Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng

Thứ 2, 15/08/2022 | 15:41
0
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Và cuộc chiến giữa các nàng WAG của 2 đội cũng nóng chẳng kém.
Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng

1. Izabel Kovacic
Izabel đã Mateo Kovacic tại nhà thờ khi cặp đôi còn ở tuổi teen. Tiền vệ của Chelsea là một cậu bé giúp lễ còn vợ anh khi đó là một ca sĩ trong dàn hợp xướng.

Mối quan hệ của họ nảy nở vào tháng 6 năm 2017 trước khi họ có với nhau hai mặt con. Izabel trước đây được mệnh danh là "Shakira của Croatia" tại quê hương của cô nhờ mái tóc vàng xoăn cùng giọng hát nội lực.

Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng (Hình 2).

Cô cũng là một nữ doanh nhân thành đạt theo đúng nghĩa của mình khi đã thành lập một công ty bán đồ dùng trẻ em sau khi học Đại học Kinh tế.

Với 413.000 người theo dõi trên Instagram, Izabel thường xuyên khoe những chuyến du lịch vòng quanh thế giới với người hâm mộ của mình.

2. Sophia Weber
Sophia Weber là người yêu từ thời thơ ấu của cầu thủ người Đức Kai Havertz, người đã gia nhập câu lạc bộ Chelsea vào năm 2020.

Weber thường xuyên đăng những bức ảnh chụp chung với bạn trai cầu thủ bóng đá của mình trên Instagram cho 154.000 người theo dõi.

Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng (Hình 3).

Cô cũng có một tình bạn thân thiết với đối tác của Timo Werner, Paula Lense và vừa đăng một thông điệp chân thành cho cô bạn của mình sau khi Werner chuyển đến RB Leipzig trong tuần này.

Bộ đôi này thường xuyên được nhìn thấy cùng nhau trong đám đông ở các trận đấu của Chelsea, mặc áo đấu của câu lạc bộ với tên của bạn trai ở mặt sau.

3. Eldina Ahmic
Cầu thủ chạy cánh của Spurs, Dejan Kulusevski không phải là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp duy nhất trong gia đình. Cô bạn gái Eldina Ahmic cũng một tiền vệ của câu lạc bộ Thụy Điển IF Brommapojkarna.

Trên thực tế, Ahmic được cho là nổi tiếng hơn Kulusevski ở quê hương Thụy Điển sau khi cuộc đời cô được ghi lại trong Playmakers, một loạt phim tài liệu phát sóng trên truyền hình Thụy Điển.

Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng (Hình 4).

Tuy nhiên, Ahmic lại chọn khoác áo đội tuyển quốc gia Bosnia & Herzegovina theo gốc gác của cha mẹ mình chứ không giống như Kulusevski chọn khoác áo ĐT Thụy Điển.

Theo The Sun, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 khi Kulusevski khi đó còn đang khoác áo câu lạc bộ Parma ở Italia.

4. Marta Diaz
Một nàng WAG khác của Spurs có nhiều người theo dõi hơn bạn trai cầu thủ của mình là Marta Diaz, một nửa xuất sắc của hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Sergio Reguilon.

Ngôi sao YouTube Diaz đã tích lũy được 3,2 triệu người theo dõi đáng kinh ngạc trên Instagram nhờ sự nổi tiếng trên mạng, với hơn một triệu người theo dõi so với bạn trai của cô.

Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng (Hình 5).

Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu vào năm 2019 và được công khai khi họ được phát hiện cùng nhau trong đám cưới của Sergio Ramos cùng năm đó.

Diaz được yêu mến bởi phong cách thời trang trẻ trung và lối sống đầy tích cực. Bóng hồng Tây Ban Nha tiết lộ cô đã kiếm gần 650.000 USD từ mạng xã hội.

5. Josipa Perisic
Một trong những nàng WAGs gần đây nhất có mặt tại Tottenham Hotspur là vợ của tân binh Ivan Perisic, người đẹp Josipa.

Tuyển thủ Croatia đã mang theo cả vợ con đến nước Anh kể từ khi gia nhập câu lạc bộ thành London theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter Milan hồi đầu mùa hè này.

Hậu trường - Top 5 nàng WAG khiến trận derby London thêm phần nóng bỏng (Hình 6).

Josipa gặp Perisic khi cả hai vẫn còn học trung học, theo tờ Dnevnik của Croatia, và họ đã có với nhau hai mặt con kể từ khi kết hôn vào năm 2012.

Với chỉ dưới 33.000 người theo dõi trên Instagram, Josipa thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình họ trên mạng xã hội cũng như chúc mừng Perisic về thành tích của anh trên sân cỏ.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang Premier League

Thứ 4, 03/08/2022 | 11:52
Premier League 2022/23 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Hãy cùng điểm quan top 10 nàng WAG mới đổ bộ sang giải Ngoại hạng Anh.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.