TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện

Dương Thanh Tùng duongthanhtungdspl@gmail.com

09:11 12/08/2018

Ngay khi xuất hiện tại trụ sở, vị Giám đốc công ty du lịch Golux đã bị hàng chục khách hàng "vây" lại đòi tiền.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, hàng chục khách hàng đã tiếp tục đến trụ sở công ty Golux (đóng tại tòa nhà văn phòng số 85 đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, TP.HCM). Hiện tại, ông Võ Anh Kiệt Giám đốc điều hành công ty này đã có mặt.

Tiêu dùng & Dư luận - TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện

Vẫn giữ ý định trước đó, hàng chục khách hàng quyết đòi lại tiền đã đóng cho công ty.

Vẫn giữ ý định trước đó, hàng chục khách hàng quyết đòi lại tiền đã đóng cho công ty vì không được khởi hành như dự kiến. Anh Huy, một khách hàng đã đóng tiền cho công ty này cho biết: "Hiện chúng tôi đang còn 85 triệu đồng đã đóng cho công ty Golux. Chúng tôi vẫn muốn lấy lại số tiền này. Tuy nhiên, giám đốc cho biết, hiện chưa có tiền để trả và hẹn sẽ trả lại tiền trong tháng 9 cho chúng tôi".

Tiêu dùng & Dư luận - TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện (Hình 2).

Ông Kiệt thừa nhận đã "gom" tiền của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết là trả từ từ hoặc sẽ tổ chức khởi hành nhưng phải dời qua tháng 9.

"Ông Kiệt nói, giờ chưa có khả năng tài chính để trả lại tiền cho mọi người và hứa mỗi tháng sẽ trả 15% cho khách hàng nhưng hầu hết mọi người không đồng ý. Còn riêng bản thân tôi, tôi chờ đợi cơ quan chức năng vào cuộc xử lý", chị Tuyền, hành khách đã đóng cho công ty này hơn 60 triệu đồng nói.

Tiêu dùng & Dư luận - TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện (Hình 3).

Số tiền của một khách hàng đã đóng cho Golux.

Tại buổi "tiếp xúc" này, một số khách hàng bức xúc đã đòi "xử" giám đốc công ty Golux. Tuy nhiên, vụ việc đã được mọi người ngăn cản kịp thời. 

Trong khi đó, trả lời khách hàng, ông Kiệt thừa nhận số tiền đã "gom" của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết là trả từ từ hoặc sẽ tổ chức khởi hành nhưng phải dời qua tháng 9.

Tiêu dùng & Dư luận - TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện (Hình 4).

Theo quảng cáo, công ty Golux đã nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam 2016.

Trong khi đó, anh Nam, người cũng đã mua tour đi Mỹ và đóng số tiền gần 1 tỷ đồng cho Golux cho biết: "Công ty nói sẽ xin visa để khởi hành vào thời gian từ ngày 3 - 9/9. Nếu không được khởi hành như cam kết, chúng tôi sẽ tố cáo".

Đại diện Công an phường Tân Định đã có mặt vừa ghi nhận vụ việc vừa hướng dẫn người dân thực hiện các bước để lấy lại tiền. Tuy nhiên, đơn vị này không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo chí.

Theo một số khách hàng cho biết, họ đã gửi khiếu nại và tố cáo lên phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (PC46) Công an TP.HCM để điều tra, làm rõ. Liên quan đến thông tin này, đại diện PC46 xác nhận, đã ghi nhận sự việc người dân phản ánh và chuyển hồ sơ đến các cấp có thẩm quyền xử lý.

"Chúng tôi sẽ báo cáo và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật", cán bộ PC46 ghi nhận vụ việc cho biết.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Giám đốc công ty du lịch Golux đã xuất hiện tại chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (0)

  • Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục