TP.HCM: Phát hiện xác chết treo trên cây

TP.HCM: Phát hiện xác chết treo trên cây

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:27
0
Người đàn ông chết ở tư thế treo cổ bằng sợi dây dù cột vào nhánh cây cách mặt đất khoảng 3 mét, thi thể nạn nhân đã tím tái. Sự việc khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung gây cản trở giao thông.

Vào khoảng 8 giờ sáng nay (3.7), trong khuôn viên trên đường số 7 của khu công Nghiệp Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, người dân phát hiện một thi thể là nam giới đã chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Xã hội - TP.HCM: Phát hiện xác chết treo trên cây

Hiện trường vụ án.

Ngay lập tức, sự việc được báo lên cơ quan chức năng và các đội nghiệp vụ của công an phường Bình Hưng Hòa B, công an quận Bình Tân đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Sự việc trên đã thu hút khá nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều trở ngại.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân mặc áo sơ mi sọc, màu xám, quần Kaki, chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù cột vào nhánh cây cách mặt đất khoảng 3 mét, thi thể nạn nhân đã tím tái.

Khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng thu giữ một ví da, trong đó có giấy phép lái xe và một chứng minh thư mang tên Hoàng Minh Hiếu, sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đắk LắK. Ngoài ra không có tiền mặt hay bất cứ đồ đạc có giá trị nào trên người. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng thì nạn nhân đã chết trước đó khoảng vài giờ.

Đến 9 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV giao thông

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đi bắt châu chấu, vớt được xác chết trôi

Thứ 2, 10/06/2013 | 19:31
Một người đàn ông đi bắt châu chấu ở ngoài đồng đã phát hiện xác một phụ nữ khoảng 40 tuổi chết trôi và vớt lên bờ.

‘Những xác chết biết đi’ kiếm tìm công lý

Chủ nhật, 09/06/2013 | 13:50
Ấn Độ, hàng nghìn người được tuyên bố là chết dù thực tế là họ vẫn còn sống và khỏe mạnh. Những người họ hàng vô liêm sỉ của họ bị buộc tội hối lộ các quan chức để chiếm đất của họ.

Phát hiện xác chết trong tư thế ngồi bên bụi cây

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:59
Nhiều người dân hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện một xác chết trong bụi cây ngay khu vực trước cổng nhà văn hóa tỉnh Ninh Bình.

Mexico: Phát hiện 7 xác chết ngồi trên ghế

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:22
Chính quyền Mexico cho biết vừa phát hiện xác của 7 người đàn ông được đặt ngay ngắn trên ghế nhựa ở khu vực ngã ba đông đúc tại thành phố Uruapan.