng nên nhà nghỉ M. P. đã không ghi lại tên tuổi người thuê phòng, cũng không giữ lại giấy tờ tùy thân. Trong khi đó, qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra không thu được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến nạn nhân và thủ phạm.

Tiến hành phát động quần chúng nhân dân tố giác tội phạm, đồng thời bằng các biện pháp truy tìm tung tích nạn nhân, các mũi trinh sát đã thu được nhiều thông tin quý giá giúp cơ quan điều tra xác định: bị hại tên H.T.T.B. (SN 1977, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) là công nhân một công ty ngành giày da trên địa bàn thành phố.

Cái kết đắng của mối quan hệ bất chính, ngoài luồng

Trên cơ sở đó, cơ quan điều tra đã tiến hành mở rộng vụ án, tổ chức xác minh các mối quan hệ của bị hại. Sau khi rà soát, sàng lọc, các trinh sát và điều tra viên thấy nổi lên mối quan hệ của chị B. với đối tượng tên Nguyễn Việt Hùng (SN 1983, trú tại 88A8, khu tập thể Thái Phiên, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền).

Mặc dù đã có chồng con nhưng chị B. vẫn có quan hệ ngoài luồng. Trớ trêu, chị đã gặp phải Hùng, một kẻ vũ phu dày ăn mỏng làm, không có công việc ổn định, chỉ có biệt tài “chém gió” khiến người phụ nữ đã ngoài 40 xiêu lòng. Luôn trong cảnh tiền khô cháy túi, hắn đã vay mượn tiền của chị để ăn tiêu.

Tập trung khai thác các mối quan hệ của Hùng cùng nhận định hướng nghi phạm bỏ trốn, các mũi trinh sát khẩn trương vào cuộc truy tìm. Chỉ sau 3 giờ, vòng vây của lực lượng phá án từng bước siết lại, mục tiêu đang dần lộ diện.

An ninh - Hình sự - Tội ác của kẻ sát hại, cướp tài sản người tình lớn tuổi trong nhà nghỉ (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Việt Hùng bị bắt giữ tại bệnh viện sau khi sát hại người tình rồi bỏ trốn và đánh nhau với 1 người khác.

Đúng lúc cơ quan điều tra đang tiến hành rà soát, nghiên cứu hành tung, lịch trình di chuyển của Hùng thì  bất ngờ nhận được nguồn tin: Nguyễn Việt Hùng đang được điều trị thương tích tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Truy xét nhanh, lực lượng phá án nắm được Hùng vừa đánh nhau với một đối tượng tại quận Lê Chân và bị Công an sở tại tạm giữ, sau đó được lực lượng chức năng đưa vào viện chữa trị vết thương.

Ngay lập tức, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp được Cơ quan CSĐT, Công an quận Ngô Quyền thi hành đối với Nguyễn Việt Hùng về hành vi Giết người. Bước đầu, Hùng khai nhận chính hắn là hung thủ đã sát hại chị H.T.T.B.

Do có quan hệ tình cảm từ trước nên vào 18h ngày 20/3, sau khi chị B. tan ca làm, Hùng có rủ chị vào nhà nghỉ M. P. thuê phòng “tâm sự”. Tại đây, sau khi quan hệ tình cảm, chị B. có đòi số tiền Hùng nợ từ trước dẫn đến 2 người nảy sinh cãi vã.

Do không kiềm chế được cơn tức giận, Hùng đã đánh chị và dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong ngay trong nhà tắm.

Sau khi chị B. chết, Hùng đã lấy đi 1 lắc tay màu vàng, điện thoại di động. Tinh vi hơn, hắn lấy đi toàn bộ giấy tờ tùy thân của nạn nhân hòng đối phó với cơ quan chức năng truy tìm tung tích nạn nhân khi phát hiện ra vụ việc. Gây án xong, hắn đóng cửa bỏ trốn.

Vụ án đang được Công an quận Ngô Quyền phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hải Phòng củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ.

3 giờ truy bắt kẻ sát hại, cướp tài sản của người tình trong nhà nghỉ

Thứ 2, 22/03/2021 | 19:39
Do có mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc, Hùng đã hẹn chị B. ra nhà nghỉ để giải quyết. Tại đây, Hùng bóp cổ người tình tử vong và cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Sự cô độc của người đàn ông sát hại người tình của vợ

Thứ 6, 23/10/2020 | 15:21
Sau khi ly thân, nghi ngờ vợ không trong sáng, Tương đã ra tay sát hại “tình địch”. Từ ngày bị bắt, vợ con chưa vào thăm khiến Tương buồn lòng.

Truy bắt người đàn ông sát hại “người tình” giữa đường

Thứ 2, 27/07/2020 | 18:30
Đang đi trên đường, chị V. bị một đối tượng đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng khiến cho nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Đối tượng gây án xong đã bỏ trốn. Công an địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt hung thủ gây ra cái chết cho chị V.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.