Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi

Thứ 3, 02/08/2022 | 16:01
0
Hãy cùng điểm qua top 6 cầu thủ đã giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi của mình.
Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi

1. Eden Hazard
Từng là một trong những cầu thủ nhanh nhẹn và hoạt bát nhất của Premier League, Eden Hazard đã trải qua khá nhiều thất bại kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019.

Trong một chuỗi chấn thương liên miên, cầu thủ người Bỉ đã chứng kiến ​​sự nghiệp của anh đi vào vòng xoáy. Mùa hè năm 2019, anh trở lại tập luyện trước mùa giải với cân nặng thừa 5kg.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 2).

"Tôi sẽ không giấu chuyện đó, nhưng khi tôi đi nghỉ, tôi hoàn toàn buông thả bản thân", Hazard thừa nhận. "Tôi đã lên 5 kg, tôi là kiểu người tăng cân nhanh chóng và giảm rất nhanh nếu tôi cẩn thận".

Tuy nhiên, bây giờ là năm 2022 và có vẻ như cầu thủ 31 tuổi đã được theo dõi cẩn thận về cân nặng của mình trong suốt mùa giải. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của The Blues hiện đang ở trong 'tình trạng hoàn hảo' khi anh có ý định hồi sinh sự nghiệp của mình với Real.

2. Alvaro Morata
Một người khác tỏ ra quyết tâm tạo nên thành công ở Madrid là Alvaro Morata, người đã trải qua 2 mùa giải qua ở Ý với Juventus, dưới dạng cho mượn từ Atletico.

Sau khi chứng kiến ​​một động thái ra đi được nhiều người mong đợi không diễn ra vào mùa hè này, tiền đạo này sẽ ở lại với đội bóng của Diego Simeone, và có vẻ như tuyển thủ Tây Ban Nha hiện đang rất muốn chiến đấu cho tương lai của mình tại câu lạc bộ.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 3).

Theo AS, Atletico rất vui mừng với cựu tiền đạo của Chelsea, người được hiểu là gần đây đã trở lại câu lạc bộ, sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải mà không thừa một gram.

Cầu thủ 29 tuổi dường như đã xoay chuyển tình thế rất nhiều với Simone và Giám đốc thể thao của Atletico, Andrea Berta cho biết đã đích thân chúc mừng Morata về tinh thần làm việc xuất sắc của anh.

3. Adel Taarabt
"Tôi không thể bảo vệ những người không muốn chạy và tập luyện, hơn nửa lại còn đang thừa cân", huấn luyện viên QPR, Harry Redknapp, nói vào tháng 10 năm 2014 khi hỏi về lý do tại sao ông tiếp tục loại bỏ tiền vệ Adel Taarabt.

"Taarabt không bị chấn thương nhưng cậu ta không khỏe. Thật không may. Cậu không đủ sức khỏe để chơi bóng", Redknapp nói thêm.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 4).

Ngôi sao người Morocco đã phản đối những phát ngôn của Redknapp bằng cách đăng tải công khai những bức ảnh anh trông đặc biệt mảnh mai, theo đó Redknapp khẳng định tiền vệ này chỉ trông mảnh mai "vì anh ấy bị viêm amidan".

Những ngày này, cầu thủ 33 tuổi trông đẹp hơn bao giờ hết và đã khẳng định mình là một thành viên không thể thiếu của Benfica.

4. Isco
Một cầu thủ khác của Real Madrid đã phải vật lộn với cân nặng của mình là tiền vệ sáng tạo Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên bị nghi ngờ về thể chất của anh.

Vào năm 2018, sau cuộc phẫu thuật viêm ruột thừa cấp tính, đó được coi là lý do đằng sau sự thất bại của anh trong việc gia nhập đội bóng của Santiago Solari.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 5).

Để đáp trả những lời chỉ trích, Isco đã lên mạng xã hội để đăng một bức ảnh anh đang nâng ngực để lộ thân hình 6 múi săn chắc, kèm theo chú thích: "Tôi có béo không?".

Rõ ràng tiền vệ này đã vượt qua những lo lắng về cân nặng được báo cáo, nhưng anh vẫn phải cố gắng làm đủ để kiếm được một suất trong đội hình xuất phát của Real Madrid và tiếp tục làm như vậy kể từ đó.

5. Willian
Sau khi Willian trở lại giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Arsenal vào mùa hè năm ngoái, nhiều người hâm mộ đã thất vọng khi phát hiện ra một bức ảnh có vẻ không đẹp của cầu thủ người Brazil.

Pháo thủ đã thua trong trận giao hữu với Hibernian và chính tình trạng thiếu thể lực rõ ràng của Willian đã thu hút sự chú ý, điều không giúp ích gì cho trường hợp của anh trong việc cố gắng làm hài lòng người hâm mộ.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 6).

Cựu cầu thủ của Chelsea nhanh chóng chứng kiến ​​hợp đồng với đội chủ sân Emirates của anh bị chấm dứt theo sự đồng ý của cả hai và sau đó anh trở về quê hương để gia nhập Corinthians.

Cầu thủ 33 tuổi đã có 30 lần ra sân cho những gã khổng lồ Brazil trong chiến dịch hiện tại và dường như đã có được tình trạng tốt hơn rất nhiều.

6. Gonzalo Higuain
Khi đại dịch Covid-19 quét qua toàn cầu vào năm 2020, cả thế giới được lệnh ở nhà và rất nhiều người đã tăng cân - bao gồm cả các cầu thủ bóng đá.

Tuy nhiên, trong khi những người như Paul Pogba giữ được phong độ tốt bằng cách tận dụng tối đa bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục và sân bóng đá mini bên trong ngôi nhà sang trọng của mình, thì có vẻ như Gonzalo Higuain lại dành phần lớn thời gian vào bếp.

Giải khác - Top 6 cầu thủ giảm cân thần tốc để lấy lại body 6 múi (Hình 7).

Tiền đạo của Juventus đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 6 với thân hình có phần tròn trịa và phát tương. Vào tháng 9, cầu thủ người Argentina đã chấm dứt hợp đồng với Juve và nhanh chóng gia nhập Inter Miami của David Beckham, nơi anh ấy đã trải qua khá nhiều biến đổi.

Ngoài việc giảm đi một số cân thừa, Higuain còn để râu và cạo trọc đầu. Nói anh ấy trông như một người đàn ông mới sẽ là một cách nói khá chính xác.

Đăng Nguyên

Top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè

Thứ 4, 27/07/2022 | 16:31
Mùa giải mới của Premier League chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ bắt đầu. Hay cùng điểm qua top 5 cầu thủ Ngoại hạng Anh gây ấn tượng ở loạt giao hữu Hè.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.