TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Thứ 5, 07/06/2018 | 15:50
0
Thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ thiết thực cho các dự án khởi nghiệp chất lượng, có triển vọng nhưng thiếu vốn, TPBank hợp tác cùng “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ” đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các doanh nghiệp startup chứng minh được tính khả thi, thuyết phục đầu tư từ các Sharks trong chương trình.

Nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, nhiều dự án có triển vọng, song “đói” vốn lại là rào cản trên con đường bước tới thành công của nhiều startup.

Đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, khi TPBank cũng là ngân hàng đi tiên phong trong ứng dụng dịch vụ dựa trên nền tảng số hóa, lựa chọn ngân hàng số là một trong những hướng đi chủ lực trong định hướng phát triển. Thấu hiểu khát vọng thành công, mong muốn truyền cảm hứng, đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các dự án startup sáng tạo, có tính khả thi, TPBank đồng hành cùng Shark Tank mùa 2, góp phần hỗ trợ thiết thực cho các statup vượt qua thách thức, sẵn sàng “vươn ra biển lớn”. 

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Đại diện TPBank, TGĐ Nguyễn Hưng phát biểu tại Họp báo ra mắt Shark Tank mùa 2

Không chỉ tài trợ kinh phí trong việc tổ chức chương trình, TPBank còn hỗ trợ thiết thực hơn nữa với các startup bước ra từ Shark Tank. Với mỗi thương vụ được các Sharks lựa chọn đầu tư, TPBank hỗ trợ trực tiếp nguồn vốn bằng việc cấp thẻ Visa Credit, miễn phí thường niên năm đầu với hạn mức bằng 50% số tiền startup được đầu tư (tối đa 300 triệu đồng). Đồng thời, cung cấp gói vay TSĐB với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu với số tiền vay tương đương 50% số tiền đầu tư được nhận (tối đa 2 tỷ đồng). Không dừng lại ở hỗ trợ nguồn vốn, bằng kinh nghiệm thương trường, TPBank còn mong muốn hỗ trợ startup trong việc xây dựng, hoàn thiện mô hình, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang tính ứng dụng cao, thiết thực trong đời sống, xã hội.

Song hành cùng các startup thực hiện hoài bão, chinh phục thành công luôn là điều được TPBank hướng đến. Mới đây, TPBank đã đồng hành cùng Instant.vn trong Thử thách Sáng tạo cùng công nghệ tài chính Việt Nam - Fintech Challenge Vietnam (FCV) do Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Chính phủ Úc và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức. Những tư vấn về nghiệp vụ ngân hàng cùng kinh nghiệm triển khai các dịch vụ ngân hàng số của TPBank đã hỗ trợ đắc lực cho Instant.vn hoàn thiện sản phẩm, vượt qua hơn 100 đối thủ là các startup về Fintech, xuất sắc lọt vào top 6, giành giải thưởng Best Young Local Fintech Award trong vòng chung kết cuộc thi. 

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp (Hình 2).

BTC Shark Tank tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng đại diện các nhà tài trợ trong họp báo ngày 05/6 tại TP Hồ Chí Minh

Phát biểu tại họp báo ra mắt Shark Tank mùa hai, ông Nguyễn Hưng - TGĐ TPBank cho biết: “Đánh giá cao những giá trị Shark Tank mang đến cho cộng đồng startup, đồng thời nằm trong định hướng phát triển của TPBank, hướng tới các khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ, đầy hoài bão. Đồng hành cùng Shark Tank, bên cạnh việc hỗ trợ thiết thực về nguồn tài chính cho chương trình và các startup, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh thương trường, TPBank tin tưởng sẽ góp phần chắp cánh, cùng các startup trẻ đầy khát vọng, vững vàng bước đi trên con đường thực hiện hoài bão của chính mình, tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị trong đời sống và xã hội”.

Nói về vai trò của TPBank trong Thương vụ bạc tỷ, Shark Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cho biết “TPBank cùng với các Shark trong chương trình, bằng kinh nghiệm và nguồn lực tài chính sẽ giống như những chiếc la bàn giúp các startup vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công”.

Bên cạnh đó, nằm ngoài chương trình, TPBank cũng đang áp dụng nhiều chương trình, sản phẩm như: gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh… cùng với các gói tài trợ thương mại, phát hành L/C nhập khẩu, chuyển tiền quốc tế, thanh toán thuế điện tử… nhằm sát cánh cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung, các doanh nghiệp startup nói riêng thực hiện khát vọng thành công.

Ngọc Khánh

TPBank song hành cùng Instant.vn giành giải thưởng Best Young Local Fintech Award tại FCV

Thứ 2, 04/06/2018 | 12:44
Cùng với sự đồng hành của TPBank, Instant.vn đã tạo được ấn tượng mạnh với các giải pháp mang tính ứng dụng cao về cầu nối thông tin trong lĩnh vực cho vay ngang hàng, xuất sắc giành được giải thưởng Best Young Local Fintech Award tại FCV.

IFC trao giải thưởng danh giá cho TPBank

Thứ 2, 21/05/2018 | 17:40
TPBank là một trong 8 ngân hàng vinh dự nhận được giải thưởng từ IFC trao tặng trong năm nay tại khu vực Đông Á Thái Bình Dương và là một trong 4 ngân hàng ở Việt Nam. Việc nhận được giải thưởng từ IFC sẽ giúp cải thiện niềm tin của các nhà đầu tư quốc tế khi lựa chọn đầu tư vào ngân hàng tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Dấu ấn tín dụng chính sách giúp giảm nghèo, cải thiện đời sống người dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
21 năm qua, vốn tín dụng chính sách tại Điện Biên đã hỗ trợ trên 430.000 hộ nghèo giúp cải thiện về cuộc sống, chuyển biến nhận thức, cách thức làm ăn.

Lăng kính chứng khoán 24/4: Không nên bán tháo ở các nhịp giảm

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:00
Nhà đầu tư ngắn hạn không nên bán tháo ở các nhịp giảm, dừng bán và nắm giữ tit trọng cổ phiếu ở mức thấp hoặc có thể xem xét mua thăm dò với tỉ trọng thấp.

Áp lực bán dâng cao, thị trường lại "dò đáy"

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:39
Lực bán áp đảo khiến VN-Index có lúc rơi về sát mốc 1.170 điểm trước khi thu hẹp đà giảm về cuối phiên. Thành quả tăng điểm của phiên đầu tuần gần như bị “bay sạch”.

Hà Nội: Rà soát truy thu thuế người có thu nhập từ thương mại điện tử

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:31
Cục Thuế TP Hà Nội vừa có thư ngỏ gửi các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên nền tảng số (kinh doanh thương mại điện tử).

Lãnh đạo MSB nói gì về trường hợp mất tiền gửi tại ngân hàng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Theo Tổng Giám đốc MSB Nguyễn Hoàng Linh, ngân hàng luôn tôn trọng quyền phán quyết của cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Rà soát truy thu thuế người có thu nhập từ thương mại điện tử

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:31
Cục Thuế TP Hà Nội vừa có thư ngỏ gửi các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên nền tảng số (kinh doanh thương mại điện tử).

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lăng kính chứng khoán 23/4: Nhịp giảm đã kết thúc?

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Thị trường hồi phục mang tính kỹ thuật và nhịp giảm có thể chưa kết thúc, NĐT nên tiếp tục thận trọng, tranh thủ nhịp phục hồi để cơ cấu danh mục về mức an toàn.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.

Chủ tịch TPBank: Phấn đấu chia cổ tức bằng tiền mặt từ năm 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:25
Trong năm 2023, TPBank đã bỏ ra gần 4.000 tỷ đồng để chia cổ tức bằng tiền mặt cho cổ đông với tỉ lệ 15%. Đồng thời chia cổ phiếu thưởng với tỉ lệ hơn 39,19%.