Trả lời thế nào nếu có người hỏi: "Mày biết tao là ai không"?

Biết đâu một ngày, bỗng có người hỏi bạn: “Mày biết tao là ai không?”, bạn sẽ trả lời thế nào?

Không chỉ bị tố có hành vi không đúng mực với nữ khách và tiếp viên trưởng Vietnam Airlines, vị đại gia Đất Lành còn được cho là đã có câu hỏi: “Mày biết tao là ai không?” làm dậy sóng dư luận.

Và câu hỏi này, vô tình gợi lại hình bóng những người từng hỏi các câu tương tự trước đó. Câu hỏi “nghe đã ghét” cũng vô tình “truyền cảm hứng” cho rất nhiều người trong xã hội. Họ hỏi nhau câu hỏi một cách đầy ẩn ý.

Trong xã hội rộng lớn, môi trường đầy phức tạp, ngày nào đó, rất có thể bạn cũng “va” phải một người sẽ hỏi bạn câu này. Nếu họ hỏi: “Mày biết tao là ai không”, bạn sẽ trả lời sao?

Nữ hành khách "tố" bị đại gia sàm sỡ trên máy bay: Cần cung cấp hình ảnh, nhân chứng vụ việc

Thứ 3, 30/07/2019 | 09:10
Theo luật sư Giang Hồng Thanh, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đưa ra kết luận về việc ông Vũ Anh Cường có hành vi sàm sỡ nữ hành khách trên hay không.

"Đại gia" bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay: Chuyển công an điều tra nếu có dấu hiệu vi phạm hình sự

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:58
Sau khi một nữ khách hàng tố bị một hành khách hạng thương gia trên chuyên bay Vietnam Airlines sàm sỡ thì nữ tiếp viên trưởng chuyến bay cũng cho biết cô bị vị khách này đụng chạm vào người khi giải quyết vụ việc.

Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ

Chủ nhật, 28/07/2019 | 19:21
Không chỉ trong thang máy, trên xe khách mà cả trên máy bay đều đã ghi nhận những vụ việc sàm sỡ với những lý do khó tin của “yêu râu xanh”.

Không thể bỏ lỡ: Danh tính đại gia sàm sỡ cô gái trên máy bay Vietnam Airlines, lâm tặc lái xe tông tổ CSGT

Chủ nhật, 28/07/2019 | 20:00
Tin nóng thời sự xã hội ngày 28/7: Diễn biến bất ngờ vụ hành khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay, 3 "lâm tặc" chở 200kg gỗ quý tông vào tổ CSGT, Truy tìm người phụ nữ chở theo trẻ em nghi gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn.