Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Chủ nhật, 13/10/2019 | 20:00
0
"Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động", Tân Đà Lạt nhận định. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Trà Ngọc Hằng có lẽ là mỹ nhân hiếm khi khiến người khác thất vọng về style của mình. Đẳng cấp và có gu riêng, cô luôn tạo ấn tượng như một fashionista thứ thiệt. Chiếc váy chữ A dáng ngắn, điểm nhấn là phần ren ở cổ tạo nên sự mềm mại cho nữ chủ nhân.
 

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 2).

Từ khi chuyển qua hình tượng một nàng hậu, Hoàng Thùy đã có sự lột xác về ngoại hình lẫn phong cách thời trang so với thời còn làm mẫu. Cô đang định hình và cố gắng xây dựng phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng và mềm mại của một bông hoa nhan sắc. Trong thiết kế màu nude xuyên thấu, Hoàng Thùy đã phô diễn được vẻ đẹp hình thể mong manh nhưng không kém phần gợi cảm.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 3).

Khác với vẻ bánh bèo, tiểu thư điệu đà như phong cách thường thấy, mới đây "công chúa bong bóng" Bảo Thy gây ấn tượng trong bộ demin lịch lãm và thời trang theo phong cách menswear. Cô mix cùng bodysuit màu trắng đến từ thương hiệu Gucci và chọn phụ kiện là một đôi giày cao gót cùng tông.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 4).

Khác với vẻ cổ điển, mộc mạc của mợ Hai Sáng trong phim, Cao Thái Hà ngoài đời luôn chứng minh được phong cách thời trang thời thượng của mình mỗi lần xuất hiện. Trong một thiết kế suit được thiết kế theo phong cách bất đối xứng, trông "Người đẹp Tây Đô" vô cùng sang chảnh, quyền lực và quý phái. Cô để kiểu tóc dài rẽ ngôi giữa để tăng thêm phần cá tính cho toàn bộ outfit.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 5).

Trong khi đó, Hương Giang Idol lại hóa thân thành nàng công chúa kẹo ngọt đáng yêu với chiếc áo cúp ngực màu trắng kết hợp với chân váy xòe màu hồng đậm. Mỹ nhân này sử dụng chiếc thắt lưng Gucci làm điểm nhấn để tôn lên vòng eo con kiến của mình.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 6).

"Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động", Tân Đà Lạt nhận định. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 7).

Dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ như Lan Khuê vẫn luôn chứng minh rằng bầu bí cũng không hề ảnh hưởng đến sự sành điệu và thời thượng của cô. Trong chiếc váy xếp li màu hồng nude với phần vai được đính kết cầu kỳ, Lan Khuê khoe nhan sắc rực rỡ và kiêu kỳ. Cô chọn thêm chiếc túi Dior Lady và đôi giày trong suốt để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 8).

Chi Pu xuất hiện rực rỡ tại sự kiện thuộc triển lãm làm đẹp Ngoisao Beauty Expo 2019 trong thiết kế do Đỗ Long sáng tạo. Phom váy ôm sát trên nền chất liệu xuyên thấu tôn lên đường cong nuột nà của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 9).

Bộ suit màu cam kết hợp chuỗi xích layer mang đến cho Á hậu Phương Nga hình ảnh thanh lịch xen lẫn cá tính.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 10).

Dự tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới của vợ chồng Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh ghi điểm bởi phong cách sang trọng với mẫu váy phồng nữ tính do Đỗ Mạnh Cường thực hiện.

Giải trí - Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha (Hình 11).

Trong khi đó, Xuân Lan giấu dáng gầy và bổ sung nét yêu kiều bằng set đồ lụa trắng mềm mại, gồm áo cổ yếm phối chân váy xếp nếp thanh lịch.

Trang Dung (t/h)


 

Top sao mặc xấu tuần qua: "Đắc Kỷ đẹp nhất màn ảnh" để lộ nhũ hoa kém duyên

Chủ nhật, 06/10/2019 | 21:10
Dù diện trang phục có sexy đến đâu, chỉ vì một lỗi nhỏ đáng tiếc mà các mỹ nhân đành ngậm ngùi rơi vào bảng xếp hạng sao xấu tuần qua.

Top sao mặc đẹp tuần qua: Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy... ghi điểm với váy đơn sắc

Chủ nhật, 06/10/2019 | 20:33
Với những trang phục đơn sắc, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy, Hương Giang... vẫn ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.