Tổng hợp chuyển nhượng những ngày cuối Đông

Tổng hợp chuyển nhượng những ngày cuối Đông

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:33
0
Ông Manuel Garcia Quilon, cha của thủ thành Pepe Reina khẳng định con trai mình muốn rời Liverpool để trở lại khoác áo đội bóng cũ Barca.

Reina công khai tuyên bố muốn rời Liverpool

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp chuyển nhượng những ngày cuối Đông

Ông Manuel Garcia Quilon, cha của thủ thành Pepe Reina khẳng định con trai mình muốn rời Liverpool để trở lại khoác áo đội bóng cũ Barca. Hiện tại, đội bóng xứ Catalynya cũng đang nhắm đến Reina là sự thay thế lâu dài cho Victor Valdes vừa từ chối gia hạn hợp đồng.

M.U chú ý: Garay có thể rời Benfica Hè này

Marca đưa tin, Quỷ đỏ gần như đã đạt được thỏa thuận về điều khoản cá nhân với hậu vệ người Argentina này, vấn đề giờ chỉ là là mức phí chuyển nhượng. Hiện phía Benfica muốn thu về 30 triệu euro từ thương vụ Garay nhưng phía Man United chỉ muốn chi một nửa số đó: 15 triệu euro.

Malaga đón thủ quân ĐT Uruguay đến từ PSG

Malaga vừa được gia cố hàng phòng ngự bằng cách mượn trung vệ đội trưởng ĐT Uruguay là Diego Lugano từ PSG cho đến hết mùa giải. Lugano vẫn đủ điều kiện tham chiến cùng Malaga tại Champions League mùa này, nhưng CLB không có điều khoản tùy chọn mua đứt anh vào cuối mùa giải.

Michu khiến M.U thất vọng khi gia hạn với Swansea

Michu vừa khiến một loạt các đại gia như Man United, Barca hay Real phải thất vọng bằng việc chính thức gia hạn hợp đồng với Swansea cho đến năm 2016.

Juven chưa buông vụ Lisandro

BLĐ Juventus muốn mượn tiền đạo người Argentina đến hết mùa giải nhưng phía Lyon từ chối vì họ chỉ muốn bán đứt. Theo thông tin mới nhất, Juventus sẽ trả cho Lyon 2 triệu euro để mượn cầu thủ này đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt là 7 triệu euro.

Dzeko từ chối tới Serie A

Chỉ là lựa chọn thứ 3 trên hàng công của sân Etihad và đã tiết lộ muốn ra đi nếu tình hình không thay đổi nhưng người đại diện của Dzeko khẳng định đích đến của thân chủ mình không phải là Serie A. Nếu chia tay Man City, khả năng tiền đạo người Bosnia sẽ trở lại Bundesliga.

Milan chưa thực sự muốn có Taarabt

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, BLĐ Milan không hài lòng về phía QPR khi yêu cầu mức giá 10 triệu bảng khi Milan hỏi mua Adel Taarabt. Theo đó, Milan cho rằng đó không phải là giá thật của Taarabt.

Valdes muốn đến Premier League

Theo Marca, điểm đến yêu thích tiếp theo của thủ thành Victor Valdes là một CLB đang chơi ở Premier League. Ngoài Arsenal và Man United, PSG cũng được cho là muốn có một thủ môn mới và họ cũng phát tín hiệu đến với Valdes.

Fenerbahce sắp có Robinho?

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi yêu cầu đến BLĐ AC Milan để hỏi mua Robinho. Hiện giá của chân sút người Brazil vào khoảng 8 triệu euro.


Milan và Real nối lại đàm phán thương vụ Kaka

Theo tin tức độc quyền của Goal.com, AC Milan vẫn chưa bỏ cuộc trong nỗ lực chiêu mộ “người cũ” Kaka và đã chủ động nối lại đàm phán với Real Madrid. Trước đó, Milan muốn mượn Kaka trong quãng thời gian 2 năm rưỡi (30 tháng), đến tháng 6/2015. Trong khi phía Real chỉ đồng ý để tiền vệ có biệt danh “thiên thần” đi "ở nhờ" khoảng 18 tháng.
 
Bayern bỏ 40 triệu euro mua “kịch sĩ” của Liverpool

Báo chí Đức đưa tin, BLĐ Bayern sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đây được xem là "món quà" đầu tiên của thượng tầng “Hùm xám” dành cho tân HLV Pep Guardiola.

Puyol gia hạn hợp đồng với Barca

Thủ quân Carles Puyol đã chính thức ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Barca thay cho bản hợp đồng cũ chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải này. Cầu thủ 34 tuổi bắt đầu chơi cho đội một Barca từ năm 1999 và đã góp công mang về 3 chức vô địch Champions League, 5 La Liga cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Javier Zanetti gia hạn với Inter tới năm 2014

Thủ quân 40 tuổi của Inter sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2014. Tức là lùi lại một năm so với ý định treo giầy trước đó của Zanetti. Lão tướng người Argentina là cầu thủ đứng thứ 3 (590 trận) trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở Serie A, sau Paolo Maldini (647) và Gianluca Pagliuca (592 trận).


Guardiola ngoảnh mặt, Chelsea trở lại với Mourinho?

Tờ Daily Star đưa tin, đội bóng Tây London đang tính tới khả năng mời lại HLV Jose Mourinho khi mối quan hệ giữa ông bầu người Bồ với Chủ tịch CLB Roman Abramovich đã được cải thiện. Gần đây Abramovich thường xuyên nhờ tới Mourinho như một nhà tư vấn không chính thức khi ông đối mặt với những vấn đề về liên quan đến bóng đá.

Roma chiêu mộ thành công “tiểu Cassano”

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Roma đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu một trong những tài năng trẻ được khát khao nhất Italia - Nicola Bellomo của Bari. Roma đã đạt được thỏa thuận mua lại 50% hợp đồng của tiền vệ tấn công này với giá 2 triệu euro. Bellomo sẽ ở lại Bari đến hết mùa giải này trước khi chuyển sang khoác áo Roma vào mùa Hè năm nay.

Tottenham chi 8 triệu bảng mua tân binh

BLĐ Tottenham sẵn sàng chi 8 triệu bảng để thuyết phục Hamburg bán Heung-Min Son. Ngoài Spurs, Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hàn Quốc.

Atletico muốn chiêu mộ lại "chân gỗ" Torres

Đội chủ sân Vicente Calderon vừa có động thái thăm dò Chelsea về tương lai của chân sút trị giá 50 triệu bảng đang gây thất vọng, Fernando Torres. Atletico nhiều khả năng sẽ bán ngôi sao Radamel Falcao để giải quyết vấn đề tài chính và một phần trong số tiền này sẽ được dùng để tìm người lấp vào chỗ trống của ngôi sao người Colombia.


Man Utd tậu thủ môn mới cho tương lai

Man United đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ thủ thành trẻ Dean Santangelo của Augsburg. Thủ thành 19 tuổi này từng được xem là một tài năng chói lọi của lò đào tạo Reading.

Công Vinh được mời sang Nhật Bản thi đấu

Chiều qua (22/1), đại diện của CLB Consadole Sapporo (hạng Nhất Nhật Bản) đã có mặt tại TP.HCM để chính thức mời Công Vinh sang thi đấu. Đôi bên đã thương thảo và chỉ còn cách hợp đồng chính thức một chữ ký.

Thiên Sơn

Tổng hợp mọi thông tin kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ 2, 21/01/2013 | 11:15
Cập nhật liên tục những thông tin thị trường chuyển nhượng tháng 1/2013 của các giải đấu hàng đầu châu Âu, kéo dài tới hết 31/1/2013.

Chuyển nhượng Kaka: Đổ bể hay chiêu trò của Milan?

Thứ 4, 23/01/2013 | 10:07
Diễn biến vụ mượn Kaka của Milan hết sức phức tạp. Chỉ 1 tiếng sau khi tiết lộ sắp hoàn tất việc mượn ngôi sao người Brazil, phó chủ tịch Galliani lại khẳng định thương vụ đã đổ bể. Tất cả cũng chỉ bởi chữ “tiền”.

Real chào bán Kaka với giá 'bèo'

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:15
Mức giá mà đội vô địch La Liga mong muốn thấp gần bằng một phần ba con số họ bỏ ra để mua anh về từ Milan cách đây ba năm rưỡi.

Barca yếu bản lĩnh nhất 5 năm qua

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:11
Trận thua ngược trước Sociedad đã tái hiện một Barca thiếu tập trung trong năm cuối dưới thời cựu HLV Frank Rijkaard.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.