Trắc nghiệm tâm lý:

Trắc nghiệm tâm lý: "Nhìn thấu" tính cách qua cách bạn cầm điện thoại

Thứ 6, 28/06/2019 | 11:00
1
Cách con người cầm nắm, sử dụng và điều chỉnh những thiết bị công nghệ mang dấu ấn cá nhân đậm nét. Một trong số đó là cách bạn cầm chiếc điện thoại có thể tiết lộ một số khía cạnh tính cách bất ngờ.
Cộng đồng mạng - Trắc nghiệm tâm lý: 'Nhìn thấu' tính cách qua cách bạn cầm điện thoại

Cách 1 

Nếu thường xuyên cầm điện thoại lướt news feed mạng xã hội, chạm và gõ văn bản chỉ bằng một tay, bạn là người cực kỳ tự tin. Bạn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm một cách khôn ngoan, giúp đạt được kết quả trong công việc như mong muốn.

Cộng đồng mạng - Trắc nghiệm tâm lý: 'Nhìn thấu' tính cách qua cách bạn cầm điện thoại (Hình 2).

Tuy nhiên, trong các quan hệ tình cảm riêng tư, bạn lại thể hiện tính cách hoàn toàn trái ngược. Bạn cần có đủ thời gian để ngẫm nghĩ, quyết định xem có thực sự muốn người ấy trở thành một phần cuộc đời mình không, trước khi ra quyết định bắt đầu một mối quan hệ mới. Do vậy, nhiều người cảm thấy bạn khá dè dặt và đang tự cô lập chính mình.

Cách 2 

Cộng đồng mạng - Trắc nghiệm tâm lý: 'Nhìn thấu' tính cách qua cách bạn cầm điện thoại (Hình 3).

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của người sử dụng. Bạn hành động theo trực giác, thông minh, hợp lý và thận trọng. Với tính cách đó, bạn luôn tính toán sẵn vài bước trước khi quyết định thực hiện bước đầu tiên. Bạn có xu hướng thích lý giải, tìm hiểu nguyên do của mọi sự việc đang diễn ra trong cuộc sống của mình, khiến người khác rất khó gian lận, lừa dối bạn.

Dù vậy, bạn không khôn ngoan được như thế trong chuyện yêu đương. Bạn có xu hướng đưa ra những quyết định vội vã, thiếu suy nghĩ, có khả năng làm tổn thương người yêu và tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Hơn nữa, thái độ phán xét, đánh giá người khác nơi bạn cũng trở nên rõ nét hơn trong những chuyện liên quan đến tình yêu.

Cách 3 

Cộng đồng mạng - Trắc nghiệm tâm lý: 'Nhìn thấu' tính cách qua cách bạn cầm điện thoại (Hình 4).

Cầm và sử dụng điện thoại bằng cả hai tay thể hiện tình yêu dành cho tốc độ và sự nhanh chóng của bạn. Bạn nhanh nhẹn, năng suất và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi liên tục và vẫn làm việc hiệu quả trong những điều kiện mới.

Năng suất và hiệu quả “làm việc” của bạn chỉ sụt giảm rõ rệt trong tình yêu, đến mức chúng gần như biến mất hoàn toàn. Tính cách quyết đoán, tham vọng trong công việc gây ra tác dụng ngược trong cuộc sống riêng, vì nó có thể khiến những “người yêu tiềm năng” của bạn thấy… sợ và dè chừng.

Cách 4 

Cộng đồng mạng - Trắc nghiệm tâm lý: 'Nhìn thấu' tính cách qua cách bạn cầm điện thoại (Hình 5).

Đây là cách cầm điện thoại tượng trưng cho khả năng sáng tạo. Bạn có dư dả những ý tưởng tuyệt vời muốn đưa vào thực hiện trong cuộc sống hàng ngày, và bạn vẫn đang thực hiện chúng khá tốt. Bạn thích được ở một mình để tập hợp tất cả những suy nghĩ, ý tưởng lại với nhau, tạo ra một kiệt tác làm thế giới phải ngạc nhiên. Đó có thể là một dự án mới, một bức tranh hay cuốn sách, nhưng chúng đều có tiềm năng đạt được thành công lớn.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sức sáng tạo của bạn lại biến thành sự e dè, nhút nhát, ngăn bạn phát triển những mối liên kết, gắn bó mới. Tuy vậy, khi đã thấu hiểu bạn hơn, chắc chắn người ấy sẽ ngạc nhiên với tính cách thật của bạn đấy.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Elle) 

Trắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Thứ 2, 24/06/2019 | 19:45
Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy lướt qua bức hình dưới đây thật nhanh để xem bạn nhìn thấy hình ảnh nào trước tiên và kiểm tra ý nghĩa tính cách của nó ngay bên dưới nhé!

Trắc nghiệm tâm lý: Khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bạn thông qua chiếc bút lông

Thứ 6, 21/06/2019 | 14:00
Hãy chọn một chiếc bút lông vũ khiến bạn bị cuốn hút trong số 5 lựa chọn dưới đây và khám phá xem sự lựa chọn ấy của tiềm thức nói lên điều gì về sức mạnh ẩn chứa trong tính cách bạn nhé!
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.