Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8

Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:15
0
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá nổi bật tính đến 12h trưa ngày 18/8/2013.

M.U vẫn theo đuổi Fellaini và Leighton Baines

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8

Theo nguồn tin của Metro, M.U vẫn theo đuổi bộ đôi của Everton là Fellaini và Leighton Baines. Ngoài ra, ông David Moyes còn thích tiền vệ tấn công Mesut Oezil của Real Madrid. Metro nói rằng M.U sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho bộ đôi Everton. Ông Moyes được duyệt chi 80 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và ông đã nói là muốn bổ sung 2 tiền vệ trung tâm cho M.U.

Monaco chinh thức có tân binh thứ 12

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8 (Hình 2).

Cách đây ít giờ, Trang chủ của Monaco vừa chính thức thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công thủ thành 26 tuổi Sergio Romero từ Sampdoria theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Như vậy Sergio Romero là bản hợp đồng thứ 12 của Monaco mùa hè này sau những bản hợp đồng chất lượng như Radamel Falcao, James Rodriguez, Isimat-Mirin, Joao Moutinho, Carvalho, Anthony Martial, Gaetano Monachello, Jérémy Toulalan, Abidal, Fabinho, Borja Lopez. Phía Sampdoria cũng đã có thông báo xác nhận thương vụ này: "Sampdoria có thể thông báo rằng Monaco đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sergio Romero trên cơ sở tạm thời kèm theo quyền chọn mua khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn".

Al Gharafa chiêu mộ Quagliarella của Juventus

Nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng Qatar Al Gharafa sẵn sàng trả giá 7 triệu euro mua tiền đạo Quagliarella của Juventus và dành cho anh hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cách đây một tuần, Quagliarella cũng được Norwich quan tâm theo đuổi. Theo những báo cáo từ câu lạc bộ này, Norwich đang rất nỗ lực trong việc đẩy mạnh đàm phán chuyển nhượng với Juventus về Fabio Quagliarella. Fabio Quagliarella đã có tổng cộng 35 lần ra sân cho Juve ở mùa giải vừa qua, anh đóng góp 13 bàn thắng và 3 kiến tạo cho đội bóng thành Turin.

Barca không mua thêm trung vệ vì Puyol hồi phục nhanh

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8 (Hình 3).

Barca đã chấm dứt mọi tin đồn họ theo đuổi một trung vệ ở Premier League khi HLV Tata Martino tuyên bố rằng Barca giờ không còn ý định chiêu mộ David Luiz hay Daniel Agger nữa. Trước đó họ đã được liên hệ với các trung vệ này. Mới đây, trung vệ đội trưởng Carles Puyol đã quay trở lại tập luyện và anh đã thể hiện sự hồi phục rất nhanh, điều khiến HLV Gerardo Martino và các cầu thủ tin rằng họ chưa cần một trung vệ nữa ngay trong hè này. "Cậu ấy đang hồi phục rất nhanh, chúng tôi không thể tin được rằng cậu ấy vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao như thế ở cái tuổi 35, và lại vừa trở về từ chấn thương! Nếu cứ tiếp tục đà hồi phục và 'hồi xuân' này, chúng tôi chắc chắn chưa cần mua thêm một trung vệ nữa vì Puyol vẫn còn có thể cống hiến cho đội bóng ở đẳng cấp này thêm ít nhất là một mùa giải nữa", Tân HLV Barca tuyên bố với tờ ESPN.

Coentrao đề nghị Real Madrid cho ra đi

Bóng đá Quốc tế - Tổng hợp tin chuyển nhượng trưa ngày 18/8 (Hình 4).

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Coentrao đã đề nghị Real Madrid để anh được ra đi vì anh không có cơ hội đá chính tại Bernabeu. Chính HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Coentrao đã đề nghị được chuyển nhượng. Vẫn theo Carlo, Coentrao sẽ không góp mặt trong trận ra quân của Real ở Liga đêm nay. Mới đây, tờ AS đưa tin Coentrao là một phần trong thương vụ Bale của Real. CLB Hoàng gia sẽ gán anh cùng khoản tiền 85 triệu euro cho Tottenham để CLB Anh nhả Bale. Năm 2011, Real Madrid đã phải trả tới 30 triệu euro để mua Coentrao từ Benfica, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong 3 mùa giải gần nhất. Vụ chuyển nhượng này gây tranh cãi bởi Real đã có một hậu vệ trái xuất sắc là Marcelo. Sự thực là Coentrao không cạnh tranh được vị trí và đôi khi được đẩy lên đá tiền vệ. Coentrao có thể sẽ trở lại Benfica nhưng nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 2,5 triệu euro/mùa.

Arsenal chi 62 triệu bảng mua Luis Suarez  và Ashley Williams

Nguồn tin của báo chí Anh cho biết Arsenal có thể chi tới 62 triệu bảng mua bộ đôi Luis Suarez (Liverpool) và Ashley Williams (Swansea) trong tuần tới.  Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa làm cho bầu không khí ở Emirates càng thêm ngột ngạt bởi các fan Arsenal vốn đã thất vọng với chiến dịch chuyển nhượng của đội bóng mùa Hè này. Ngôi sao lớn chưa về và Arsenal ra quân thất bại khiến cảm giác cay đắng càng gia tăng.

Tuấn Anh

Thị trường chuyển nhượng Italia: Trung vệ 'đắt như tôm tươi'

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:11
Sau nửa đầu kỳ chuyển nhượng chỉ tập trung tăng cường hàng công, các đội bóng lớn Italia bây giờ chuyển sang chăm chút cho hàng phòng ngự vốn thể hiện kém cỏi ở những trận tập huấn trước mùa.

Mùa chuyển nhượng hè 2013: Mùa nổi loạn tại Premier League

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:10
Lần lượt Luis Suarez, Gareth Bale rồi Wayne Rooney, vì nhiều lý do đều nằng nặc đòi ra đi biến kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 trở thành mùa nổi loạn của những “kiêu binh”.

Vì sao Rooney, Suarez không chịu nộp đơn xin chuyển nhượng?

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:31
Bale, Rooney, Suarez… rất nhiều ngôi sao đã công khai tranh chấp với CLB chủ quản để được ra đi trong mùa chuyển nhượng năm nay. Tất nhiên là Tottenham, M.U hay Liverpool không dễ gì chịu nhả người và những cầu thủ vừa nêu đã đe dọa nộp đơn xin được chuyển nhượng.

'Lính mới' Ngoại hạng Anh xài sang trên sàn chuyển nhượng

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:40
Cardiff City vừa lập kỷ lục chuyển nhượng mới của chính họ với vụ tuyển mộ một chân sút người Đan Mạch.

10 sự thật bất ngờ về kỷ lục chuyển nhượng bóng đá

Thứ 4, 31/07/2013 | 07:38
Juventus, chứ không phải Real Madrid, là CLB có số lần mua cầu thủ có giá kỷ lục thế giới nhiều lần nhất.

Tổng hợp tin chuyển nhượng sáng 18/8

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:02
Cập nhật tin chuyển nhượng sáng 18/8/2013.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.