Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày

Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày

Thứ 6, 03/05/2019 | 15:31
0
Sở hữu làn da trắng đẹp, khỏe mạnh là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, các chị em nên uống các thức uống có nguồn gốc thiên nhiên dưới đây. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, các thức uống đó còn giúp làn da của chị em đẹp hơn mỗi ngày.

1. Nước

Nước giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Với làn da, nước là một “thần dược” vừa rẻ tiền, vừa làm đẹp hiệu quả. Vì nước có vai trò duy trì độ mềm mại, đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, giảm mụn, loại bỏ các chất cặn bẩn, chất độc do các phản ứng sinh hóa trong cơ thể gây ra.

Truyền thông - Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày

Thiếu nước, da sẽ bị khô, nứt nẻ, kém đàn hồi, lão hóa nhanh… Vì vậy, để có được làn da căng đẹp, tràn đầy sức sống, các chị em nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn được cấp nước, khỏe đẹp.

2. Nước ép trái cây, rau củ

Các loại trái cây và rau củ tươi giàu dinh dưỡng là thực phẩm giúp bạn bổ sung hiệu quả những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và có nhiều tác dụng trong làm đẹp da. Ví dụ như: nước cam cung cấp vitamin C, beta carotene dồi dào, hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa. Nước rau má không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể mà còn dưỡng ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ chữa trị mụn, sẹo, nám…

Truyền thông - Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày (Hình 2).

Nếu da bạn bị thâm sạm, tàn nhanh nên uống nước ép cà chua mỗi ngày. Vì trong nước ép cà chua chứa vitamin A, C và các chất chống oxy hóa có tác dụng giúp phòng tránh quá trình lão hóa của làn da, giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ; bổ sung độ ẩm cho da, giúp ức chế sản sinh sắc tố melanin, cải thiện làn da thâm, nám sạm. Ngoài ra, nước ép bưởi, nước ép cà rốt, nha đam… cũng có nhiều tác dụng giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, gợi cảm.

3. Sữa đậu nành hoặc mầm đậu nành

Sữa đậu nành hoặc mầm đậu nành là bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân của người phụ nữ. Vì sữa đậu nành và mầm đậu nành có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, chất béo chưa bão hòa, isoflavones, các vitamin, carbohydrate phức hợp và chất xơ. Đặc biệt, isoflavon trong mầm và sữa đậu nành được ví như nội tiết tố nữ thực vật, giúp tăng nồng độ estrogen mang lại sự trẻ trung và làn da trắng sáng, căng tràn sức sống.

4. Sữa tươi không đường

Sữa tươi không đường có chứa nhiều vitamin A,D,E… ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, uống một cốc sữa tươi không đường trước khi đi ngủ mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng.

5. Mầm lúa mạch

Mầm lúa mạch khá mới mẻ với chị em ở Việt Nam, nhưng ở các nước châu Âu, đây thực sự là bí quyết làm đẹp. Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho, Chuyên khoa II da liễu cho biết: “Mầm lúa mạch có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tăng cường khả năng chống đỡ bệnh tật (giảm cholesteron máu, hạ huyết áp…), tăng cường quá trình chống lão hóa”.

Truyền thông - Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày (Hình 3).

Đặc biệt, mầm lúa mạch được ví như một loại thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất, là sản phẩm có 13 loại vitamin, 10 loại khoáng chất, 17 loại amino axit, hơn 100 loại enzyme… Bất ngờ hơn, trong mầm lúa mạch có hàm lượng canxi hơn 11 lần sữa bò, vitamin C hơn 7 lần nước cam.

Ngoài tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tuần hoàn máu tốt, bảo vệ đường ruột, tim mạch, giảm cholecteron, tăng cường chức năng não, chống lão hóa, hạn chế những tác động có hại của tia X, loại bỏ mùi hôi cơ thể, chống ung thư, chống sâu răng… Mầm lúa mạch còn được xem là thức uống mang lại sự tươi trẻ và vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Các loại vitamin, khoáng chất… trong mầm lúa mạch có tác dụng chống lão hóa, đẩy độc tố ra bên ngoài, duy trì độ đàn hồi da giúp da săn chắc hơn, cải thiện tone da, làm mềm mại và trẻ hóa da, hỗ trợ hồi phục vết thương trên da nhanh chóng, giảm thâm nám hiệu quả.

Truyền thông - Top 5 thức uống nguồn gốc thiên nhiên giúp làn da chị em đẹp hơn mỗi ngày (Hình 4).

Mầm lúa mạch H-Barley hiện được xem là một trong những sản phẩm tiên phong về mầm lúa mạch tại Việt Nam. Đây là thực phẩm duy nhất hiện nay không có tác dụng phụ, là sản phẩm hội tụ ưu điểm của nhiều sản phẩm khác cộng lại. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ mầm lúa mạch non, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nên bảo toàn hàm lượng, chất dinh dưỡng của mầm lúa mạch nguyên xơ.

Đặc biệt, H-Barley còn có Collagen Peptide – một thành phần axit amin tương tự với collagen của cơ thể người có tác dụng cải thiện cấu trúc da, giảm hình thành các nếp nhăn và làm tươi sáng vùng da khô sạm; acid Hyaluraonic – giúp hỗ trợ căng bóng da; Isoflavon 40% giúp tăng nội tiết tố nữ, kích thích sự phát triển của vòng 1…

Uống hai cốc mầm lúa mạch H-Barley sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết để có được một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp. Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ bên trong sẽ luôn là vẻ đẹp tự nhiên và bền vững nhất.

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại và Dịch vụ Quang Huy

Địa chỉ: 108B-E2 phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Website: https://mamluamach.com

Xuân Hùng

Nước uống Collagen Edally được chứng nhận chất lượng bởi Cục an toàn thực phẩm

Thứ 4, 24/10/2018 | 16:10
Cục An toàn Thực phẩm đã cấp phép chứng nhận nước uống Collagen Edally phù hợp tiêu chuẩn của nhà sản xuất và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng công bố xét nghiệm an toàn, hiệu quả.

8 thức uống dành cho buổi sáng

Thứ 5, 28/12/2017 | 06:00
Duy trì thói quen uống nước vào mỗi sáng sau khi thức dậy là điều rất tốt cho sức khỏe. Sau đây là 8 thức uống dành cho buổi sáng mà bạn nên sử dụng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.