Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’

Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’

Thứ 6, 07/04/2017 | 15:21
0
Từng trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ chồng chán, Đào Minh Châu đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi của mình.

Đào Minh Châu (Châu Ruby) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới kinh doanh, đặc biệt là đối với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội. Hai năm về trước, Châu từng làm dậy sóng mạng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo vì sợ chồng chê, chồng chán.

Sau khi những hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Châu được đăng tải, không ít người bất ngờ. Nhiều dân mạng còn bày tỏ sự khâm phục với quyết tâm của cô gái trẻ. 

Dậy sóng mạng - Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’

 Từ một cô gái có ngoại hình kém sắc, Đào Minh Châu đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

Khi quyết định tham gia phẫu thuật, Châu gặp phải không ít sự phản đối từ gia đình chồng, bởi mọi người đã quá quen thuộc với diện mạo của cô. Dù thế, với quyết tâm thay đổi, Châu khiến mọi người đi từ bất ngờ tới khâm phục.

Nhờ có ngoại hình xinh đẹp, công việc của Châu cũng vì thế mà phát triển hơn. Hiện tại, Châu đang là Tổng giám đốc của một công ty chuyên về làm đẹp. 

Dậy sóng mạng - Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’ (Hình 2).

 Diện mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ của Châu khiến nhiều người xuýt xoa. 

Sau hơn 2 năm “đập mặt đi xây lại”, Đào Minh Châu đã có chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

“Thời gian gần đây, câu chuyện thay đổi diện mạo của Quách Thị Kim Phượng khiến tôi ngẫm lại mình 2 năm về trước. Nếu như ngày đó tôi không quyết tâm thì không biết tôi có thành công được như hiện tại hay không”, Minh Châu cho hay.

Minh Châu cho rằng sau phẫu thuật thẩm mỹ, chị không cảm thấy khó chịu hay gặp phải những biến chứng như những người khác.

"Bản thân tôi nhận thấy mình là cô gái "hợp" với phẫu thuật thẩm mỹ, vì sau khi chỉnh sửa, ngoại hình của tôi thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực hơn", Minh Châu cho hay.

Dậy sóng mạng - Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’ (Hình 3).

 Cô gái 9X tự nhận mình hợp phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Châu tiết lộ: “Tôi thích gương mặt hiện tại, nó vừa xinh, các nét cũng bắt mắt hơn. Bạn biết đấy, ông chồng nào chẳng thích có một người vợ xinh đẹp, bởi tài giỏi đâu phải là tất cả”.

Nhờ sự thay đổi tích cực về ngoại hình, công việc của nữ Tổng giám đốc trẻ cũng thuận lợi hơn rất nhiều, cô luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng.

Dậy sóng mạng - Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’ (Hình 4).

Sau khi trải qua công cuộc trùng tu nhan sắc, Minh Châu có nói rằng: Theo tôi, phụ nữ xấu phải biết cải tạo. Không phải là trốn chồng đi phẫu thuật, nhưng có điều kiện thì nên đi làm đẹp. Thiệt thòi lớn nhất của phụ nữ chính là không được làm đẹp”. Phát ngôn này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Cũng theo Minh Châu, chị không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là xấu, bởi phụ nữ đều có quyền làm đẹp, tuy nhiên cũng không nên vì thế mà lạm dụng quá đà.

“Nếu lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và trải qua những bước đại phẫu khốc liệt sẽ đau đớn, tổn thọ. Tuy nhiên, nếu chỉ sửa những chi tiết đơn giản thì không đáng sợ thế đâu”, Minh Châu cho hay.

Dậy sóng mạng - Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’ (Hình 5).

Dù thành công khi tuổi đời còn trẻ, nhưng Minh Châu không bao giờ cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có, cô luôn tự nhủ phải nỗ lực không ngừng nghỉ cả về nhan sắc, lẫn trí tuệ. Nhắn nhủ tới các bạn trẻ, Châu cho hay: "Phụ nữ ngoài ngoại hình xinh đẹp, cần phải trau dồi cả kiến thức, như thế mới được mọi người nể phục".

Xem thêm:

Nhan sắc 'vạn người mê' của Á khôi Học viện Nông nghiệp

Con dâu phố cổ tiết lộ sự thật về mẹ chồng khiến chị em ghen tị

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.