Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này

Thứ 3, 01/03/2022 | 11:16
0
Giải Ngoại hạng Anh từng chứng kiến nhiều cặp đôi có sự ăn ý tuyệt vời với nhau. Dưới đây là top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này.
Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này

5. Jakub Moder & Neal Maupay (Brighton)
Brighton đang thi đấu không ổn định nhưng vẫn giữ được vị trí ở nửa trên của BXH. HLV Graham Potter cần giúp cây săn bàng hàng đầu của mình là Neal Maupay nổ súng đều đặn hơn để mở ra hy vọng tiến lên.

Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này (Hình 2).

Cầu thủ người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng cho đến nay. Anh đang có mối liên kết tốt với đồng đội Jakub Moder. Tiền vệ người Ba Lan đã đăng ký 3 pha kiến ​​tạo mùa này, trong đó tất cả đều là cho Maupay. Bộ đôi này sẽ là chìa khóa quan trọng giúp Brighton có vị trí tốt vào cuối mùa giải.

4. Emmanuel Dennis & Joshua King (Watford)
Watford đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi họ đang đứng thứ 19 trên BXH. Một trong những điểm tích cực cho Hornets mùa này là phong độ của Emmanuel Dennis. Cầu thủ người Nigeria đã ghi được 9 bàn thắng rất ấn tượng cho đến nay.

Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này (Hình 3).

Joshua King cũng không tệ với 5 bàn thắng. King và Dennis đã rất hiểu nhau trên sân cỏ và Kinh chính là người đã kiến ​​tạo cho Dennis 3 lần trong mùa giải này. Bộ đôi này sẽ phải liên kết với nhau thường xuyên hơn để đưa Watford thoát khỏi khu vực xuống hạng.

3. Michail Antonio & Said Benrahma (West Ham)
West Ham đang chiến đấu mạnh mẽ để giành một suất tham dự Champions League mùa giải tới. Với 45 điểm sau 27 trận, West Ham đứng thứ 5 trên BXH. Phong độ của Michail Antonio chính là điểm sáng quan trọng nhất khi anh đã ghi 8 bàn và có 7 kiến ​​tạo.

Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này (Hình 4).

Đáng chú ý, 3 trong số 7 đường kiến ​​tạo của Antonio là dành cho Said Benrahma. Cầu thủ người Algeria đã ghi 5 bàn mùa này từ hai cánh và có sự ăn ý tuyệt vời với Antonio.

2. Andy Robertson & Diogo Jota (Liverpool)
Andy Robertson đã chơi ấn tượng trong vài năm qua và tiếp tục là tài sản quý giá ở hành lang cánh của The Kop. Những pha chạy chỗ hiểm hóc của hậu vệ trái người Scotland kết hợp với khả năng tạt bóng tuyệt vời của anh đã khiến người xem rất thú vị. Robertson đã có 9 pha kiến ​​tạo mùa này, nhiều thứ 3 ở Premier League.

Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này (Hình 5).

Trong số 9 pha kiến tạo của Robertseon thì 3 trong số đó đã giúp Diogo Jota ghi bàn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện diện sống động trong vòng cấm và có sự ăn ý tuyệt vời với hậu vệ trái người Scotland.

1. Paul Pogba & Bruno Fernandes (Man United)
Bất chấp việc Man United không ghi bàn thường xuyên và kiểm soát trận đấu chưa đủ tốt, các tiền vệ của họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong mùa giải này. Quỷ đỏ thật may mắn khi sở hữu 2 tiền vệ xuất sắc là Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Thể thao - Top 5 cặp đôi kiến tạo nhiều nhất cho nhau tại Premier League mùa này (Hình 6).

Chỉ chơi 14 trận mùa này, Paul Pogba đã có 8 pha kiến ​​tạo thành bàn. Cầu thủ người Pháp là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trên sân khi có phong độ cao. Nếu anh có sự ổn định hơn, chẳng ai có thể ngăn cản. Trong khi đó, Bruno Fernandes là ngòi nổ quan trọng bậc nhất với khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo cực đỉnh.

Pogba và Bruno thường xuyên cho thấy sự ăn ý ấn tượng ở trên sân. ộ đôi này đã liên kết tuyệt vời trong mùa giải này để cố gắng giúp Man United vượt qua khó khăn. Pogba hiện đã hỗ trợ người đồng đội của mình ghi bàn trong 4 lần.

Đăng Nguyên

Tag: Pogba

'Zidane hoàn hảo với MU và Pogba nên ở lại'

Thứ 5, 27/01/2022 | 15:38
Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng Zinedine Zidane sẽ là người hoàn hảo để dẫn dắt Man United đồng thời Paul Pogba nên ở lại.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.