Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay

Thứ 3, 29/03/2022 | 15:45
0
Sự linh hoạt và khả năng thích ứng là một phẩm chất quan trọng của cầu thủ bóng đá hiện đại. Dưới đây là top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay.
Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay

5. Eric Dier (Tottenham)
Dier đã gia nhập Spurs từ năm 2014 và đã có hơn 200 lần ra sân cho câu lạc bộ. Anh đã được bố trí ở một số vị trí trong những năm qua, bao gồm cả ở hàng tiền vệ và hàng thủ. Dier là một tiền vệ phòng ngự nhưng cũng có khả năng thi đấu như một trong vệ. Anh thậm chí còn đá hậu vệ phải trong những năm qua.

Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay (Hình 2).

Dier vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào cùng Spurs, nhưng luôn là thành viên chủ chốt của đội bóng. Sự đa năng đã giúp anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh và có 45 lần ra sân.

4. Dwight McNeil (Burnley)
McNeil đã trải qua các cấp bậc tại học viện của Burnley và có trận ra mắt đội một vào năm 2018. Kể từ đó, anh đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ và chơi ở một số vị trí. Là một cầu thủ chạy cánh, McNeil có khả năng chơi phòng ngự và tấn công ngang nhau. McNeil có sự nhạy bén trong bóng đá để thực hiện vai trò của mình một cách thành thạo, bất kể vị trí của anh ở trên sân.

Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay (Hình 3).

Tiền vệ này thuận chân trái và có khả năng lừa bóng ấn tượng. Anh cũng rất xuất sắc trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công của đối thủ và thường được mô tả là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ. Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sắp mở cửa, nhiều câu lạc bộ có thể chiêu mộ McNeil như một sự bổ sung vững chắc cho đội bóng của họ.

3. Bukayo Saka (Arsenal)
Saka đến từ học viện của Arsenal và có trận ra mắt đội một vào năm 2018 dưới thời Unai Emery. Từ đó, anh đã phát triển không ngừng và hiện được coi là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của đội bóng.

Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay (Hình 4).

Saka đã thi đấu ở nhiều vị trí cho Pháo thủ. Ban đầu anh được bố trí ở vị trí hậu vệ trái và gây ấn tượng với những đóng góp từ cánh của mình. Sau đó, anh tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái và hiện đang đá tốt ở cánh phải cho Arsenal. Saka có khả năng rê dắt tuyệt vời và sở hữu kỹ năng sáng tạo vượt trội. Anh đã ghi được 9 bàn thắng ở Premier League mùa này và có vẻ sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

2. James Milner (Liverpool)
Milner đã có một sự nghiệp đáng nhớ kéo dài gần 20 năm. Ra mắt lần đầu tiên cho Leeds vào năm 2002, anh đã khoác áo 5 câu lạc bộ bao gồm Aston Villa và Man City và đã gặt hái được nhiều thành công. Vị trí sở trường của Milner là một tiền vệ trung tâm nhưng đã chơi ở hầu hết mọi vị trí tùy thuộc vào yêu cầu của câu lạc bộ. Anh thậm chí còn đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh.

Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay (Hình 5).

Milner là một trong những cầu thủ khỏe nhất ở Premier League. Mặc dù đã bước sang tuổi 36 vào đầu năm nay, anh vẫn cho thấy thể lực phi thường và được nhiều người mô tả là một cầu thủ đa năng bậc nhất giải Ngoại hạng.

1. Joao Cancelo (Man City)
Cầu thủ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với Man City vào năm 2019 và đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng. Là một hậu vệ cánh, Cancelo thể hiện khả năng đọc trận đấu xuất sắc và thường tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu từ những tình huống tưởng như bình thường.

Thể thao - Top 5 cầu thủ đa năng nhất Premier League hiện nay (Hình 6).

Cancelo thường được xếp đá hậu vệ trái nhưng cũng có thể đá tốt ở cánh đối diện. Anh thậm chí còn được Pep Guardiola đá như một tiền vệ và đã thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời trong việc cầm bóng. Anh hiện đang là ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Đăng Nguyên

Top 5 ứng viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Chủ nhật, 27/03/2022 | 12:04
Mùa giải Premier League 2021/22 đã trôi qua được 2/3 chặng đường và giờ là lúc xem xét những ứng viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa (PFA POTY).
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.