Top 15 lời chúc Valentine hài hước cho ngày lễ tình nhân 14/2

Top 15 lời chúc Valentine hài hước cho ngày lễ tình nhân 14/2

Thứ 2, 13/02/2017 | 15:07
0
Những lời chúc Valentine hài hước, lời chúc Valentine lãng mạn và ngọt ngào nhất sẽ thay như một món quà ý nghĩa dành cho người mình yêu.

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, bên cạnh những món quà quen thuộc như hoa hồng, socola hãy dành tặng cho nửa kia của bạn những lời chúc Valentine hài hước, độc đáo. Chắc hẳn khi nhận được những món quà này người ấy của bạn sẽ cười tươi vì tính hài hước của bạn.

Dậy sóng mạng - Top 15 lời chúc Valentine hài hước cho ngày lễ tình nhân 14/2

 Lời chúc Valentine hài hước (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine 1: Em ngọt ngào hơn những viên kẹo và đáng yêu hơn những đóa hồng. Anh chúc em có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào, hãy là Valentine ngọt ngào của anh nhé.

Lời chúc Valentine 2: Em yêu của anh, nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình…Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

Lời chúc Valentine 3: Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

Lời chúc Valentine 4: Em đã hỏi tôi rằng: “Anh sẽ chọn em hay cuộc sống của anh?”. Tôi trả lời rằng: “Anh sẽ chọn cuộc sống của anh”. Em bỏ đi, nhưng em không biết rằng em chính là cuộc sống của tôi. Chúc Valentine vui vẻ!

Lời chúc Valentine 5: Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em…đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!

Lời chúc Valentine 6: Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….Anh Yêu Em.

Lời chúc Valentine 7: Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

Lời chúc Valentine 8: Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi".

Dậy sóng mạng - Top 15 lời chúc Valentine hài hước cho ngày lễ tình nhân 14/2 (Hình 2).

 Hãy dành cho người ấy những lời chúc Valentine hài hước nhất (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine 9: Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

Lời chúc Valentine 10: Anh hứa sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.

Lời chúc Valentine 11: Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...

Lời chúc Valentine 12: Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời...

Lời chúc Valentine 13: Nếu giọt nước là những nụ hôn anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em...

Lời chúc Valentine 14: Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Lời chúc Valentine 15: Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

Thanh Lam (tổng hợp) 

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.