Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Thứ 2, 26/10/2015 | 19:05
0
Cứ nghĩ đến chuyện anh phản bội tôi từ lúc đang còn yêu nhau và đến khi kết hôn rồi anh cũng vẫn bắt cá hai tay, tôi không cho phép mình tha thứ, bao dung thêm nữa. Nhưng hóa ra tôi đã lầm…

Tôi năm nay 27 tuổi, làm nhân viên truyền thông cho một công ty tư nhân ở Hà Nội. Còn chồng tôi 32 tuổi, làm kỹ sư cầu đường. Chúng tôi lấy nhau mới được hơn 2 năm nhưng cuộc sống đầy căng thẳng. Tôi thậm chí chưa dám sinh em bé chỉ vì không biết cuộc sống chung kéo dài được đến bao lâu.

Nguyên nhân khiến chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn bắt đầu từ việc tôi phát hiện ra những dòng tin nhắn qua lại giữa chồng và cô người yêu cũ ngay sau đám cưới chúng tôi vài ngày.

Đời sống - Tôi mừng như mở cờ trong bụng khi nhận được thư của nhân tình chồng

Tôi mừng như mở cờ trong bụng theo từng lời lẽ trong bức thư mà cô người yêu cũ của chồng viết. Ảnh minh họa

Hôm đầu tiên khi nhìn thấy dòng tin nhắn đầy yêu thương gửi vào máy điện thoại của chồng: “Mấy nay chắc M hạnh phúc lắm nhỉ. Còn mình cô đơn quá. Hãy qua nhà nhé, nếu có thể ”, tôi đã như phát điên.

Vì tin nhắn gọi đích danh tên chồng tôi nên anh không thể chối cãi, giấu diếm mà thú nhận ngay rằng: Đó là tin nhắn của cô người yêu cũ. Anh kể rằng, anh và cô gái kia từng yêu nhau 2 năm và chấm dứt tình cảm khoảng 1 năm trước khi anh đến với tôi.

Anh và cô gái đó chia tay không phải vì căm ghét, giận hờn hay mẫu thuẫn gì căng thẳng mà đơn giản chỉ vì hoàn cảnh gia đình cô gái kia khó khăn nên muốn lấy người chồng giàu có để đỡ đần cho bố mẹ.

Tuy nhiên, cuộc sống với người chồng này không hạnh phúc, nên chỉ sau 5 tháng kết hôn hai người đã ly hôn.

Cô gái vô cùng ân hận vì đã lấy chồng chỉ vì ham tiền và tính toán. Sau đó, dù biết anh đã có người yêu và sau này cả khi biết anh đã kết hôn, nhưng cô vẫn thường xuyên nhắn tin tâm sự chuyện buồn của mình và hỏi thăm quan tâm đến chồng tôi.

Chồng tôi nói rằng anh chẳng bao giờ nhắn tin đáp lại những tin nhắn tình cảm của người yêu cũ mà chỉ trả lời những thông tin cần thiết.

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.