Chồng nhảy lầu tự tử, vợ túm quần kéo lại

Chồng nhảy lầu tự tử, vợ túm quần kéo lại

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:03
0
Một cô gái chừng 30 tuổi đột nhiên cởi hết quần áo, lớn tiếng chửi bới trên đường. Hành động kì quái này thu hút ...

Vụ tự tử xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Ông Wang Li đã nhảy qua cửa sổ của căn hộ ở tầng 6, nhưng người vợ Ling Su đã kịp thời túm được chân và quần đùi của anh này.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết cô Ling Su đã dùng một tay giữ chồng trong vòng 20 phút trước khi cảnh sát và lính cứu tới. Khi đội cứu hỏa có mặt tại hiện trường, cửa vào căn hộ của nạn nhân đã bị khóa làm kéo dài thời gian giải cứu.

Lạ & Cười - Chồng nhảy lầu tự tử, vợ túm quần kéo lại

Người vợ nỗ lực cứu người chồng nhảy lầu tự tử.

“Chúng tôi đã nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu, trước khi nhìn thấy một người đàn ông đu đưa trên cửa sổ với người vợ đang túm quần của của ông. Chúng tôi đã cố gắng giúp đỡ, nhưng căn hộ bị khóa và chúng tôi không thể phá cửa”, một người qua đường cho biết.

Sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã phá cửa căn hộ của nạn nhân để giải cứu cho ông Wang Li. Nguyên nhân khiến người đàn ông 45 tuổi tự tử được cho là chán nản và thất vọng vì thất nghiệp.

Theo Khám phá

Đài KBS ghi hình quá trình tự tử của một nam thanh niên

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:08
Sự việc đang gây xôn xao dư luận của người dân xứ sở kim chi.

Bảo vệ treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 21:11
Vào 6h sáng 28/7 trong lúc lên thay ca trực, ông Huy thất thần khi nhìn thấy một xác chết treo lở lửng trong phòng bảo vệ trường Tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa.

Trộm cướp, lừa tình, tự tử vì... Facebook

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:05
Facebook được xem là một trong những mạng xã hội được nhiều người ưa thích. Tuy vậy, mặt trái của Facebook vẫn là mối quan ngại hàng đầu của các bậc làm cha, mẹ.

Đằng sau vụ người chồng tự tử vì bị 'tố' hành hạ vợ

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:49
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên ông ghen tuông vô cớ, cứ mỗi lần rượu vào là chửi mắng, dọa dẫm bà.

Thiếu nữ tự tử vì 'quan hệ nhiều không được Việt kiều cho tiền'

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:41
Trước khi tử tử, thiếu nữ để lại thư tuyệt mệnh gửi cho người tình Việt kiều than trách “quan hệ nhiều mà không cho tiền, làm em khổ tâm. Làm thế này để anh phải bận tâm”.

Ghen tuông, chi hội trưởng hội Nông dân treo cổ tự tử

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:15
Được tin UBND xã Tử Du (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) tổ chức cho các hội viên đi tham quan du lịch với mức kinh phí 1,5 triệu đồng, anh Quân bàn với vợ để hai vợ chồng đi du lịch cho bằng bạn bằng bè.