Top 6 bản hợp đồng cần thiết cho MU trong tháng 1

Top 6 bản hợp đồng cần thiết cho MU trong tháng 1

Thứ 7, 05/10/2013 | 08:18
0
Để trở lại cuộc đua ở Premier League, HLV David Moyes cần chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Áp lực từ phía dư luận cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang đè nặng lên HLV David Moyes sau trận thua bạc nhược 1 – 2 trước West Brom ngay trên sân nhà hôm thứ 7 vừa rồi. Được coi là một trong những “ông lớn” tại Premier League, nhưng vị trí 12 trên bảng xếp hạng đang đi ngược lại những giá trị truyền thống của Man Utd.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa lại vào tháng 1 tới, chiến lược gia người Scotland chắc chắn sẽ tranh thủ mua sắm thêm một vài cầu thủ chất lượng để cải thiện đội hình hiện tại của “Quỷ đỏ”. Dưới đây là những mục tiêu mà M.U có thể đưa về trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

1. Hậu vệ Leighton Baines (Everton)

Trong mùa hè vừa qua, Man Utd suýt chút nữa đã có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Leighton Baines. Tuy nhiên, ở những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, hậu vệ người Anh đã quyết định vẫn ở lại Everton.

Bóng đá Quốc tế - Top 6 bản hợp đồng cần thiết cho MU trong tháng 1

Mới đây, trong chiến thắng 3 – 2 trước West Ham tại Upton Park, Baines đã có tận 2 bàn thắng nhờ khả năng đá phạt siêu việt của mình. Và với tương lai không chắc chắc của Evra tại Man Utd, người đang được Monaco rất quan tâm, chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ nỗ lực đưa Baines về Old Trafford trong tháng 1.

2. Tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao)

Trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè, MU đã rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha và thậm chí là sẵn sàng trả giá cao để sở hữu Herrera. Tuy vậy, do thời gian quá gấp rút và vì Bilbao chưa muốn nhả người nên MU đã không thể hoàn thành thủ tục đúng thời hạn.

Từ bây giờ cho đến chuyển nhượng mùa Đông còn 3 tháng và HLV David Moyes đã tái khởi động thương vụ Ander Herrera bằng cách cử người theo dõi tiền vệ này trong trận đấu với Granada cuối tuần qua. Và theo như báo chí Tây Ban Nha, động thái này của Man Utd sẽ giúp CLB tăng khả năng chiêu mộ Herrera ở kỳ chuyển nhượng tới, khi mà luật chuyển nhượng ở xứ Bò tót khá rắc rối.

3. Hậu vệ Martin Hinteregger (Red Bull Salzburg)

Dù có trong tay những trung vệ trẻ như Phil Jones hay Jonny Evans, nhưng chấn thương của hai cầu thủ này đã khiến David Moyes phải trở lại với lựa chọn kết hợp giữa Nemanja Vidic và Rio Ferdinand từ triều đại của HLV Alex Ferguson. Kết quả của các trận đấu gần đây cho thấy sự lựa chọn này dường như đi chệch ra khỏi mong đợi của chiến lược gia người Scotland.

Vì vậy, việc chiêu mộ thêm một trung vệ trẻ có sức mạnh sẽ giúp cho hàng phòng ngự của Man Utd vững bước trong cuộc đua tới ngôi vương ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội tuyển U21 Australia và có một bàn thắng tuyệt đẹp ở khoảng cách 70m mùa giải này cũng đang được Arsenal và Liverpool đưa vào tầm ngắm.

4. Tiền vệ Andrea Pirlo (Juventus)

Chưa có dấu hiệu nào cho thấy BLĐ Juve muốn gia hạn hợp đồng với Pirlo, thế nên sẽ không ai bất ngờ nếu “Nhà ảo thuật” chuyển sang chơi bóng ở Premier League vào đầu năm tới.

Với tài năng đã được khẳng định qua vô số thành công có được cùng Milan và Juve, tiền vệ 34 tuổi hứa hẹn có thể sẽ đảm nhiệm được vị trí mà lão tướng Paul Scholes để lại. Bên cạnh đó Pirlo cũng sẽ giúp hiệu suất ghi bàn của Rooney và Van Persie tăng lên đáng kể.

5. Tiền vệ Andreas Iniesta (Barcelona)

Hàng tiền vệ của M.U vẫn cần được tăng cường, cho dù BLĐ “Quỷ đỏ” đã mua được Marouane Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. Trong phiên chợ Hè vừa rồi, M.U không chiêu mộ được Fabregas do cầu thủ người Tây Ban Nha này vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Nou Camp. Thế nên David Moyes quyết định chuyển hướng sang một người đồng đội khác của Fabregas tại Barca là Iniesta, sau khi báo chí xứ sở bò tót rộ lên tin đồn về việc Iniesta từ chối gia hạn hợp đồng Barca.

Tuy nhiên, Man Utd có rất ít khả năng chiêu mộ được tiền vệ của Barca. Bên cạnh đó, cha của Iniesta là ông Jose Antonio cũng vừa lên tiếng khẳng định con trai ông đang cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có tại Barcelona và sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

6. Tiền vệ Daniele De Rossi (AS Roma)

M.U từng gửi lời đề nghị 12 triệu Bảng tới De Rossi ở mùa hè chuyển nhượng vừa rồi. Nhưng ngay sau đó HLV Rudi Gracia khẳng định CLB sẽ không bán tiền vệ đẳng cấp của họ cho M.U với bất cứ giá nào.

De Rossi hiện được biết đến như mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện và hợp đồng của anh với Roma có thời hạn đến mùa hè 2017. Rossi là một trong những cầu thủ người Italia hưởng lương cao nhất, khoảng 6 triệu Euro/năm.

Theo RadioVietnam

Tag: iniesta

Rooney chê hàng thủ Man Utd cẩu thả

Thứ 7, 28/09/2013 | 17:01
Tiền đạo người Anh thất vọng trước việc đội nhà để thủng lưới bốn bàn trong thảm bại dưới tay kình địch láng giềng Man City hôm chủ nhật 22/9.

Fan Man Utd làm trái 'lời Sir dặn trước lúc chia tay'

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:07
Nhiều cổ động viên đang tiến hành một chiến dịch kêu gọi David Moyes từ chức HLV trưởng tại sân Old Trafford.

David Moyes: 'Lịch thi đấu làm hại Man Utd'

Thứ 3, 24/09/2013 | 08:14
Nhà cầm quân người Scotland một lần nữa đặt nghi vấn về việc phân lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại Hạng Anh sau trận thua trước Man City.

Sir Alex tiết lộ 8 bí kíp thành công ở Man Utd

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:31
Nhà cầm quân người Scotland từng giúp Man Utd giành hàng chục danh hiệu và trở thành CLB số một giải vô địch Anh.

'Man Utd đặt niềm tin tuyệt đối vào David Moyes'

Chủ nhật, 22/09/2013 | 13:24
Giám đốc truyền thông của Man Utd, ông Philip Townsend đưa ra thông điệp nhấn mạnh truyền thống có từ thời Sir Alex Ferguson.

'Có Sir Alex, Man Utd đã chẳng thất thế trên thị trường cầu thủ'

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:22
Cây bút kỳ cựu Martin Samuel đưa ra những phân tích về công tác chuyển nhượng kém hiệu quả của Quỷ đỏ hè này.

'Van Persie không hạnh phúc ở Man Utd'

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:02
Chân sút người Hà Lan được cho là bất phục HLV David Moyes và phiền lòng vì khởi đầu không như ý của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.

'Van Persie không hạnh phúc ở Man Utd'

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:14
Chân sút người Hà Lan được cho là bất phục HLV David Moyes và phiền lòng vì khởi đầu không như ý của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.