Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Chủ nhật, 03/03/2019 | 12:41
0
Trong khi các bệnh viện, phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm thì việc lựa chọn được một địa chỉ y tế chất lượng để tin tưởng khám chữa bệnh lại trở thành vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 5 phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, hiện đang được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của những bệnh lý có liên quan đến cơ quan sinh dục nữ. Bao gồm: âm đạo – âm hộ, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng…

Bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3-6 tháng/lần. Việc đi khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp các bạn có thể phát hiện sớm:

  1. Viêm nhiễm phụ khoa.
  2. Ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung.
  3. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…
  4. Các dị dạng đường sinh dục có ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

Tất cả phụ nữ dù chưa kết hôn hay đã kết hôn đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Có rất nhiều căn bệnh nguy hiểm với những biểu hiện khó nhận biết, diễn biến âm thầm. Hầu hết đến giai đoạn nặng thì mới phát hiện. Lúc này bệnh vừa điều trị khó khăn, tốn kém thời gian chi phí lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

Đặc biệt đối với các mẹ bầu, các bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của thai nhi nếu không được khám và điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, với tâm lý e ngại và nỗi sợ khám phụ khoa có đau không nên các chị em thường để bệnh nặng mới tới phòng khám. Điều này là vô cùng nguy hiểm và hãy thay đổi suy nghĩ về việc khám phụ khoa. Vì thế, việc khám phụ khoa định kỳ là điều hết sức cần thiết giúp chị em phát hiện và chữa trị tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn một phòng khám phụ khoa tốt, uy tín

Để lựa chọn được một phòng khám phụ khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, chị em cần căn cứ vào các tiêu chí dưới đây:

  1. Cơ sở được cấp giấy phép hành nghề theo quy định.
  2. Cơ sở chuyên khoa với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm.
  3. Trang thiết bị y tế chuyên dụng, đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả.
  4. Cơ sở hạ tầng khang trang, môi trường y tế sạch sẽ vô trùng.
  5. Nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.
  6. Phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch. Giúp người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp dựa trên mong muốn và khả năng chi trả của bản thân.

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên chúng tôi xin giới thiệu top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội. Những địa chỉ này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người bệnh, hy vọng có thể giúp được bạn.

  1. Bệnh viện phụ sản Trung ương - Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thương hiệu - Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Nằm trong top 3 bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng là một lựa chọn tin cậy hàng đầu cho chị em. Đây là bệnh viện chuyên ngành phụ sản, sinh để kế hoạch và sơ sinh.

Bởi vậy, chị em phụ nữ có thể đến bệnh viện khám phụ khoa hoặc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục.

Khi đến khám tại phòng khám phụ khoa, bạn cần lưu ý:

- Nên đi sớm và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế, số khám bệnh cũ (nếu có)... để làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.

- Xếp hàng theo số thứ tự và đợi đến lượt vào khám. Bạn sẽ phát sinh thêm chi phí khám nếu phải thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.

  1. Bệnh viện phụ sản Hà Nội -  Địa chỉ: số 929, Đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Thương hiệu - Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019 (Hình 2).

Ngoài bệnh viện Phụ sản Trung ương thì bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một trong top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội mà chị em không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện chuyên khoa trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa như:

  1. Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa.
  2. Tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh.
  3. Kế hoạch hóa gia đình…

Bệnh viện phụ sản Hà Nội có số lượng bệnh nhân rất lớn. Nếu bạn muốn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khám thì nên chủ động liên hệ và đặt lịch trước. Ngoài ra, đừng quên đi khám đúng lịch làm việc của bệnh viện và hoàn tất các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh trước khi xếp hàng đợi đến lượt.

  1. Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 03.56.56.52.52
  • Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa52NT/
Thương hiệu - Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019 (Hình 3).

Hiện nay, phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội được đánh giá là một trong 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội thực hiện thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe uy tín và hiệu quả được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Đến với phòng khám, chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

Phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động ở lĩnh vực thăm khám – hỗ trợ chữa trị bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm về chuyên khoa bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Nhờ đó, quy trình khám chữa luôn chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và chuẩn xác. Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên được trau dồi và cập nhật kiến thức, phương pháp mới tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước để việc hỗ trợ chữa bệnh ngày càng tốt hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh đa dạng, hiện đại. Có sự kết hợp hài hòa giữa đông tây y, làm vật lý trị liệu bằng sóng cao tần, sóng hồng ngoại, sóng viba,… giúp mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát.

Tại đây có đầy đủ trang thiết bị vật tư y tế hiện đại, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Không gian tiện nghi, thoáng mát, vô trùng sạch sẽ, yên tĩnh, thích hợp để người bệnh nghỉ ngơi, an tâm trị bệnh.

Chế độ 1 bác sĩ – 1 người bệnh giúp bạn được chăm sóc chu đáo, tận tình.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe online 24/24 với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải tỏa mọi thắc mắc và đặt hẹn khám chữa trước.

Đến đây, mọi thông tin của bạn đều được bảo mật và nhập vào máy tính.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Giờ giấc linh hoạt: 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết.

Chi phí niêm yết công khai, minh bạch, chưa từng có tình trạng nhận phong bì của bệnh nhân diễn ra tại phòng khám.

Với những ưu điểm nổi bật trên, phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội xứng đáng là một trong top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội mà chị em có thể tin tưởng, lựa chọn.

  1. Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai - Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thương hiệu - Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019 (Hình 4).

Hiện tại, Khoa Phụ sản thuộc Bệnh viện Bạch Mai là có nhiệm vụ chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, thực hiện các ca đỡ đẻ, phẫu thuật sinh mổ… Ngoài ra, tại đây có thực hiện phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo…

Cũng như các bệnh viện khác, người bệnh nên chủ động đi khám theo lịch làm việc của bệnh viện, đến sớm để làm thủ tục và xếp hàng đợi đến lượt mình vào khám.

  1. Bệnh viện Trung ương quân đội 108 - Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm trong top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội được đông đảo người dân tín nhiệm, đánh giá cao, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Hiện tại, khoa phụ sản của bệnh viện có nhiệm vụ và chức năng thăm khám, hội chẩn và xử lý các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, vô sinh nữ… Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thăm khám và chữa trị khi đến Bệnh viện Trung ương quân đội 108.

Hy vọng chia sẻ về top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội sẽ giúp chị em lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp cho mình trong năm 2019 này. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc muốn được các bác sĩ tư vấn trực tiếp bạn có thể liên hệ theo số máy 03.56.56.52.52 hoặc chat Tại đây.

Trang Nguyễn

Đăng ký khám online nhanh – thuận tiện tại Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu HCM

Thứ 5, 28/02/2019 | 08:30
Trước đây, để khám bệnh tốn khá nhiều người thời gian, người bệnh cần đến cơ sở y tế bốc số khám bệnh rồi ngồi chờ đợi gọi tên. Quá trình này có thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ, khiến người bệnh mệt mỏi, công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Phòng khám phụ khoa TP.HCM – Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 3, 13/06/2017 | 11:10
Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM là cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh cho nữ giới (bệnh phụ khoa)
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....