Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 | 10:15
0
World Cup là nơi trưng bày những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh và dưới đây là top 10 ngôi sang đáng chú ý nhất tại Qatar 2022.
Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022

1.Kylian Mbappe (Pháp)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 2).

Mbappe đã xuất sắc cho Pháp khi đội bóng của Didier Deschamps giành chức vô địch thế giới năm 2018, nhưng ngôi sao của PSG đã tiến lên một đẳng cấp khác trong hai mùa giải qua và nên là một trong những cầu thủ nổi bật cho các nhà đương kim vô địch.

2. Lionel Messi (Argentina)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 3).

Những lời bàn tán về sự suy giảm quyền lực của Messi đã được phóng đại trong vài năm qua, khi cầu thủ người Argentina lanh lợi thể hiện tài năng của mình trong một vai trò sâu sắc hơn ở PSG. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Leo khi anh muốn thêm chức vô địch World Cup vào danh sách lấp lánh của các danh hiệu cá nhân và đồng đội trong kỳ giải có thể là cuối cùng của anh.

3. Kevin De Bruyne (Bỉ)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 4).

De Bruyne sẽ được giao nhiệm vụ cuối cùng giúp Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ giành được 1 danh hiệu ở Qatar, với một đội hình toàn ngôi sao đã liên tục có thành tích kém trong các giải đấu trước đó. Ngoài ra, chàng trai của Manchester City sẽ quyết tâm chứng tỏ mình là tiền vệ số 1 của bóng đá thế giới.

4. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 5).

Bất chấp quãng thời gian khó khăn tại Manchester United, sự kỳ vọng vẫn sẽ dồn dập xung quanh Ronaldo ở Qatar, khi anh thi đấu kỳ World Cup thứ 5 với tỷ số kỷ lục. Nhưng Bồ Đào Nha đã phải làm mọi thứ một cách khó khăn qua vòng loại trực tiếp. Cuối cùng, họ đã đánh bại Bắc Macedonia để đảm bảo vị trí của mình tại giải đấu và nhà vô địch châu Âu 2016 sẽ một lần nữa xem xét khả năng dẫn dắt hàng công của Ronaldo như một tâm điểm rất lớn.

5. Vinicius Jr. (Brazil)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 6).

Bất chấp áp lực của việc trở thành cầu thủ chủ chốt của cả Real Madrid và Brazil trong hai năm qua, Vinicius Jr đã vượt lên thử thách một cách ngoạn mục. Mối quan hệ hợp tác của anh với Karim Benzema ở Madrid là cặp đôi nguy hiểm nhất trong bóng đá Tây Ban Nha, và tiềm năng đẳng cấp thế giới của anh có thể giúp Vinicius trở thành một trong những ngôi sao của Qatar 2022.

6. Virgil van Dijk (Hà Lan)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 7).

Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong lối đá phòng ngự của Liverpool, nhưng Van Dijk chưa bao giờ góp mặt tại một kỳ World Cup cùng đội tuyển quốc gia. Người Hà Lan mạnh hơn rất nhiều ở hàng hậu vệ và hàng tiền vệ so với những năm gần đây, và tương tự như đối thủ De Bruyne ở Premier League, Van Dijk sẽ hướng tới việc củng cố danh hiệu của mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh trong bóng đá thế giới.

7. Neymar (Brazil)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 8).

Cầu thủ lanh lợi người Brazil tiếp tục gánh trên vai niềm hy vọng của đất nước trên sân khấu lớn nhất, và Qatar 2022 cũng sẽ không khác. Một quốc gia mong đợi bất cứ khi nào Neymar khoác áo và anh sẽ khao khát dẫn dắt Selecao đến chức vô địch thế giới đầu tiên của họ kể từ năm 2002. Neymar đã không đạt được đỉnh cao mà anh có thể mong đợi với PSG trong thời gian gần đây và chấn thương đã không giúp ích gì, nhưng anh vẫn là trụ cột khó thay thế của Selecao.

8. Pedri (Tây Ban Nha)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 9).

Ngôi sao của La Roja, Pedri là tiền vệ mới nhất của dây chuyền sản xuất Tây Ban Nha, nơi trước đây đã sản sinh ra Sergio Busquets, Andres Iniesta và Xavi. Tuy nhiên, có những gợi ý xung quanh Camp Nou rằng một ngày nào đó, Pedri có thể vượt qua những người tiền nhiệm ở Barcelona và anh sẽ tìm cách xây dựng một màn trình diễn đột phá tuyệt vời hơn so với EURO 2020.

9. Karim Benzema (Pháp)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 10).

Quyết định triệu tập Benzema của Deschamps cho EURO 2020 đã vấp phải phản ứng trái chiều của công chúng ở Pháp, khi Les Bleus cúi đầu rời giải từ vòng 1/8. Nhưng không thể phủ nhận Benzema vẫn là một trong những cầu thủ dứt điểm chết người nhất hành tinh. Anh cũng vừa giành Quả Bóng Vàng 2022 và không đội bóng nào có thể bỏ qua 1 cầu thủ như vậy.

10. Harry Kane (Anh)

Giải khác - Top 10 ngôi sao đáng chú ý nhất tại World Cup 2022 (Hình 11).

Đội trưởng đội tuyển Anh, Kane sẽ là nhân tố chủ chốt cho đội bóng của HLV Gareth Southgate khi Tam sư hướng tới việc xây dựng kế hoạch sau thất bại chung kết EURO 2020 trước Ý. Kane đã trở lại phong độ đỉnh cao trong nửa sau của mùa giải Premier League 2021/22 và bắt đầu chiến dịch mới theo cách cho thấy anh có thể một lần nữa phát triển mạnh trên sân khấu lớn nhất.

Những cầu thủ xuất sắc nhất không có mặt tại World Cup 2022 Qatar là ai?
Trong khi Messi, Neymar, Kane và những người khác sẽ lên máy bay đến Trung Đông, một số ngôi sao tên tuổi khác sẽ phải hài lòng với việc xem hành động từ nhà.

Việc Italia thua sốc trước Bắc Macedonia ở vòng loại châu Âu đồng nghĩa với việc Jorginho, Marco Verratti và những đồng đội còn lại của họ từng vô địch EURO 2020 sẽ không có mặt ở Qatar.

Mohamed Salah cũng sẽ vắng mặt, vì lá bùa hộ mệnh của Liverpool và Ai Cập đã thua trong trận chiến với Senegal cho một suất tham dự khu vực châu Phi.

Danh sách vắng mặt được xác nhận cũng bao gồm những cái tên khác như Erling Haaland (Na Uy), Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon), Naby Keita (Guinea) và Edin Dzeko (Bosnia) đều ở nhà sau khi các quốc gia của họ không vượt qua được vòng loại.

Đăng Nguyên

Top 6 đội bóng đáng xem nhất tại World Cup 2022

Thứ 7, 22/10/2022 | 16:19
VCK World Cup 2022 đang đến gần và hãy cùng điểm qua 6 đội bóng đáng xem nhất sẽ góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.