TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

Thứ 5, 24/09/2015 | 19:03
0
Bị nhắc nhở khi vi phạm, gây mất trật tự trong giờ học, một học sinh lớp 12A14 trường THPT Trần Quang Khải (Quận 11.TP.HCM) đã ngang nhiên lăng mạ cô giáo và hành hung cô ngay tại bục giảng.

Chiều 24.9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, thầy Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Khải (P5, Q.11, TP.HCM) xác nhận vụ việc học sinh lăng mạ, hành hung giáo viên ngay trên lớp là có thật.

Xã hội - TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng

Hiệu trưởng Trần Văn Sơn trao đổi với PV.

Trước đó, chiều 22.9, trên mạng xã hội tài khoản Facebook có tên Mỹ Xuân Nguyễn xuất hiện dòng status có nội dung về mình bị học sinh hành hung ngay trên bục giảng. Sau đó, dòng trạng thái này được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Chỉ trong vòng 2 giờ đăng mà đã có hàng trăm lượt chia sẽ, bình luận của các học trò, cả cộng đồng dân cư mạng facebooker. Dòng trạng thái trên được cho là của một giáo viên tên Nguyễn Thị Mỹ Xuân đang dạy tại trường THPT Trần Quang Khải. (Quận 11, TP.HCM).

Theo thông tin được đăng tải trên Facebook cho biết: “Sự việc được xảy ra vào chiều ngày 21.9, ngay trên bục giảng của nhà trường. Theo đó, sau khi bị nhắc nhở khi vi phạm, gây mất trật tự trong giờ học thì một nam sinh có tên Ông Tòng Thịnh (học sinh lớp 12A14) đứng dậy lấy chân giá đựng bình nước trên bục giảng đánh giáo viên, nhưng được sự can ngăn của các bạn trong lớp, nên sự việc nhanh chóng được hạ xuống. Sau khi ngăn cản nam sinh trên, một học sinh của lớp 12A14 bị thương ở mắt.”

Xã hội - TP.HCM: Học sinh hành hung cô giáo ngay trên bục giảng (Hình 2).

Giáo viên Nguyễn Thị Mỹ Xuân chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Sự việc chưa dừng ở đó, nam sinh còn có hành vi lăng mạ nhân cách giáo viên, hăm dọa sẽ chặn đánh bất cứ ở đâu.Sự việc sau đó được báo lên ban giám hiệu (BGH –PV) nhà trường và công an phường 5, quận 11, TP.HCM.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi, sáng ngày 22.9, sau khi giáo viên chủ nhiệm (GVCN – PV) làm việc với phụ huynh học sinh vi phạm, thì Ông Tòng Thịnh lại một lần nữa chạy ầm ầm lên

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...