Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy

Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy

Chủ nhật, 21/07/2019 | 05:30
0
Những chiếc váy xuyên thấu, đơn sắc đã xuất sắc giúp Elly Trần, Hồ Ngọc Hà... ghi điểm.
Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy

Dù đã lui về ở ẩn và ít tham gia hoạt động showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, bà mẹ 2 con Elly Trần luôn chiếm trọn spotlight. Sở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt to, Elly Trần vô cùng gợi cảm và xinh đẹp khi hóa thân thành hình tượng “Mẹ Rồng”. Hơn thế, cô còn gây chú ý khi diện bộ váy kim tuyến màu sáng, xẻ tà cao, mỏng như sương khoe thân hình nóng bỏng. 

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 2).

Vẫn trung thành với những chiếc váy xuyên thấu, mới đây Hà Hồ lại tiếp tục gây mê người hâm mộ khi diện chiếc váy lấp lánh tựa ánh sao. Thiết kế ôm trọn dáng người, phô lên đường cong mềm mại của mỹ nhân. Trên chất liệu vải nude tiệp màu da, những họa tiết được đính kết tỉ mỉ, khéo léo che đi những điểm nhạy cảm. Được biết, chiếc váy xuyên thấu này được may bằng 2 lớp lót đặc biệt để tránh sự cố.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 3).

"Hoa hậu đẹp nhất châu Á" Hương Giang lại vô cùng thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo độ gợi cảm với một thiết kế màu trắng lệch vai. Điểm nhấn là phần vai được kết nhún, tạo hình như một bông hoa và phần đùi xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Người đẹp còn khéo léo mix cùng chiếc clutch màu kim tuyến lấp lánh.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 4).

Diện tổng thể "all black", Cao Thái Hà đã thực sự ghi điểm với gu thời trang ngày càng đẳng cấp của mình. Bộ váy đen khoét ngực sâu, vừa in với thân hình như được thiết kế ra để dành riêng cho người đẹp Tây Đô. Cô còn rất chịu chơi khi diện cùng chiếc túi cầm tay đến từ thương hiệu Christian Louboutin.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 5).

Sau khi chật vật với căn bệnh cường giáp, người ta thấy nhan sắc và sức khỏe của người mẫu Trúc Diễm có chút biến chuyển. Nhưng không vì thế, mỗi lần xuất hiện cô kém ấn tượng đi. Vẫn thể hiện vai trò của một fashionista chính hiệu, Trúc Diễm chưa bao giờ bị đánh giá thấp về gu thời trang. Diện chiếc váy đen khá đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, Trúc Diễm đã xuất sắc lọt vào top đẹp tuần.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 6).

Sắc đen quyền lực luôn khiến nhiều mỹ nhân Việt mê mẩn, trong đó có Lệ Quyên. Chọn một thiết kế lệch vai, có phần đính kết ở eo, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đã khéo léo khoe được bờ vai thon và vòng eo con kiến huyền thoại. Sau nhiều năm bị lọt top sao mặc xấu, sến sẩm, thời gian gần đây phải công nhận Lệ Quyên đã có sự bứt phá rõ rệt về phong cách thời trang.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 7).

Khổng Tú Quỳnh chọn phong cách hiện đại với crop-top kết hợp quần ống suông cạp cao tại buổi giới thiệu phim truyền hình "Bán chồng".

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 8).

Không thể phủ nhận, thiết kế tông vàng nổi bật lại có phần thân xoè rộng và điểm nhấn chiếc nơ phía sau này đã giúp cho Thuỷ Tiên khoe được thềm ngực gợi cảm cùng làn da trắng bật tông. Nhằm tăng thêm sức hút cho diện mạo, nữ ca sĩ khéo léo mix cùng mẫu túi xách quả cầu độc đáo và khuyên tai ngọc trai đầy sang chảnh.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 9).

Gắn liền với gout thời trang ngọt ngào, nữ tính, Á hậu Huyền My cũng là một nhân vật thảm đỏ đáng gờm của hội các bông Hậu. Thiết kế dù đơn giản nhưng lại có hiệu ứng hút mắt người nhìn bằng những đường xếp nếp tinh tế. Để chứng tỏ độ sành điệu và chịu chi của mình, Huyền My không ngại mix cùng đôi giày Jimmy Choo Cinderella có giá gần 100 triệu đồng.

Sự kiện - Top sao mặc đẹp tuần qua: Elly Trần - Song Hye Kyo đẹp ngất ngây với váy sexy (Hình 10).

Sau vụ ly hôn thế kỉ, Song Hye Kyo dần quay trở lại các hoạt động nghệ thuật với tần suất dày đặc hơn. Tuần qua, màn xuất hiện vô cùng sexy và gợi cảm của cô đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Khác với phong cách có phần kín đáo trước đây, Song Hye Kyo chọn cho mình chiếc váy xanh pastel được làm bằng chất liệu lụa phối ren cao cấp để “càn quét” thảm đỏ.

Mẫu váy với đường xẻ sâu hun hút ở phần ngực cộng hưởng chi tiết chít eo đã giúp cho tường thành nhan sắc xứ Hàn khoe được thân hình mảnh khảnh nhưng lại vô cùng quyến rũ của mình

 

Showbiz rực rỡ: Top 9 sao Việt mặc đẹp nhất tuần

Thứ 2, 20/05/2019 | 05:30
Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Á hậu Thùy Dung... chọn những mẫu thiết kế sang trọng và tôn vẻ đẹp gợi cảm hình thể.

 Sao mặc đẹp nhất tuần: Hồ Ngọc Hà vẫn luôn chứng minh đẳng cấp chơi hàng hiệu

Thứ 2, 04/03/2019 | 15:01
Hồ Ngọc Hà chi hơn 300 triệu đồng cho 1 lần dự show thời trang, người đẹp vẫn luôn chứng minh đẳng cấp chơi hàng hiệu sang chảnh dù ở bất cứ đâu - Elly Trần diện đầm xẻ hông “đốt mắt”.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.