Tôn vinh doanh nhân trẻ - hoài bão lớn

Tôn vinh doanh nhân trẻ - hoài bão lớn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ (20112014) sẽ được tổ chức trong 2 ngày 2627/12, tại Hà Nội, với sự tham dự của trên 600 đại biểu doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong cả nước.

Thông tin trên được Hội doanh nhân trẻ Việt Nam giới thiệu tại buổi họp báo chiều 20/12.

Hiện cả nước đã có 66 Hội Doanh nhân trẻ hoạt động hiệu quả với gần 9.000 hội viên. Các doanh nghiệp của hội viên Doanh nhân trẻ đang tạo việc làm cho trên 1,5 triệu người, tổng thu hàng năm đạt trên 25 tỷ USD...

Trong nhiệm kỳ tới, với tinh thần "Doanh nhân trẻ - Hoài bão lớn", Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đặc biệt chú trọng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên phát triển doanh nghiệp bền vững.

Nằm trong khuôn khổ chương trình đại hội, vào tối 25/12, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình "Giao lưu khởi nghiệp Doanh nhân trẻ tiêu biểu" với 500 sinh viên tiêu biểu các trường Đại học tại Hà Nội.

Xã hội - Tôn vinh doanh nhân trẻ - hoài bão lớn
Cùng với chương trình Đại hội, ngày 27/12, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ trao giải thưởng Sao Đỏ cho 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2011. Đến nay, hội đồng bình chọn sơ tuyển giải thưởng Sao Đỏ đã bình chọn 14 doanh nhân trẻ tiêu biểu nhất để tiếp tục tham gia vòng thẩm định và Chung tuyển giải thưởng.

Giải thưởng Sao Đỏ không chỉ tôn vinh các doanh nhân trẻ thành đạt mà còn tạo nên những chuyển biến tích cực trong nhận thức của xã hội về vai trò, vị trí của doanh nhân trẻ Việt Nam trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Đặc biệt, hưởng ứng Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo" do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt nam sẽ phát động chương trình "Doanh nhân trẻ hành động vì người nghèo 2011" nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nhân trẻ với cộng đồng xã hội, thể hiện đạo nghĩa "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc và tinh thần tương thân, tương ái của thanh niên, doanh nhân trẻ.

Trần Thủy