Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay

Thứ 6, 10/05/2019 | 12:14
0
Giữa muôn vàn các loại mỹ phẩm làm đẹp trên thị trường thì dược mỹ phẩm đang rất được chị em ưa chuộng và săn đón. Với nguyên liệu, dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với người dùng, dược mỹ phẩm luôn khiến người sử dụng tin tưởng và yên tâm hơn.

Vậy trên thị trường đang có những dòng dược mỹ phẩm nào được chị em đang săn đón? Hãy cùng tìm hiểu top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn thân thiện được người dùng bình chọn và đang làm mưa làm gió thị trường hiện nay.

Korena

Là thương hiệu Dược mỹ phẩm sản xuất đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu 100% nguyên liệu từ thiên nhiên và được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của KORENA được nghiên cứu sản xuất để phù hợp hơn với làn da phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. KORENA rất đa dạng các sản phẩm từ sữa rửa mặt, toner, đến các sản phẩm điều trị mụn, trị nám, kem chăm sóc da ban ngày và ban đêm giúp chăm sóc và điều trị da tối ưu.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay

KORENA - thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

Ngoài ra KORENA còn có các sản phẩm về son môi mang tên Matte Lipstick với những màu son hot nhất trên thị trường hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ săn đón.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay (Hình 2).

Son Matte Lipstick của Korena

Dược mỹ phẩm Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn, kể cả khi sử dụng cho làn da nhạy cảm, không những tạo hiệu quả làm đẹp da mà còn thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Không những thế, Vichy sử dụng thành phần nước khoáng đặc biệt — thành phần này có công dụng rất tốt cho da và có trong tất cả các sản phẩm của hãng.

Mỹ phẩm Vichy trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua một quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau và dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay (Hình 3).

Caudalie

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay (Hình 4).

Sản phẩm Caudalie

Caudalie không hẳn là dược mỹ phẩm, nó được định vị là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, nhưng vì thành phần rất lành tính và an toàn (không chứa parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…) cùng tác dụng chữa lành da hiệu quả nên dần dần người ta vẫn quen gọi nó là dược mỹ phẩm.

Chìa khóa tạo nên thương hiệu cho Caudalie chính là trái nho - một trong những loại quả có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong việc chống lão hóa và làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm của Caudalie đều sử dụng chất độc quyền Viniferine (chiết xuất từ nhựa cây nho), được khoa học chứng minh có tác dụng cải thiện tone da và chống oxy hóa tế bào cao gấp 62 lần Vitamin C thông thường, 4 lần so với Kojic Acid và 13 lần so với Arbutin, tuyệt vời nhỉ.

Best-seller của hãng là chai xịt dưỡng đa năng Beauty Elixir, có toàn bộ công dụng của serum, toner, xịt khoáng và lotion dưỡng ẩm chỉ trong 1 chai thủy tinh nhỏ xinh trong suốt, và tác dụng cũng vô vàn: dưỡng ẩm mềm da, chống lão hóa, kháng viêm- kháng khuẩn và làm dịu da kích ứng.

Dược mỹ phẩm Avène

Ra đời vào năm 1990, Avène là một thương hiệu dược — mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp vô cùng an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Một điều đặc biệt của thương hiệu này đó là Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay (Hình 5).

Avène – Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp

Innisfree

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng và săn đón nhiều nhất hiện nay (Hình 6).

Innisfree - Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc

Innisfree là một thương hiệu đến từ tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc, lấy nguyên liệu từ thiên nhiên tươi đẹp của hòn đảo Jeju, vùng đất là nơi tinh hoa đất trời hòa quyện với thảm thực vật và tro từ miệng núi lửa.

Innisfree cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, tóc, body và trang điểm. Thương hiệu khá nổi tiếng với các sản phẩm mặt nạ dưỡng da, đặc biệt là mặt nạ đất sét dành cho da dầu. Dòng sản phẩm chiết xuất từ chăm sóc da dầu mụn chiết xuất từ trà xanh của hãng rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Innisfree còn sở hữu bộ sưu tập các loại kem chống nắng dành riêng cho các loại da và khá lành tính. Về trang điểm, Innisfree có các sản phẩm tiêu biểu như cushion, chì kẻ mày, phấn phủ kiềm dầu với thế mạnh là bao bì dễ thương và chất lượng ổn so với giá tiền.

Phạm Minh

Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Thứ 3, 15/01/2019 | 15:25
Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội

Thứ 5, 03/01/2019 | 10:41
Vào chiều ngày 30/12/2018 tại Nhà khách Trung ương Đảng, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu dược phẩm Harmony Nature. Đặc biệt trong lần ra mắt này Harmony Nature đã giới thiệu hai sản phẩm mới vô cùng chất lượng và có giá trị cao với sức khỏe và sắc đẹp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.