Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu

Thứ 4, 21/09/2022 | 10:34
0
Trong thế giới thể thao, có nhiều ngôi sao thích quan hệ tình dục trước khi thi đấu để có thêm sự hưng phấn.
Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu

1. Nick Kyrgios
Tay vợt người Úc đã có một loạt bạn gái tuyệt đẹp, và hiện đang hẹn hò với người mẫu đồ lót Costeen Hatzi, người thường xuyên cùng anh đi du đấu.

Trước khi ổn định cuộc sống với Costeen, Kyrgios đã nói trên podcast No Boundaries về sự thất vọng của mình khi ở một mình trên sân tennis.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 2).

“Với người bạn gái đầu tiên của tôi, tôi đã phải xa cô ấy 6 tháng”, anh giải thích. “Khi bạn đang cố gắng thể hiện ở cấp độ cao nhất, bạn bắt đầu nhớ một ai đó như cảm xúc, thể chất và nó trở thành một sự thất vọng về tình dục. Tôi đang ở trên sân và tôi không thể thi đấu vì tôi hơi khó tính, nếu bạn hiểu ý tôi".

"Không thành vấn đề nếu bạn đang làm một công việc văn phòng. Nếu bạn không gặp được người quan trọng của mình, điều đó sẽ ảnh hưởng đến bạn, công việc, tâm trạng của bạn và mọi thứ".

2. Ronaldinho
Huyền thoại Ronaldinho của Barcelona nổi tiếng với lối sống tiệc tùng.

"Trong thời gian ở Barcelona, tôi thường quan hệ tình dục trước các trận đấu. Đó không phải là vấn đề mà là lợi ích, vì nó khiến tôi hạnh phúc hơn trước khi thi đấu trên sân", anh nói với tạp chí Playboy vào năm 2013.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 3).

Và gần đây anh ta bị buộc tội có mối quan hệ tay ba với hai người phụ nữ - phải phủ nhận rằng anh ta đã được thiết lập để kết hôn với cả hai.

Điều đáng chú ý là Ronaldinho cũng phát hành bao cao su mang tên của anh.

3. Ronda Rousey
Khi còn thi đấu tại UFC, Ronda Rousey khẳng định cô dành thời gian quan hệ tình dục nhiều nhất có thể trước khi bước vào Octagon.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 4).

"Ý tôi là đối với các cô gái, nó làm tăng testosterone của bạn, vì vậy tôi cố gắng quan hệ tình dục nhiều nhất có thể trước khi chiến đấu", cô nói trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2012 trên Showtime.

Để tránh nhầm lẫn, Rousey sau đó nói đùa: "Không giống như mọi người. Tôi không đưa ra quảng cáo Craigslist hay bất cứ thứ gì, nhưng bạn biết đấy, nếu tôi ổn định, tôi sẽ nói 'Yo. Thời gian chiến đấu sắp tới'.

4. Paul Hunter
Huyền thoại bi-a Hunter nổi tiếng đã làm chuyện ấy trong khi... đang thi đấu.

Trong trận chung kết Masters năm 2001, Hunter đã bị dẫn trước 2-6. Sau đó, anh xin tạm nghị để đi tìm bạn gái Lindsey Fell và làm chuyện ấy.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 5).

Hunter đã trở lại như một người hoàn toàn khác và giành chiến thắng ngược 19-9.

Anh tiết lộ: "Tình dục là điều cuối cùng trong tâm trí tôi. Tôi chỉ không có tâm trạng. Nhưng tôi phải làm điều gì đó để phá vỡ sự căng thẳng. Đó là một pha làm tình chớp nhoáng - khoảng 10 phút gì đó - nhưng tôi cảm thấy tuyệt vời sau đó".

5. John Daly
Tay golf kỳ cựu Daly từng thừa nhận quan hệ tình dục đã cải thiện các trận đấu của anh. Điều đáng nhớ là anh ta cũng có tới 4 người vợ.

Daly nói với USA Today vào năm 2016: "Tôi là một nympho, nhưng tôi là một nympho trung thành. Bạn trung thành với tôi, tôi sẽ trung thành với bạn".

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 6).

"Tình dục là điều tuyệt vời nhất trên thế giới. Nó không kéo dài đủ lâu. Tôi sẽ nói điều đó. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới".

6. Ronaldo
Trong điều kiện căng thẳng trước một trận đấu, cựu ngôi sao Brazil, Ronaldo lại có cách giải tỏa khác.

Tuy nhiên, anh thừa nhận nó khiến anh mất một chút năng lượng.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 7).

"Không ai có thể chứng minh rằng tình dục ảnh hưởng đến thành tích trên sân", anh từng nói với Sport. "Thủ dâm mệt hơn".

7. George Best
Trước trận bán kết FA Cup giữa Man United với Leeds, Best bị bắt gặp quan hệ tình dục với một phụ nữ mà ông gặp trên cầu thang khách sạn.

Lần này, nó đã ảnh hưởng đến trận đấu của ông.

Hậu trường - Top 7 sao thể thao thích 'làm chuyện ấy' trước khi thi đấu (Hình 8).

“Tôi đã có một cơn ác mộng bình thường trước Leeds”, Best thừa nhận trong cuốn tự truyện của mình.

"Các cầu thủ của họ cũng đã biết về những gì đã xảy ra trong khách sạn và Johnny Giles đã hỏi tôi trên sân về điều đó. Có lẽ là ghen tị".

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Top 4 nàng WAG vừa đổ bộ tới nước Anh trước hạn chót chuyển nhượng

Thứ 5, 01/09/2022 | 14:49
Hãy cùng điểm qua 4 nàng WAG mới của Premier League sẽ làm tăng thêm vẻ hào nhoáng và quyến rũ của giải đấu lớn nhất thế giới.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.