Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn

Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy

Chủ nhật, 20/10/2019 | 21:00
0
Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy… hóa thân thành những quý cô quyền quý và sang chảnh trong những bộ cánh lộng lẫy, mỹ nhân Việt tuần qua đã mang đến những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn tại thảm đỏ các sự kiện.
Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà rất ít khi làm người khác thất vọng hay hoài nghi về gu thời trang của mình. Xuất hiện trong chiếc váy sequin màu vàng lấp lánh với thiết kế bất đối xứng, đường cong mỹ miều đặc biệt là vòng eo con kiến huyền thoại của cô đã được phô diễn tuyệt đối.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 2).

Huyền My cũng xứng đáng lọt vào top những mỹ nhân mặc đẹp tuần qua với chiếc váy mang đậm phong cách của NTK Lê Thanh Hòa. Đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, đơn sắc nhưng không hề nhàm chán là những gì miêu tả về thiết kế này.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 3).

Ngày càng thăng hạng sắc vóc sau khi hạ sinh quý tử, Tú Anh chính là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Sải bước tại bất kì thảm đỏ nào, nàng Á hậu cũng "đốn tim" người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào cùng vẻ ngoài hết sức lộng lẫy. Sở hữu đôi chân thon dài nuột nà, bà mẹ một con ưu tiên diện những thiết kế váy ngắn để phô diễn lợi thế ấy. Khoác lên mình chiếc đầm trắng với phần tà cầu kì và kiểu dáng lệch vai, Tú Anh như hóa thân thành nữ thành lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 4).

Giữ vững phong độ thời trang, lần xuất hiện lộng lẫy mới đây trong mẫu đầm dạ hội vàng ánh kim của Nhã Phương tiếp tục giúp cô có mặt trong bảng phong thần sao đẹp của tuần. Thiết kế váy dài với phần cầu vai xoè "quyền lực", đi kèm là chiếc vương miện cách điệu trên mái tóc đã hoàn thiện cho bà xã Trường Giang vẻ ngoài tựa nữ thần Hy Lạp. Chính sắc vóc thanh tao của cô đã khiến không ít người phải trầm trồ.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 5).

Sau sinh con, bà xã Tuấn Hưng vẫn đẹp rạng ngời khiến bất kì bà mẹ trẻ nào cũng phải ghen tị. Sở hữu làn da trắng mịn màng cùng sắc vóc chuẩn chỉnh, Thu Hương dễ dàng cân được thiết kế váy dạ hội ôm sát đầy thách thức này.  Thiết kế đầm dạ hội hai dây cổ đổ mang tông đỏ rực rỡ giúp cho mẹ 3 con phô diễn được vẻ đẹp gợi cảm cùng đường cong đáng ngưỡng mộ của mình.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 6).

Vẫn là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong bảng xếp hạng sao đẹp hàng tuần, Thanh Hằng luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Tuần qua, mỹ nhân Minh Hằng hóa cô nàng kiêu kỳ và trẻ trung trong bộ váy trắng tay bồng đính kim sa lấp lánh. Phụ kiện mang tông trắng đồng điệu từ chiếc cài tóc đến túi xách và cả đôi giày đã giúp cho nữ siêu mẫu sở hữu outfit vô cùng đẹp mắt.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 7).

Diện váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy với phần đuôi váy đính tà voan xòe bồng, Tiểu Vy tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp và duyên dáng. Set đồ lụa mong manh, được may thêu tinh xảo của NTK Trần Hùng cũng đã giúp Angela Phương Trinh chiếm giữ cho mình một vị trí trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 8).

Không chọn váy áo cầu kì, Đỗ Mỹ Linh dù chỉ khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống và làm tóc đơn giản cũng đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bởi từng đường kim mũi chỉ và chi tiết đính kết tinh xảo trên chiếc áo dài này đã mang đến cho nàng Hậu một vẻ ngoài vừa dịu dàng nhưng chẳng kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 9).

Khác hẳn hình ảnh giản dị trên phim, Nhật Kim Anh trong chiếc đầm sequins lấp lánh có thiết kế xẻ cao khoe chân thon.

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Chủ nhật, 13/10/2019 | 20:00
"Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động", Tân Đà Lạt nhận định. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Top sao mặc đẹp tuần qua: Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy... ghi điểm với váy đơn sắc

Chủ nhật, 06/10/2019 | 20:33
Với những trang phục đơn sắc, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy, Hương Giang... vẫn ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.