TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017

TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017

Thứ 5, 20/04/2017 | 16:32
0
Những mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm được dựa vào tiêu chí như: sự tiện nghi, không gian rộng…và đều thuộc về những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trang WardsAuto đã lựa chọn ra 10 chiếc xe hơi sở hữu không gian nội thất “quyến rũ” nhất năm 2017 và chúng xuất hiện nhiều tại thị trường Châu Âu, Châu Á và Mỹ. 

Alfa Romeo Giulia 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017

 Không gian nội thất của Alfa Romeo sang trọng gồm: Màn hình cảm ứng 6,5 inch tiêu chuẩn quen thuộc. Nếu muốn, khách hàng có thể trang bị màn hình 8,8 inch tùy chọn cho Alfa Romeo Giulia. Bên cạnh đó là dàn âm thanh Harman Kardon 14 loa cao cấp. Alfa Romeo Giulia được coi là đối thủ chính của Porsche Cayenne.

Bentley Bentayga 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 2).

 Bước vào bên trong xe, gần như tất cả các bề mặt nội thất của Bentayga đều được phủ bằng da cao cấp, khiến chiếc xe xứng đáng với huy hiệu Prada hay Hermes như hãng vẫn thường tự hào so sánh. Ngoài ra, SUV siêu sang còn được nâng tầm đẳng cấp với gỗ óc chó veneers đắt tiền đóng khung gọn gàng trong trang trí bạc, các nút bấm kim loại và mặt đồng hồ được khắc chạm với độ chính xác tuyệt đối.

Buick LaCrosse

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 3).

 Không gian nội thất của Buick LaCrosse được đánh giá cao với các tính năng mới hoặc cập nhật từ mẫu sedan đời trước bao gồm hệ thống chiếu sáng nội thất Moon White, ghế trước điều chỉnh tám cách có sưởi và thông gió cùng với tính năng massage mới, ghế da đục lỗ, vô lăng có sưởi có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, điều khiển khí hậu tự động hai khu vực, tấm che nắng tự động phía sau và hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

 Honda CR-V 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 4).

Honda CR-V sở hữu khoang xe rộng rãi với các chi tiết được thiết kế đối xứng, các mảng khối được làm to bản nhưng gọn gàng và ưa nhìn. Chất liệu da và nhựa cao cấp xuất hiện nhiều cùng với các mảng ốp giả gỗ khá cao cấp. Ngoài ra, độ rộng rãi của các hàng ghế cũng tạo ra cảm giác khá thoải mái và dễ chịu.

Lexus LC 500 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 5).

Nội thất của Lexus LC 500 sang trọng với màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 10,3 inch, giao diện tương tác thông qua bàn di cảm ứng touchpad. Gói giải trí đa phương tiện Lexus Multimedia 2017 với hệ thống phần mềm mới nhất cùng dàn âm thanh Pioneer tiêu chuẩn hoặc Mark Levinson cao cấp tùy chọn.

Lincoln Continental 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 6).

Lincoln Continental có không gian nội thất được lấy cảm hứng từ máy bay tư nhân với ghế lái chỉnh điện 30 hướng hay hệ thống masage, sưởi ấm, làm mát trên tất cả hai hàng ghế, tay nắm cửa mở dạng thông minh…Ở trên bảng điều khiển trung tâm của xe cũng được bọc da đi kèm nhiều chi tiết trang trí làm từ nhôm, gỗ cao cấp và hệ thống cách âm tân tiến. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Revel tiên tiến, kiểm soát tiếng ồn linh hoạt và kính cách âm giúp không gian của Lincoln Continental 2017 trở nên yên tĩnh hơn.


Maserati Levante 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 7).

 Nội thất Levante khá bắt mắt người dùng với ghế ngồi bọc da cao cấp, ốp gỗ ở một vài chi tiết trên bảng táp-lô, cửa xe hay xung quanh cần số. Xe cung cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8,4 inch, âm thanh 8 loa.

Mazda CX-9 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 8).

 Mazda CX-9 sở hữu một không gian thoáng đãng và rộng rãi luôn sẵn sàng đón nhận 7 hành khách trên xe thoải mái. Bảng đồng hồ dạng ống với thiết kế thể thao hiện đại, các đồng hồ con được chia ra thành từng phần riêng biệt với đường viền mạ chrome sang trọng.

Mini Countryman 

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 9).

 MINI Countryman với không gian nội thất phong cách thiết kế huyền thoại đặc trưng, một “gia đình vòng tròn” là điểm nhận thấy đầu tiên khi tôi lọt vào khoang lái. Khu vực táp-lô hiện đại và gọn gàng hơn, nhưng vẫn rất cá tính và sang trọng.

Subaru Impzare

Đánh giá - TOP 10 mẫu xe hơi có nội thất tốt nhất năm 2017 (Hình 10).

 Nội thất của Subaru Impreza là sự kết hợp của các chi tiết mang tính thể thao, vật liệu cao cấp đem lại sự sang trọng, từ chi tiết từng mũi chỉ khâu trên các bộ phận cho đến màn hình cảm ứng 8.0 inch hiển thị thông tin hệ thống. Điểm nhấn của nội thất xe là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch trên 2 bản cao cấp và 6,5 inch trên bản 1.6i. Dù ở bản nào, hệ thống thông tin giải trí cũng hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay, ra lệnh bằng giọng nói đồng thời đi kèm cổng USB và AUX.

Xuân Khải