TPHCM: Phân khúc căn hộ hạng sang sôi động dịp Tết

TPHCM: Phân khúc căn hộ hạng sang sôi động dịp Tết

Thứ 3, 09/01/2018 | 09:00
0
Thời khắc chuẩn bị đón Tết được xem là thời điểm mà giới kinh doanh bất động sản kỳ vọng, bởi nhiều khách hàng sẽ quyết định xuống tiền khi đã hoàn thành tài chính.

Đây cũng là lý do khiến giới địa ốc TPHCM rầm rộ tăng tốc cho mùa làm ăn được xem là lớn nhất trong năm. Thị trường bất động sản đang tiến vào chặng đua cuối cùng đầy sôi động.

Dòng tiền cuối năm luôn hướng vào bất động sản

Theo nhận định của giới kinh doanh bất động sản, thời điềm sẵn sàng chào đón một năm mới là “thời điểm vàng” của thị trường địa ốc. Tính thanh khoản cao hơn hẳn so với các thời điểm khác trong năm. Đây cũng là lúc mà nhiều dòng tiền ồ ạt chảy vào thị trường, tạo nên sức nóng cho thị trường bất động sản.

Đầu tiên phải là tiền từ người dân, đây là nguồn tiền ổn định, bền chắc nhất đối với thị trường. Tâm lý người Việt thường mong đón một cái Tết yên ấm trong căn nhà mới. Hơn thế nữa, cuối năm cũng là lúc các khoản tiền thưởng, tiền hoa hồng dồi dào hơn. Chính vì vậy, nhu cầu mua nhà trong dịp này bao giờ cũng cao nhất.

Ngoài mua nhà để ở, dòng tiền từ dân cũng đang hướng sang mục đích đầu tư. Thực tế cho thấy cùng với các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng, đầu tư chứng khoán… thì đầu tư vào BĐS vẫn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Chính vì vây, hiện nay giới nhà giàu có xu hướng chọn BĐS làm kênh đầu tư an toàn nhất.

Kiều hối là một trong những dòng tiền thường được dự báo sẽ tăng vọt và khuấy động thị trường bất động sản trong thời điềm cuối năm và đầu năm mới. Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc ngân hàng Nhà nước - chi nhánh TP.HCM cho biết, trong 8 tháng đầu năm 2017, lượng kiều hối chuyển về TP.HCM qua các kênh chính thức đạt 3 tỷ USD, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.

Bắt nhịp với đà của thị trường

Thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh đang có hàng loạt dự án căn hộ phân bố rộng khắp trên địa bàn, mở bán từ cuối năm 2017 cho đến nay. Theo nhận định của giới kinh doanh BĐS cho biết, thị trường căn hộ trong quý 4/2017 đã sôi động trở lại sau các tháng ảm đạm vừa qua.

Đối với sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tập trung chủ yếu tại các quận trung tâm, trong đó khu vực quận 4 có nhiều dự án căn hộ cao cấp đã và đang triển khai nằm trên cung đường vàng bến Vân Đồn. Nổi bật về vị trí, quy mô, tốc độ triển khai và tầm nhìn phong thủy đắt giá, dự án TNR The GoldView tại 346 bến Vân Đồn được nhiều khách hàng săn đón. Đây cũng là một trong những dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam do hệ thống giải thưởng danh giá International Property Awards (IPA) 2017 bình chọn.

Truyền thông - TPHCM: Phân khúc căn hộ hạng sang sôi động dịp Tết

TNR The GoldView đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng đón Tết Nguyên đán

Đặc biệt, căn hộ TNR The GoldView được tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp, xứng tầm tiêu chuẩn của khu phức hợp cao cấp với trung tâm thương mại rộng hơn 18.000 m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em; khu vườn treo và đài phun nước rộng 750 m2; khu vui chơi vận động cho trẻ em; phòng đọc sách; phòng tập gym và yoga… phù hợp với tất cả mọi nhu cầu của cư dân.

Chính sách bán hàng luôn được quan tâm trong dịp Tết

Theo nhận định của giới chuyên gia, thời điểm giáp tết thường là thời điểm thị trường đón nhận nguồn cung bất động sản lớn. Trong bối cảnh sôi động của thị trường, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong cùng một phân khúc sản phẩm và hiện có xu hướng ưu tiên cho các dự án đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cũng như đi kèm các chính sách bán hàng hấp dẫn. 

Truyền thông - TPHCM: Phân khúc căn hộ hạng sang sôi động dịp Tết (Hình 2).

Hình ảnh thực tế tại căn hộ TNR The GoldView theo phong cách tinh tế và hiện đại

Do vậy, TNR Holdings Việt Nam cũng đã nắm bắt thời cơ đó và đã tung ra chính sách khuyến mãi đặt biệt trong tháng 1 năm 2018 với chủ đề “SỞ HỮU NHÀ SANG – ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN” theo đó đối với sản phẩm căn hộ dịch vụ khi khách hàng sở hữu sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi có giá trị như: miễn phí 5 năm phí quản lý, 5 năm sử dụng hệ thống hồ bơi, 5 năm phí dịch vụ gửi xe hoặc chiết khấu ngay lên đến 6%. Ngoài ra đối với các sản phẩm căn hộ thương mại và căn hộ Office-Tel, TNR The GoldView còn có những ưu đãi vàng giá trị cực khủng lên đến 22 lượng vàng hoặc chiết khấu ngay lên đến 12% giá trị căn hộ.

Với tiến độ bàn giao nhà sớm hơn cam kết, các tiện ích cao cấp và các chính sách bán hàng hết sức hấp dẫn, TNR The GoldView chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng căn hộ hoàn toàn ưng ý cho gia đình đón một mùa xuân mới thật an lành và hạnh phúc.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ TNR The GoldView vui lòng liên hệ hotline: 093 687 93 93

Nguyễn Hà

Chính thức mở bán tổ hợp căn hộ, văn phòng cao cấp Hinode City

Thứ 7, 06/01/2018 | 10:00
Tổ hợp căn hộ, văn phòng cao cấp Hinode City chính thức mở bán từ ngày 7/1/2018 tại Hà Nội.

TNR GoldSeason đẩy nhanh tiến độ dịp cuối năm

Thứ 6, 05/01/2018 | 09:00
Chủ đầu tư TNR GoldSeason cho biết, tiến độ thi công cùng chất lượng đảm bảo luôn là vấn đề được chú trọng ngay từ khi triển khai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.