Trung Quốc: Thai phụ săn nô lệ tình dục cho chồng

Trung Quốc: Thai phụ săn nô lệ tình dục cho chồng

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:45
0
Một thai phụ ở Trung Quốc đi tìm nô lệ tình dục cho chồng và cùng chồng ra tay sát hại nạn nhân khi âm mưu không thành.

Ngày 31/7, một cặp vợ chồng ở tỉnh Hắc Long Giang, miền đông bắc Trung Quốc đã sát hại dã man một thiếu nữ sau khi âm mưu bắt cô gái này về làm nô lệ tình dục bị thất bại.

Thiếu nữ 17 tuổi có tên gọi Tiểu Xuân (tên nạn nhân đã thay đổi) này là một y tá thực tập tại bệnh viện Huanan thuộc huyện Giai Mộc Tư tỉnh Hắc Long Giang

Trong một đoạn video giám sát do cảnh sát cung cấp, Tiểu Xuân đã giúp đỡ một thai phụ đột nhiên bị ngất trên đường phố vào chiều ngày 24/7. Cô đã mất tích sau khi đưa người phụ nữ này trở về nhà.

Cuối ngày hôm đó, thai phụ kia xuất hiện cùng với một người đàn ông. Họ mang theo một chiếc valy lớn rồi lên một chiếc xe màu đỏ và lái đi.

Lạ & Cười - Trung Quốc: Thai phụ săn nô lệ tình dục cho chồng

Nạn nhân Tiểu Xuân

Dựa trên những chứng cứ thu thập được, cảnh sát đã bắt giữ cặp đôi được xác định là vợ chồng này và cả hai đã thú nhận tội lỗi của mình khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Theo đó, lo sợ chồng đi ngoại tình khi mình có bầu, thai phụ họ Tan đã lên kế hoạch tìm cho chồng một nô lệ tình dục để thỏa mãn dục vọng của anh ta.

Tan thú nhận với cảnh sát là đã giả vờ bị ngất và nhờ cô gái tốt bụng Tiểu Xuân đưa về nhà. Cô ta đã bí mật cho thuốc ngủ vào chai sữa chua và đưa cho Tiểu Xuân.

Tuy nhiên âm mưu cưỡng hiếp thiếu nữ này thất bị khi cặp vợ chồng này phát hiện ra Tiểu Xuân đang đến tháng. Lo sợ tội ác bị phơi bày, chồng của Tan đã dùng một chiếc gối bịt mặt Tiểu Xuân làm cô chết ngạt và giấu xác cô vào chiếc valy lớn.

Một số nguồn tin trong cảnh sát đã loại trừ yếu tố ngoại tình trong vụ giết người này và cho rằng Tan chỉ đơn giản là tìm một người thế thân vì cô này không thể quan hệ tình dục với chồng khi đang có thai.

Cảnh sát sẽ công bố thông tin chi tiết về vụ án gây rúng động dư luận này trong vài ngày tới sau khi điều tra toàn diện.

Theo Khampha.vn

Không chịu làm 'nô lệ tình dục', vợ bị chồng đánh chết

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:29
Trước khi sát hại vợ cũ, gã chồng mất nhân tính còn ném con xuống ao, ép vợ cũ phải đi theo mình. Người dân địa phương cho biết, thời còn chung sống, nhiều lần Tuấn dắt gái điếm về nhà, trói vợ vào cột bắt chứng kiến cảnh ái ân.

'Nô lệ tình dục' miễn phí suốt 20 năm và 7 đứa con hoang

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:37
Năm 20 tuổi, không vượt qua nổi cú sốc tình cảm, chị Tần bị hóa điên và trở thành "nô lệ tình dục" miễn phí của đám trai làng trong suốt 20 năm trời.

Chuyện đời cô bé sống kiếp nô lệ tình dục từ năm 7 tuổi

Thứ 4, 31/07/2013 | 21:15
Bị tra tấn, đánh đập bằng dây cáp kim loại, nhốt trong lồng rồi bị cưỡng hiếp… đó là tất cả những gì nhất mà cô gái Campuchia Sreypov Chan hiền hậu phải trải qua.

Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
Người cha vô nhân tính lạm dụng, cưỡng hiếp con gái suốt 3 năm trời, vậy mà người vợ vẫn một mực bênh vực chồng với lý do "Tại ổng bị... trời hành".

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:24
Hầu hết phụ nữ tại ngôi làng này đều bị chính gia đình đưa vào con đường mại dâm từ khi còn nhỏ. Trước đây, nó được coi là một nghĩa vụ tất nhiên, nhưng giờ là do ma lực đồng tiền.

Tâm sự của thiếu nữ bị mẹ bán sang TQ làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 28/06/2013 | 19:06
Bố đẻ đánh, bố dượng gạ gẫm, mẹ tiếp tay bán sang Trung Quốc, bị “chồng” ép quan hệ tình dục… Cuộc đời của cô bé Vàng Thị Seo (người H'Mông, Điện Biên) tưởng chừng như không có ngày được yêu thương.