Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay

Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay

Chủ nhật, 26/03/2017 | 00:57
0
Một số mẫu xe như Nissan Frontier, Jeep Wrangler, Toyota Sequoia… đã có mặt trên thị trường rất lâu, nhưng đến nay xem chừng vẫn chưa hết "hot"

Nissan Frontier

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay

Chiếc xe lần đầu được giới thiệu vào năm 2005 đã chiếm được tình cảm của khách hàng ở phân khúc xe bán tải hạng trung. Trải qua 12 năm có mặt trên thị trường, đến nay chiếc xe này vẫn được sản xuất với thế hệ 2017 được nâng cấp và cải tiến đáng giá. Mức giá bán của Nissan Frontier phiên bản 2017 vào khoảng 19.000 USD (khoảng 420 triệu tại Mỹ).

Jeep Wrangler

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 2).

Sau 10 năm xuất hiện, Jeep Wrangler vẫn chưa tìm được “người kế nhiệm” xứng đáng và phiên bản mới nhất năm 2018 đã được bắt gặp khi đang thử nghiệm ở Thung Lũng Tử Thần tại Mỹ. Jeep Wrangler sẽ tiếp tục được sản xuất ở Toledo, Bang Ohio, Mỹ ngay cả khi xe đã bước sang thế hệ thứ tư. Điều thú vị là nhiều báo cáo cho biết các phiên bản thế hệ hiện tại và thế hệ thứ ba sẽ tiếp tục được sản xuất tại nhà máy này tới sáu tháng sau khi thế hệ thứ tư đã đến tay các đại lý.

Dodge Journey

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 3).

Mẫu xe CUV kiểu Mỹ đã từng có mặt trên đường phố Việt Nam với kiểu dáng khỏe khoắn. Như các loại xe Mỹ khác, cửa Journey nặng nề, nhưng ưu điểm là độ cách âm tốt. Đóng kín cửa xe, hầu như không có tạp âm từ mặt đường dội lên xe trong quá trình lăn bánh.

Toyota Sequoia

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 4).

Là một trong những mẫu “xế khủng”, Sequoia là mẫu SUV cỡ lớn mà Toyota phát triển từ 2001 cho thị trường Bắc Mỹ với ngoại hình “lực lưỡng”. Ở Việt Nam mẫu xe này rất hiếm và có giá khoảng 6 tỷ đồng.

Ram 1500

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 5).

Thương hiệu xe bán tải thuộc Fiat Chrysler, Ram 1500 tập trung vào sức mạnh, phong cách sang trọng. Ram 1500 là mẫu bán tải cơ bắp, cạnh tranh trực tiếp với những Ford F-150, Chevrolet Silverado 1500 và GMC Sierra 1500 tại thị trường Mỹ.

Fiat 500

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 6).

Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình, Fiat đã tung bản giới hạn 500 chiếc xe tại Geneva Motor Show 2017. Mẫu xe mini này đã từng đoạt giải chiếc xe của năm 2008 trên thị trường Châu Âu.

Mitsubishi Lancer Evolution

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 7).

Chiếc xe biểu tượng của hãng xe đến từ Nhật Bản và nó cũng mới được “khai tử”, bán đấu giá chiếc cuối cùng vào tháng 9 để quyên góp cho quỹ từ thiện. Nó được thiết kế đặc biệt với phần mái phủ lớp sơn đen Diamond White Pearl. Sức mạnh đến từ động cơ MIVEC tăng áp, dung tích 2 lít cùng hộp số sàn 5 cấp.

Jeep Patriot

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 8).

Chiếc xe được phát triển độc lập bởi PowerTech với khả năng vận hành bền bỉ và được trang bị nhiều tiện ích. Đồng thời, mẫu xe thế hệ mới được rất nhiều người yêu thích bởi sự khỏe khoắn ở ngoại hình.

Aston Martin Vantage

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 9).

“Đôi cánh thiên nga” được trang bị động cơ V12, dung tích 6 lít với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và có thể đạt tốc độ 330 km/h. Chiếc xe với thiết kế đúng chất lịch lãm Anh Quốc vẫn luôn là lựa chọn của rất nhiều “đấng mày râu”.

Mercedes-Benz G-Class 

Đánh giá - Top 10 xe ô tô lâu đời nhất vẫn còn được bán hiện nay (Hình 10).

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979, trải qua 35 năm, Mercedes G-Class vẫn chỉ một kiểu dáng, một thiết kế. Cái thiết kế không một nét bóng bẩy, không một đường cong gợi cảm nhưng cũng đủ sức mê hoặc những đấng nam nhi thật sự, những tín đồ off - road cùng làm người bạn đồng hành để khởi hành những chuyến đi, chinh phục những vùng đất mới. 

 Xuân Khải