Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá

Thứ 4, 08/06/2022 | 09:42
0
Các nàng WAG phần lớn được biết đến là sống dựa vào nửa kia của họ. Nhưng một số người có thể tự kiếm tiền khủng, trước hoặc sau khi họ gặp đối tác của mình.
Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá

1. Victoria Beckham - 360 triệu bảng
Victoria Beckham, vợ của cựu ngôi sao Manchester United, David Beckham, đã có được thành công rực rỡ với nhóm Spice Girls trước khi gặp chồng.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 2).

Sau khi kết hôn, Victoria đã rời nhóm nhạc Spice Girls để chuyển sang kinh doanh thời trang và thu được thành công rực rỡ. Hiện nay, khả năng kiếm tiền của cô cũng chẳng kém gì ông chồng điển trai.

2. Shakira - 220 triệu bảng
Shakira có thể sẽ trải qua một khoảng thời gian đặc biệt khó khăn do chia tay với Gerard Pique, nhưng cô vẫn có thể tự tin nhờ khối tài sản khổng lồ của mình.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 3).

Ngôi sao của ‘Hips Don’t Lie’ là một trong những nữ nghệ sĩ Latinh bán được nhiều đĩa nhất trong lịch sử, với 80 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn thế giới.

3. Coleen Rooney - 14 triệu bảng
Coleen Rooney đang được chú ý rộng rãi với trận chiến pháp lý với Rebekah Vardy, vợ của Jamie Vardy. Nhưng trước đó, người vợ của Wayne Rooney cũng nổi tiếng với khả năng kiếm tiền.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 4).

Cô từng làm tác giả cho các cuốn sách dành cho trẻ em và thậm chí viết các chuyên mục thời trang dành cho người nổi tiếng cho các tạp chí nổi tiếng OK! và Closer. Coleen đã chứng minh một lần nữa rằng ngay cả việc nói chuyện, đưa ra quan điểm và sự sáng tạo cũng có thể mang lại một số tiền kha khá.

4. Georgina Rodriguez - 7 triệu bảng
Đối tác của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, đã tự kiếm được một nguồn thu nhập khá lớn sau khi quen biết với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 5).

Người mẫu 28 tuổi này đã đạt được một số thành công thông qua hợp đồng với công ty bikini Ý Yamamay, và thậm chí còn góp mặt trong một số buổi chụp hình cho công việc người mẫu.

5. Perrie Edwards - 6 triệu bảng
Ngôi sao nhạc pop Perrie Edwards là một trong những ca sĩ chính của nhóm nhạc "Little Mix". Cô đang có mối quan hệ lâu dài với Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, nhưng chính thành công trước đây đã mang lại tiền bạc cho cô.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 6).

Perrie đã làm được tất cả, từ giành giải Cosmopolitan Ultimate Women Award năm 2013, đến Band of the Year for Glamour Awards năm 2014. Từ những thành tích của mình trong âm nhạc, cô ấy đã kiếm được khoảng 6 triệu bảng Anh.

6. Oriana Sabatini - 4 triệu bảng
Oriana Sabatini là bạn gái của tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Cô là một nghệ sỹ lớn ở Argentina, nhờ vào sự nghiệp âm nhạc với tư cách là một nghệ sĩ solo. Điều này đã mang lại cho cô một tài sản không hề nhỏ.

Hậu trường - Top 6 nàng WAG tự lập giàu nhất thế giới bóng đá (Hình 7).

Mặc dù ở vẫn đang hẹn hò cùng Dybala nhưng Sabatini từng tiết lộ rằng cô người song tính. "Không có gì đẹp hơn trong cuộc sống ngoài việc cảm thấy tự do. Tôi không biết mình là đồng tính nữ và tôi thích phụ nữ hay tôi là người song tính, nhưng tôi sẽ không có bất kỳ định kiến ​​nào về điều đó", Sabatini nói.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ

Thứ 6, 13/05/2022 | 15:17
Các cầu thủ thường có xu hướng cặp kè với những người đẹp nóng bỏng. Dưới đây là top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.