Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

Thứ 6, 05/05/2017 | 21:43
0
Nam ca sĩ Hà Anh vừa ra mắt MV đậm chất ngôn tình mang tên Khi có em, với những khung hình hết sức lãng mạn cùng Hương Giang Idol.

Xem video:

MV Khi có em lôi cuốn khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ giàu cảm xúc cùng những cảnh quay đẹp như mơ tại Đài Loan. Bản phối ca khúc Khi có em trong MV mang phong cách future bass, sôi động hơn bản ballad trong single.

Ca sĩ Hà Anh và Hương Giang Idol vào vai cặp tình nhân, liên tục trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào cùng ánh mắt nồng cháy. Nhìn cách hai người thể hiện tình yêu, nhiều khán giả có cảm giác, họ chính là một cặp tình nhân thực sự. Còn nhớ trước đó, Hà Anh và Hương Giang Idol từng khiến khán giả xôn xao khi để lộ những hình ảnh tình tứ ở sân bay. Nhưng, thực tế, cả hai là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

Âm nhạc - Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

Ca sĩ Hà Anh và Hương Giang Idol trong MV Khi có em.

Không thể phủ nhận một điều là MV Khi có em tràn ngập ca từ và hình ảnh đậm chất ngôn tình, nhưng đó chính là cung bậc thăng hoa nhất của tình yêu. Ca khúc đã chạm tới trái tim của những ai đang yêu và đang khao khát tình yêu. Bởi xét cho cùng, ai cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp và sâu sắc, như lời thủ thỉ “anh không biết quá khứ của em là gì, anh chỉ muốn là người đến sau nhưng sẽ là cuối cùng”.

Âm nhạc - Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới (Hình 2).
Âm nhạc - Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới (Hình 3).

Hương Giang Idol - Hà Anh giống như một cặp tình nhân trong MV.

Ca sĩ Hà Anh cũng đã chia sẻ những thông tin thú vị về quá trình thực hiện MV này. Anh ví chuyến đi qua Đài Loan ghi hình là chớp nhoáng. Trước đó, vào đầu tháng tư, single Khi có em ra mắt đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đạt triệu lượt nghe chỉ sau hai ngày phát hành. Sự đón nhận của khán giả khiến anh vô cùng phấn chấn, ngay lập tức “bê” cả ê-kíp sang Đài Loan để quay MV. Tất nhiên, thời điểm đó anh cũng gặp khó khăn khi chọn mời vai nữ chính vì những gương mặt triển vọng đều gặp trục trặc về giấy tờ xuất nhập cảnh.

Đang bế tắc, Hà Anh đã mời Hương Giang Idol và không ngờ cô bạn gật đầu đồng ý ngay. Những ngày ở Đài Loan, trời mưa khá nhiều, tưởng là bất lợi nhưng không ngờ đó lại là bối cảnh để cho ra những khung hình vô cùng đẹp và lãng mạn. Hà Anh cho biết thêm, MV có chi phí đầu tư 200 triệu đồng và rất nhiều tình cảm, tâm huyết của anh cũng như cả ê-kíp thực hiện.

Âm nhạc - Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới (Hình 4).
Âm nhạc - Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới (Hình 5).

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Khi có em là sáng tác của An Trịnh - cựu trợ lý cũ của ca sĩ Hà Anh. Qua MV, tác giả ca khúc muốn gửi thông điệp tới những người đang yêu: “Hãy để quá khứ của đối phương được ngủ yên để cùng đắp xây cho một tương lai hạnh phúc”.

Xem thêm>>> Mr Đàm tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia kim cương

H.L

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.