Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn

Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn

Thứ 3, 24/04/2018 | 11:13
0
Sáng ngày 20/04, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Văn hoá nghệ thuật chào mừng 10 năm "Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4" và ra mắt Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.

Tới tham dự chương trình có có ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam; Ông Vũ Trọng Kim - Đại biểu Quốc hội, Nguyên Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam; Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dĩnh - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phó chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn kinh tế Trung ương; Tiến sĩ Nguyễn Duy Hùng - Nguyên Giám đốc-Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị - Quốc gia Sự thật.

Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn
 

Về phía hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; Thạc sĩ, Nhà báo Đào Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, cùng các ông, bà phó chủ tịch, tổng thư ký ban thường vụ, ban chấp hành, các trường, phó ban của các đơn vị trực thuộc và hội viên của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam.

Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của Á hoàng Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh, Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng, và các lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài đến dự, đưa tin, các cá nhân, doanh nghiệp, khách quý.

Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn (Hình 2).
 

Trong khuôn khổ buổi lễ, Á hoàng Nữ hoàng Doanh nhân 2017 Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng ban tổ chức công bố ra mắt chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I”. Đây sẽ là một chương trình trọng điểm định kỳ do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức với ý nghĩa nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của Phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu đã làm nên tên tuổi của Phụ nữ Việt Nam, khích lệ Nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu và nghề nghiệp mình đang theo đuổi.

Cũng tại buổi lễ, Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh cho biết: “Chương trình sẽ là nơi tôn vinh Phụ nữ là Nữ hoàng, Á hoàng… dựa trên các yếu tố ngành nghề và với sự đón tiếp chu đáo, sang trọng và chuyên nghiệp sẽ tạo cho nữ khách mời cảm giác giống như nữ hoàng”.

Thông qua lễ ra mắt, Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh gửi lời mời tài trợ đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đây là cơ hội các doanh nghiệp phát triển và quảng bá thương hiệu. Trả lời phóng viên liên quan đến chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam” Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh khẳng định đây không phải là cuộc thi, chương trình là buổi lễ vinh danh những Nữ doanh nhân uy tín và tay nghề cao.

Buổi lễ vinh danh những Nữ Hoàng Doanh nhân thương hiệu sẽ diễn ra vào ngày 21-22 tháng 07/2018, tại cố đô Hoa Lư - Ninh Bình. Sự kiện hứa hẹn thu hút được sự quan tâm đồng hành từ rất nhiều phía doanh nghiệp, nữ doanh nhân và tổ chức trên tinh thần hợp tác và quảng bá thương hiệu.

Hữu Minh 

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh trải lòng về tình duyên trời định

Thứ 3, 20/03/2018 | 06:00
Những lối rẽ bất ngờ đã đưa cô bé nghèo Đỗ Thị Sinh trở thành “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, đưa nữ danh ca nức tiếng gắn duyên phận với người đàn ông có 3 đời vợ, 6 đứa con riêng. Nhìn vào những lối rẽ ấy, không ai dám nghĩ đến hạnh phúc tròn đầy, nhưng cuộc sống luôn dành những điều kỳ diệu cho người xứng đáng và Giao Linh là một ví dụ điển hình cho điều ấy.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.