Top cầu thủ tàn đời vì dại gái

Top cầu thủ tàn đời vì dại gái

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:24
0
Họ là những cầu thủ tài năng, được cả thế giới ghi nhận và ca tụng, tuy nhiên chỉ vì dại gái, nghiện sex mà sự nghiệp tiêu tan.

Gerard Pique

Trung vệ này là hạt nhân trong kỷ nguyên đại thành công của Pep Guardiola cùng Barcelona 4 năm qua. Anh cũng là trung vệ số 1 của Barca lẫn ĐT Tây Ban Nha từ 2 năm qua dù còn rất trẻ. Tuy nhiên kể từ khi cặp kè với ca sỹ nổi tiếng Shakira, Pique trở nên vô dụng hẳn. Anh mải mê vui với người đẹp, tần số “gần gũi” của họ tăng lên bao nhiêu thì phong độ Pique càng giảm bấy nhiêu. Cuối cùng, Pique liên tục phải ngồi ghế dự bị và nhường lại danh tiếng cho các cầu thủ khác.
 
Adriano

Từng là 1 tiền đạo rất đẳng cấp của Brazil, nhưng Adriano dần đánh mất phong độ chỉ vì nghiện sex và mê gái đẹp. Hiện, Adriano đã bị CLB Corinthians sa thải do thể lực đi xuống trầm trọng.
 
Ronaldinho

Ronaldinho cũng là gương mặt điển hình bởi thói nghiện sex. Sự nghiệp của chàng tiền đạo răng hô này đã đã xuống từ năm anh mới 29 tuổi, độ tuổi được xem là đỉnh cao của đời cầu thủ bởi khi đó anh tìm thấy niềm vui bên các chân dài hơn là trái bóng. Anh bị đẩy khỏi Barca không chỉ vì vô kỷ luật mà còn cả gan dám tòm tem với con gái của HLV Frank Rijkaard.
 
Kevin Prince Boateng

Tiền vệ của AC Milan này khỏe như một con bò mộng. Nhưng kể từ khi bỏ vợ con cặp với người đẹp Melissa Satta, Boateng lại rất hay dính chấn thương vặt, đặc biệt là đầu gối. AC Milan vốn có trung tâm Milan Lab hiện đại nhất thế giới nhưng cũng chịu không hiểu vì sao Boateng lại thế chỉ đến khi người đẹp Melissa Satta tiết lộ: “Chúng tôi có thể yêu nhau 7-10 lần/tuần. Thật là tuyệt vời”. Thế là đã rõ dù có khỏe đến mấy nhưng với tần suất sex khủng khiếp như thế, Boateng yếu đi là phải.
 
Ferrari

Hậu vệ này được đồng nghiệp đặt cho danh hiệu không ngai “vua sex” bởi khả năng tình dục số 1 trong giới cầu thủ. Một cuộc khảo sát từng tiết lộ Ferrari có thể sinh hoạt 4 lần/lần mà không hề mệt mỏi. Những mỹ nhân từng cặp kè với Ferrari như Á hậu Italia năm 2003 Debora Salvalaggio hay người đẹp Aida Yespica đều rất “mãn nguyện” khi chung sống với Ferrari. Chỉ có điều vì quá yêu phụ nữ mà sự nghiệp của Ferrari đã gần như chấm dứt khi mới 32 tuổi. Từ chỗ là hậu vệ cứng cựa của AS Roma hiện tại Ferrari phải bán xới sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để kiếm sống.
 
Serginho

Serginho là một trung vệ cự phách của CLN Sao Caetano. Cao 1m93 cộng với sức khỏe hơn người, Serginho là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự đội bóng. Thế nhưng, chỉ vì sex một ngày 5 lần với vũ nữ Mariano Bridi, sức khỏe Serginho đã bị suy kiệt nghiêm trọng, dẫn đến đột tử trên sân bóng.
 
Antonio Cassano

Cassano từng được xem là tài năng số 1 của bóng đá Italia sau thời của Baggio khi nổi lên trong màu áo của Bari khi mới 18 tuổi. Nhưng kể từ khi đế AS Roma, Cassano dần đánh mất mình từ chỗ là “thần đồng” trở thành “ngựa chứng” bởi thói quen vô kỷ luật và ham chơi với các cô gái. Cassano đã tiết lộ 1 thông tin gây sửng sốt khi cho biết đã quan hệ với hơn 700 cô gái. Chính điều đó đã khiến anh đánh mất khoảng thời gian đẹp nhất trong đời cầu thủ ở AS Roma và Real Madrid.

Thủy Tiên (t/h)


Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.