'Tôi Yêu Việt Nam' phát sóng trở lại với phiên bản 2017

'Tôi Yêu Việt Nam' phát sóng trở lại với phiên bản 2017

Thứ 6, 24/03/2017 | 17:49
0
Chương trình "Tôi yêu Việt Nam", với 52 tập phóng sự mang tên gọi mới "Người hùng thầm lặng" sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25/3.

Ra đời từ năm 2004, chương trình về an toàn giao thông Tôi yêu Việt Nam đã nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình trên khắp Việt Nam. Trải qua 12 mùa phát sóng, chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản 2017 sẽ có tên gọi mới “Người hùng thầm lặng”.

Tin tức xe - 'Tôi Yêu Việt Nam' phát sóng trở lại với phiên bản 2017

 Chương trình "Tôi yêu Việt Nam" phiên bản 2017 sẽ có tên gọi mới “Người hùng thầm lặng”.

Được biết đến, là một chương trình giáo dục về an toàn giao thông (ATGT) trên truyền hình được Ủy ban ATGT Quốc gia, cục Cảnh sát Giao thông – bộ Công an, Đài truyền hình Việt Nam và công ty HVN phối hợp triển khai và phát sóng – “Tôi yêu Việt Nam” đã trở thành người bạn đồng hành thân thuộc với hàng triệu người dân xem đài trên mọi miền đất nước trong suốt 12 năm qua.

Đây là loạt phóng sự dài 52 tập khắc hoạ chân dung của những người hùng rất thật và đời thường, những người đã và đang lặng thầm cống hiến sức mình cho giao thông của cộng đồng được an toàn từng giờ từng phút; để từ đó không chỉ truyền tải những bài học tham gia giao thông an toàn vô cùng thực tiễn, mà còn lay động đến tấm lòng và đánh thức cả tình người.

Tin tức xe - 'Tôi Yêu Việt Nam' phát sóng trở lại với phiên bản 2017 (Hình 2).

Anh Nguyễn Văn Linh - một người hùng thầm lặng, đang điều khiển kẹt xe ở nhiều nơi tại TP.HCM

Một trong những điều mới của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là các tình huống giao thông sẽ được khơi gợi và dẫn dắt bởi chính những nhân vật đời thật trong phóng sự, hay nói cách khác là “người thật chuyện thật”. Cũng nhờ đó mà loạt phóng sự sẽ trải dọc xuyên suốt nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước, với những chất liệu không thể nào thật hơn từ cuộc sống – giúp người xem như cảm thấy được chính mình trong chương trình, rồi từ đó được thôi thúc và truyền cảm hứng cho mọi người dân để tham gia giao thông một cách an toàn và nhân văn hơn.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 18h50 thứ Bảy và phát lại lúc 16h45 thứ Năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 25/03/2017. Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên kênh Yeah1TV vào lúc 11h20 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/03/2017.

Minh Trang