Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt

Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt

Thứ 4, 24/02/2021 | 16:46
0
Thời đại hiện nay, ngành công nghiệp thời trang bắt đầu phát triển mạnh mẽ, vì thế nếu không bắt kịp những xu hướng thời trang mới bạn sẽ trở thành người lỗi thời.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những món đồ đơn giản, tinh tế, không bao giờ lỗi mốt và có thể giúp bạn tự tin khi ra đường, định hình được phong thái riêng của bản thân. Nào, hãy cùng chúng tôi đọc và tìm hiểu 5 món đồ thời trang nam dễ phối đồ và không bao giờ lỗi thời dưới đây nhé!

1. Áo len màu sắc

Những gì thanh lịch, trẻ trung vẫn nên được ưu tiên hàng đầu và đây chính là lý do, phái mạnh nên sắm sửa cho mình những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng một chút. Đơn giản nhất là màu xanh lịch sự, màu đỏ lễ hội, vừa dễ phối đồ, vừa ấm áp. Bộ sưu tập Warm up với chất liệu wool chủ đạo dành riêng cho Tết. Wool - sợi len mềm mịn tuyệt đối được làm từ 100% lông cừu tự nhiên.

Với đặc tính tốt gấp 3 lần sợi len truyền thống thông thường, hiện nay Wool là chất liệu vải len cao cấp và được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp may mặc. Đặc tính của chất liệu Wool là dễ dàng đàn hồi lại hình dáng ban đầu, không bị khô gãy sợi vì vậy mà áo len lông cừu luôn đem tới cảm giác thoải mái nhất: giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh, hút ẩm tốt vào mùa nóng.

Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt
Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 2).
Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 3).
Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 4).

2. Áo sơ mi

Trong tủ đồ của phái mạnh, sơ mi được xem là "ông hoàng" bởi khả năng đa dạng hóa khi kết hợp với những loại trang phục khác. Bạn có thể dễ dàng phối một chiếc sơ mi với quần Tây, quần jeans, hay thậm chí là short, quần chinos, giày loafer… Một chiếc sơ mi trẻ trung, họa tiết mới mẻ hay đơn sắc mới lạ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với phái mạnh. Khi chọn áo sơ mi, bạn cần lưu ý tới những thương hiệu uy tín với chất liệu tốt, kiểu dáng thời trang.

Valentino Creations là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với nhiều dòng sơ mi cotton cao cấp, thiết kế tinh tế và chất lượng đảm bảo.  Áo sơ mi Premium Shirt là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Valentino Creations. Sự nổi bật của chất lượng sẽ làm cho người mặc hài lòng ngay khi chạm vào bề mặt vải. Đặt riêng những thước vải cao cấp nhất từ nhà cung cấp vải hàng đầu thế giới Thomas Mason, Premium Shirt của Valentino Creations đã chinh phục những quý ông khó tính nhất.

Là nhà cung cấp vải hàng đầu thế giới với hơn 200 năm lịch sử, Thomas Mason còn là nhà cung cấp vải độc quyền của Hoàng gia Anh. Để có thể trở thành đối tác của Thomas Mason, Valentino Creations phải có một quy trình cắt may nghiêm ngặt để mỗi sản phẩm tạo ra đều xứng tầm với chất liệu danh giá Thomas Mason. Do đó, mỗi sản phẩm Premium Shirt của Valentino Creations đều đạt đến độ hoàn hảo trên từng từng chi tiết.

Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 5).

3. Ví da

Đối với người đàn ông mà nói, ví da là vật bất ly thân. Bởi nó không chỉ dừng lại ở công dụng đựng tiền bạc mà còn là cách người đàn ông thể hiện bản lĩnh của họ mỗi khi rút ví chi trả cho các khoản chi phí. Do đó, một chiếc ví da cao cấp từ Valentino Creations chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất liệu da thượng hạng, màu sắc và thiết kế vô cùng sắc nét và tinh tế, những thiết kế ví da từ Valentino Creations đem đến cho người sử dụng sự đẳng cấp, lịch thiệp và sang trọng nhất.

Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 6).

4. Áo khoác

Áo khoác không chỉ giữ ấm cho mùa đông mà còn định hình phong cách thời trang. Mùa đông năm nay rét hơn mọi năm nên trào lưu Great coat đang lên ngôi, tạo nên phong thái dịch chuyển linh hoạt. Không phải thiết kế dáng dài như trench coat, mỗi chiếc great coat của Valentino Creations đem đến vẻ thanh lịch, nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và cuốn hút với phần độn bên trong giúp người mặc thay đổi phong cách áo khoác ngoài, sáng tạo hơn và linh hoạt hơn.

Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 7).

Thiết kế Great coat giúp thay đổi phong cách linh hoạt

5. Một đôi boot cổ thấp

Giữa muôn vàn kiểu giày dép độc quyền của mùa lạnh thì có lẽ boot cổ thấp là món đồ dễ đi nhất, diện lên lại vô cùng ấm áp. Đây cũng chính là lý do thuyết phục để quý ông nên bổ sung ngay cho tủ đồ đón Tết một đôi boot cổ thấp Chelsea boot mang phong cách cổ điển và có sức mạnh không ngờ trong cách phối đồ, đa dạng trong cách kết hợp trang phục, từ phong cách dạo phố hay tới công sở đều trơn tru, không chút gượng ép.

Chelsea boot của Valentino Creations, thay cho phần chun ở 2 bên hông thì sử dụng khóa kéo và dây buộc giúp các chàng trai dễ xỏ chân vào giày hơn. Ngay khi xỏ chân vào đôi Chelsea boot của Valentino Creations, bạn cảm nhận ngay được sự khác biệt và tính sang trọng mà nó mang lại bất kể bạn đang mặc một chiếc sơ mi hay vest.

Cần biết - Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt (Hình 8).

Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp xuất xứ từ Malaysia mang phong cách Italia, được ưa chuộng tại nhiều nước như: Malaysia, Indonesia, Thailand…. Nhãn hiệu được Công Ty TNHH Thời Trang VMG độc quyền phân phối tại Việt Nam từ 2003. Đến nay, sau hơn 15 năm, VMG Fashion đã xây dựng  hệ thống gần 40 cửa hàng thương hiệu Valentino Creations tại các trung tâm thương mại cao cấp ở TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khắp toàn quốc.

Đến với chuỗi cửa hàng của Valentino Creations, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng theo chuẩn mực quốc tế về trưng bày cũng như cung cách phục vụ. Hãy tới ngay cửa hàng Valention Creations gần nhất để sắm đồ diện Tết, thỏa thích làm mới bản thân với các bộ sưu tập mới ra mắt liên tục mỗi tháng. Thẻ thành viên được ưu đãi lên đến 15% và nhiều ưu đãi khác. Đặc biệt: Valentino Creations đang sale up to 50% cực khủng toàn bộ hệ thống online và offline. Là chương trình khuyến mãi khủng đón Tết nguyên đán. Năm nay chương trình ưu đãi cực lớn với số lượng sản phẩm sale lên đến 30.000 thiết kế đa dạng, kể cả các bộ sưu tập mới nhất của tháng 1.

Công ty TNHH thời trang VMG

Địa chỉ: 25-27-29-31-33-35 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 9999 9888

Để biết thêm thông tin chi tiết xem tại: https://vmgfashion.com/

QUỐC LÂM

Hương Nguyễn Fashion: Thời trang online hợp mốt cho phái đẹp

Thứ 4, 24/02/2021 | 13:30
Theo xu thế phát triển của xã hội, kinh doanh online ngày càng có vai trò quan trọng và chiếm một vị thế lớn mạnh trong cuộc sống.

Da đẹp đồ xinh đón Tết cùng shop thời trang mỹ phẩm Trung Tín shop

Thứ 2, 08/02/2021 | 12:13
Shop Trung Tín không chỉ kinh doanh mặt hàng thời trang mà còn cung cấp cả mỹ phẩm, túi xách giày dép cho hội chị em tha hồ sắm sửa dịp Tết này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.